กรณ์ นำทีมปชป.ไว้อาลัยเหตุการณ์ 10 เม.ย. 53

นายกรณ์ จาติกวณิช นายกรณ์ จาติกวณิช


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ประมาณ 20 คน
 
ได้เดินทางมาที่ สี่แยกคอกวัว เพื่อไว้อาลัยกับเหตุการณ์ 10 เม.ย. 2553 พร้อมกันนี้ได้วางพวงหรีดสีขาว เพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยด้วย


นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมก็ได้สวมเสื้อยืดสีดำ ข้อความว่า "ความจริงต้องปรากฏ" รวมทั้ง ออกแถลงการณ์มีเนื้อหาระบุว่า ขอแสดงความไว้อาลัย ต่อผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ 10 เม.ย. 2553 ขอให้วิญญาณของท่านทั้งหลานที่เป็นทั้งประชาชนคนไทย เจ้าหน้าที่ของรัฐ ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ จงสู่สุขคติสัมปรายภพอันสงบสุข

ปราศจากทุกข์โศก ด้วยบุญวิถีที่พวกเราตั้งใจบำเพ็ญอุทิศ ต่อทุกๆท่าน ในทุกสถานทุกกาล ทุกเมื่อ และขอให้นำทางไดเพบความจริงที่สามารถคืนความเป็นธรรม ในการหาตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตามกฎหมายสูงสุดแห่งราชอาณาจักรไทย และขอให้ความสูญเสียที่เกิดขึ้นครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้าย

และขอสัญญากับทุกดวงวิญญาณว่า พวกเราจะร่วมมือทุกวิถีทางเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก ทั้งนี้ ขอส่งกำลังใจให้ครอบครัว ญาติมิตร ของผู้วายชนม์ ให้สามารถมีกำลังใจในการดำรงชีวิต และร่วมกันพัฒนาประเทศชาติให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง จากนั้นจึงได้ยืนสงบนิ่งไว้อาลัย เป็นเวลา 1 นาที


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์