สุุขุมพันธุ์ เปิดกิจกรรม “ครอบครัวรถไฟฟ้า ร่วมใจ (รักษ์) ชุมชน”กระตุ้นศก.ชุมชน

สุุขุมพันธุ์ เปิดกิจกรรม “ครอบครัวรถไฟฟ้า ร่วมใจ (รักษ์) ชุมชน”กระตุ้นศก.ชุมชน


ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ (ครั้งที่ 1) “ครอบครัวรถไฟฟ้า ร่วมใจ (รักษ์) ชุมชน” ณ ชุมชนเกตุไพเราะ 3-5 เขตพระโขนง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และให้การสนับสนุนชุมชนตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท ช่วงอ่อนนุช-แบริ่ง ผู้ว่ากรุงเทพมหานครกล่าวว่า

ได้เปิดให้บริการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท ช่วงอ่อนนุช-แบริ่งและไม่เก็บค่าโดยสาร มาตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเฉลี่ยวันละ 119,600 คน นอกจากการอำนวยความสะดวก รวดเร็ว ในการเดินทางแล้วยังคำนึงถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ และกระจายรายได้สู่ชุมชนตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทช่วงอ่อนนุช-แบริ่ง เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไปร่วมสนับสนุนของดีชุมชนและเข้าเยี่ยมชมชุมชนตัวอย่างด้านเศรษฐกิจพอเพียงและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เป็นแนวทางในการนำกลับไปพัฒนาชุมชนของตนเอง
 

สำหรับกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ครั้งที่ 1 ได้มีการนำของดีขึ้นชื่อมาร่วมกันออกร้านในบรรยากาศจำลองสถานีรถไฟฟ้าทั้ง 5 สถานี เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนเดินทางมาเยี่ยมชมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้วยการใช้บริการรถไฟฟ้าสายอ่อนนุช-แบริ่ง โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งจากสิ่งดีๆ ที่เกิดต่อชุมชนและนำไปสู่การอุดหนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและกระจายรายได้สู่ธุรกิจทุกชุมชนตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ภายใต้ความมุ่งมั่นของกรุงเทพมหานคร เพื่อคืนคุณค่าสู่ชุมชนและพัฒนาระบบขนส่งมวลชนให้ครอบคลุมให้เป็นมหานครที่มีวิถีแห่งการการเดินทางที่ยั่งยืน



สุุขุมพันธุ์ เปิดกิจกรรม “ครอบครัวรถไฟฟ้า ร่วมใจ (รักษ์) ชุมชน”กระตุ้นศก.ชุมชน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์