วันเสาร์ที่ ๒๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

วันเสาร์ที่ ๒๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕


         คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ที่ทำไว้จะไม่สมใจคุณนัก แต่ถ้าคิดบวกเสมอๆ สมองจะโปร่งและจะพร้อมแก้ไขข้อเสียที่คุณมีอยู่ได้อย่างชัดเจน เดินทางต้องระวังสิ่งของสูญหาย การเงิน รายรับยังมีอยู่เป็นระยะๆ ไม่เดือดร้อน ความรัก รักให้มีประโยชน์ต้องไม่โทษกันและกัน จะสุขทุกวันคืน
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ที่วางโครงการไว้จะมีความซับซ้อนมากกว่าที่คิด จะผิดถูกต้องปรึกษาผู้รู้ให้ช่วยเป็นกำลังอีกคน จะถูกบ่นว่าจู้จี้จากลูกน้องที่ไม่มีอารมณ์ร่วม การเงิน ยังมีใช้สะดวกมือแต่ต้องพอเพียง จะได้ไม่เกี่ยวกับเงินออม ความรัก จะได้ไม่คุ้มเสีย ถ้าคุณจะเสี่ยงเรื่องรัก
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ปัจจุบันจะสร้างความเบื่อหน่ายให้คุณได้อย่างต่อเนื่อง ต้องทำใจและอดทน ถ้าขืนไม่ฝืนใจคุณจะเครียดจนต้องนอนพักสมอง อย่าเพิ่งคิดขยับขยายหรือเพิ่มหุ้นลงทุนในเวลานี้ การเงิน ยังไหลเลื่อนอยู่ ความรัก จะมีคนต่างวัยมาสนใจคุณแบบชิวๆ
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน จะถูกพรรคพวกชวนให้ขยายงานหรือหาช่องทางเพิ่ม ต้องรีบฉวยไว้ก่อนแล้วค่อยหาทางออกปรับปรุงให้งานมีดีมากกว่าเดิม จะค้าขายอสังหาริมทรัพย์อย่างสมราคา การเงิน รายรับจากหลายช่องทาง ความรัก จะมีคนฝีปากดีเข้ามาเซ้าซี้กวนใน ระวังจะเสียศูนย์
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน พูดให้น้อยแล้วทำงานให้มากจะได้ไม่เป็นขี้ปากของเพื่อนร่วมงาน จะได้ข่าวดีเรื่องงานจากทางไกล ต้องอดทนเพราะงานจะเคี่ยวลูกค้าจะเกี่ยงงอนเรื่องราคา การเงิน  ยังมีผลดี แต่ต้องสู้กว่าเดิมถึงจะเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก จะมีคนมาท้าทายให้คลายเหงา
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ตั้งใจกับงาน ถึงจะเดินทางหลายกิโลแต่ต้องอดทนเพราะตอนนี้งานหายาก จะลำบากอีกไม่นาน หุ้นส่วนก็แสนดียินดีกับคุณเสมอ จะถกเถียงกันบ้างเพื่อสร้างสรรค์งานให้ดี การเงิน จะเพลิดเพลินเกินความจำเป็น อย่าประมาท ความรัก ต้องทำใจถ้าคุยกันคนละภาษา
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ช่วงนี้คิดอะไรได้ ควรลงมือทำซะก่อนที่อารมณ์จะไม่เอ็นจอย และควรเอาอารมณ์สนุกมาใช้กับงานบ้าง จะได้ไม่จำเจเบื่อหน่าย โอกาสยังเป็นของคุณอยู่ลูกค้าเดิมๆ จะส่งงานมาให้ต้องรีบฉวยไว้เพราะต่อไปออเดอร์ยาว การเงิน และความรัก จะรื่นเริงเพราะมีแต่เรื่องดีๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์