ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5


วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ ฤกษ์นางพญาผู้หญิงเป็นใหญ่ กิจการเกี่ยวกับสตรีจะเจริญก้าวหน้า ผู้หญิงมีบทบาทโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่เป็นวัน 8 ค่ำ อัคนิโรธหรือความอุบาทว์ตกที่ยานพาหนะ ให้งดเว้นการซื้อรถ เอารถออกจากอู่ เพราะจะเกิดอุบัติเหตุง่าย  วันนี้เป็นวันดีของการพบปะ จัดงานสังสรรค์รื่นเริง แต่ไม่ดีกับการเสี่ยงภัย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งที่มาจากทางนั้นจะทำความยุ่งใจให้ เงินทองหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุน คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ยังต้องระวังการตัดสินใจเรื่องงานให้มากๆ โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน และยังปรับความเข้าใจไม่ได้ปรากฏอยู่  บางรายโหมงานหนักจนป่วยไข้  เรื่องดีคือเรื่องทางการเงิน มีผ่านมือเข้ามาให้พอใจพอใช้ แต่การประสานงานยังไม่ค่อยดี ระวังปากร้ายจิกกัดคนอื่น หรือไปแสดงอาการในใจชัดไปหน่อยให้คนผวาเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันจันทร์   

ได้บริหารการงานไปพร้อมกับการบริหารเสน่ห์อย่างสำราญใจ สบายอารมณ์   ทั้งสุขุมและรื่นเริง  เป็นวันรับอาสาผู้ใหญ่ได้ดีมากๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาสหลายสถาน และกำลังมีโชคจากการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ การเงินกำลังไปได้สวย คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย

เกิดวันอังคาร

เป็นจังหวะที่ต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กๆ ให้รำคาญใจให้ไม่จบสิ้น  อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย  วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน และหาเงินจากการตัดสินใจเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสีย แต่การประสานงานเรื่องอื่นไม่ดีเลย เรื่องรักนั้นได้ไม่คุ้มเสีย จะปวดหัวเยอะแต่สุขแป๊บๆ ได้แค่ไม่กี่แป๊บก็ม้วนเสื่อกลับบ้าน ดังนั้นอย่าไปจริงจังอะไรมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการ  เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ  การติดต่อประสานงานต่างๆ  งานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่คนมีความรู้ ผู้มีคุณธรรมให้คุณ  และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักชักเล็งแก่ๆ หรือคนแก่มาทำให้ใจสะท้าน อาจได้พาคนรักไปพบกับคนที่บ้าน เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกหลายวัน       

เกิดวันพุธกลางคืน

ที่ป่วยจะดีขึ้นแล้ว ได้รับการดูแลที่ดี มีโชคดีจากการติดต่อประสานงาน  จะพูดจาน่าเชื่อถือ คนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจ คนมีคู่แล้ว หวานชื่นเชียวล่ะ โชคดีทางการเงินมาพร้อมการลงแรงทุ่มเทเอาใจใส่ในการงานอย่างเต็มที่  ระวังบ้างในความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หรือผู้หญิงที่มีความรู้ มีเกณฑ์จะขัดเคืองใจกันได้   

เกิดวันพฤหัสบดี               

ยังไม่ท้อ ไม่มีคำว่าท้อในพจนานุกรมส่วนตัว ยังมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ และใจคอจะดุๆ กว่าปกติปากไวไม่ยอมใครเสียด้วย การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต มีโอกาสได้ของมีค่าถูกใจ ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน เจอแต่เรื่องผิดฝาผิดตัว หรือได้มาก็ไม่ค่อยพอใจ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่ความเบิกบานสดใสวิ่งมาเยือนและพร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นต้องอุปการะช่วยเหลือคนรักทางด้านเงินทองมากหน่อย

เกิดวันเสาร์

ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆ ด้วยความกระฉับกระเฉง  การเสี่ยงโชคใดๆยังไม่มีจังหวะดี ไม่ควรไปเกี่ยวข้องจะเสียตังค์ฟรี ความรักยังอยู่ในระยะหมาหยอกไก่ ได้เพลินมากกับการเริ่มสัมพันธ์ นั่นน่ะช่วงเวลามหาสุขแล้ว รักษาไว้ให้นานๆเถอะ ลุกขึ้นมาเป็นอะไรกันอย่างจริงจังเมื่อใด ภาระต่างๆมันตามมาให้เหนื่อยอีกเยอะ แล้วจะดิ้นรนหาเรื่องใส่ตัวไปทำไม.


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์