มาริโอ ปาร์ตี้8 จะอัดแน่นด้วย 70 มินิเกม

ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังถามไถ่ถึงเกมที่น่าสนใจตัวใหม่ๆ


ว่ามีเกมอะไรบ้าง เมื่อนิตยสารเกม นินเทนโด พาวเวอร์ ฉบับเดือน มี.ค.ได้เปิดเผยรายละเอียดของเกมเด่นๆออกมาให้เราได้ทราบกัน ฒิฬหนึ่งในนั้นมีเกมตระกูลมาริโอรวมอยู่ด้วย นับว่าเป็นอีกเกมแม่เหล็กที่คนรักมาริโอไม่ควรพลาด


เกมแรกที่ถูกเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆออกมา


นั่นก็คือ มาริโอ ปาร์ตี้8 (Mario Party 8) เกมรวมมินิเกมในสไตล์นินเทนโดที่เหมาะกับการเล่นแข่งกับเพื่อนๆ คราวนี้มีภาพบางส่วนทั้งจากนินทนโด พาวเวอร์และฟามิซึออกมาให้เราได้เห็นกันด้วย

เกมนี้จะประกอบไปด้วยตัวละครให้เลือกใช้ 14 ตัวละคร โดยมีมินิเกมใหม่ๆมาบรรจุอยู่ถึง 70 เกม ไม่ว่าจะเป็นแนวที่เราต้องเขย่าจอย หรือใช้จอยบังคับเหมือนกำลังแข่งบอร์ดกันอยู่ และบางครั้งจอยจะกลายสภาพเป็นเหมือนเลื่อย,ค้อน และพู่กันด้วย

อย่าง Party Tent


จะเป็นการแข่งกันสะสมเหรียญเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นดาว ขณะเดียวกันเมื่อผู้เล่นเก็บสะสมไว้จำนวนมากก็จะมีโอกาสนำไปปลดล็อคเกมอาร์เคดต่างๆออกมาเล่นได้ ส่วนใน Extras Zone จะมีเกมจำพวกโบว์ลิ่งและปิงปองให้เล่น ขณะที่ Canyon Cruisers จะมีลักษณะคล้ายๆกับการแข่ง Landspeeder แบบในหนังเรื่องสตาร์ วอร์ ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถซื้อลูกกวาดเพื่อให้สามารถเล่นในเวอร์ชั่น 8-บิตได้

นอกจากนี้ ยังมีเกม Punch-a-Bunch


ที่ให้ผู้เล่น 4 คนชกไปที่รูปปั้นของเจ้าโบว์เซอร์ ผู้เล่นที่สามารถทำลายมันได้พังพินาศมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ,

Grabbin Gold เป็นเกมที่ให้ผู้เล่น 3 คนแข่งกันเลื่อนตะกร้าเพื่อเก็บเหรียญให้ได้มากที่สุด,

Blazing Lassos ให้ผู้เล่นใช้เชือกคล้องบ่วงบาศกับถังไม้,

Koopas Tycoon Town เกมกระดานที่ให้คุณสะสมเงินทองให้มากกว่าคู่แข่งในโรงแรม และ

King Boos Haunted Hideaway เกมตามล่าหาเจ้าผี King Boo ให้ได้ 2 ครั้ง

ด้านมินิเกมอื่นๆนั้น อาทิ เกม DKs Treetop Temple และ Bowsers Warped Vortex

มาถึงเกมอีกตัวบนเครื่อง Wii


ในตระกูลมาริโอ ซูเปอร์ เปเปอร์ มาริโอ (Super Paper Mario) นั้นมีกำหนดออกมาแล้วว่าจะวางจำหน่ายในเดือนเม.ย.นี้ เกมนี้ผู้เล่นต้องต่อสู้กับสิงมีชีสิตที่เรียกว่า Pixls ซึ่งมาริโอจะมีความสามารถใหม่ๆที่น่าสนใจด้วยจอย Wii รีโมท การกระโดดเกมนี้จะใช้ 2 ปุ่ม และปุ่ม A จะใช้เปลี่ยนจาก 2D ไปเป็น 3D

ภายในซูเปอร์ เปเปอร์


มาริโอจะมี Tippy ผีเสื้อตัวหนึ่งที่คอยช่วยให้ผู้เล่นค้นหาดินแดนที่ถูกซ่อนเร้นไว้ ผู้เล่นสามารถชี้จุดด้วยจอย Wii รีโมทไปที่หน้าจอเหมือนส่องไฟฉายไปที่ประตูต่างๆหรือใช้ศึกษาพวกศัตรูในฉาก และเมื่อผู้เล่นกระโดดไปบนศัตรู หากเขย่าจอย Wii รีโมทก็จะได้รับค่าพอยท์พิเศษ ส่วนภาพเกมจะมีการปรับปรุงขึ้นให้ดีขึ้นกว่าที่เคยนำมาโชว์ในงาน E3 ด้วย

The Looney Tune


แบรนด์เกมใหม่ตัวหนึ่งจากวอร์เนอร์ บราเธอร์ อินเตอร์แอ็คทีฟ ที่ส่งมาบนเครื่อง Wii เป็นเกมแรกใน Warner Bros. Meets Smash Bros. เกมนี้จะมี . Bugs Bunny กับ Daffy Duck มาร่วมมือกันต่อสู้กับศัตรู ตัวละครที่เราจะได้พบในเกมนี้ อาทิ Taz, Foghorn Leghorn, Marvin the Martian, Gossamer





และตัวละครอีกตัวที่ยังไม่ถูกเปิดเผย


เกมนี้จะเล่นกันได้ทั้งแบบคนเดียวและแบบ 2 คนร่วมมือกัน โดยมีเจ้า Robots ถูกส่งมาจากโลกปัจจุบันเพื่อมากำจัดตัวละครที่ออกมา ในเกมผู้เล่นจะสามารถใช้ตะลุมพุกขนาดยักษ์และ ACME เป็นอาวุธ ผู้เล่นยังสามารถขี่ยานพาหนะได้เหมือน Jet Scooters ในเกมนี้ได้ด้วย


เกม Teenage Mutant Ninja Turtles


หรือเกมนินจาเต่าที่เคยเปิดเผยออกมาแล้วว่าจะมีลงบนเครื่อง Wii ด้วย ทางยูบิซอฟท์บอกว่าเกมจะจะใช้ทั้งจอย Wii รีโมทและจอย Nunchuk และเกมนี้ยังขยายไปออกบนเครื่องเกมคิวบ์ด้วย โดยตัวเกมใช้เอ็นจิ้น Jade ที่เคยใช้ในเกมปริ๊นซ์ ออฟ เปอร์เซียมาพัฒนาเกม

เกมสุดท้ายที่จะนำเสนอข่าว


นั้นเป็นเกม Medal of Honor: Vanguard เกมนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับกองบินที่ 82 โดยมี Frank Keegan เป็นตัวเอกที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในยุโรป เกมจะเริ่มขึ้นในปี 1943 ที่ซิซิลี่ (Operation Husky) และจบลงที่ Operation Varsity ในปี 1945 หากใครสนใจ เกมนี้จะออกมาในวันที่ 26 มี.ค.นี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์