ลุงเอี่ยมร่วมคณะมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ไปลาว

ลุงเอี่ยมร่วมคณะมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ไปลาว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้( 9 เม.ย.)ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งชาวบ้าน ลุงเอี่ยม หรือ นายเอี่ยม คัมภิรานนท์ อายุ 62 ปี

ขอทานใจบุญที่ถวายเงิน 1 ล้านบาทซื้อดอกบัวถวายหลวงพ่อวัดไร่ขิง พระประธานในอุโบสถ กำลังจะเดินทางไปประเทศลาว หลังทราบข้อมูลจึงไปตามหาลุงเอี่ยมแต่ไม่พบ หลังเดินตามหาอยู่ในวัดไร่ขิงประมาณ 30 นาทีจึงพบว่าลุงเปลี่ยนที่มานั่งอยู่  บริเวณสวนหย่อมทางไปท่าน้ำหน้าวัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส หัวเราะร่าเริงตลอดเวลา มีประชาชนเดินเข้ามาขอถ่ายรูปคู่และร่วมทำบุญกันแบบไม่ขาดสาย


ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการย้ายที่นั่ง ลุงเอี่ยมฯเล่าว่า ช่วงนี้ทางวัดได้จัดงานประจำปีถึงวันที่ 11 เม.ย.

มีพุทธศาสนิกชนมาทำบุญไหว้พระเป็นจำนวนมาก หากยังนั่งอยู่ที่เดิม เกรงจะกีดขวางคนที่มาร่วมทำบุญ จึงย้ายเข้ามานั่งด้านหลัง ตลอดทั้งวันก็ยังมีคนแวะเวียนเข้ามาหาตลอดเวลา ที่สำคัญบริเวณดังกล่าวเย็นสบายด้วยร่มไม้ธรรมชาติ ส่วนกรณีที่จะไปประเทศลาว ลุงเอี่ยนเล่าให้ฟังว่า รู้สึกดีใจมาก ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  ให้ร่วมไปกับคณะทำรายการของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ซึ่งจะออกเดินทางวันที่ 11 เม.ย.ช่วงเช้า กลับวันที่ 12 เม.ย. ช่วงเย็นๆ โดยมีไวยาวัจกรและผู้ช่วยอีก 1 คนไปด้วย


แหล่งข่าวเล่าให้ฟังว่า หลังจากลุงเอี่ยมฯมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ  ปัจจุบันไม่มีขันหรือกล่องกระดาษนั่งบอกบุญแล้ว เปลี่ยนไปใช้ถุงพลาสติกใบใหญ่แทน วางตรงหน้าแทน กลางคืนก็กลับไปนอนบ้านเช่าอยู่ใกล้ๆวัด แต่การกินหรือการแต่งตัว ทุกอย่างยังเหมือนเดิม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์