ดวงประจำวัน 23/01/50

วันอังคารที่ 23 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 08.51 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและหนักแน่นเหลือหลาย ทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใด แต่ละเรื่องแต่ละอย่างออกไป ในสังคมและสิ่งแวดล้อมต้องเป็นใหญ่เป็นประธานคนเสมอ ชื่อเสียงและฐานะต้องเหนือคนเกี่ยวข้องและน้องพี่แล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และชอบประดิดประดอยแสวงหาสิ่งสะสวยดีงามร่ำไป ชอบสอนสั่งหรือให้ความเมตตากับผู้คนแลส่ำสัตว์ทั้งหลาย เติบใหญ่ฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งใดแค่คิดก็เป็นจริงเกินครึ่งนี่นา ปัญหาเก่าๆแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังจิตใจอยู่บ้าง เดินทางไปไหนไกลเรือนจิตใจจึงผ่องใส ในเชิงของความรักเกิดเป็นชู้ทางใจอีกหน

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แสนจะสับสนสิ้นดี กับกิจการและคำสัญญาต่อกันบางอย่างมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างปวดขมองต้องเร่งแก้ไข ต่อรองเรื่องใดกับใครเปลืองตัวเปลืองเงินทอง เรื่องรักก็แสนจะทนต่อวิบากกรรม

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตน หรือสิ่งที่เกิดขึ้นมามีมันเนื่องแต่เราเองโลภหลายหรือรับผิดชอบมากเกินไป ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ลาภผลพร้อมได้แต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภ แม้แต่เรื่องรักด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองเรื่องของเก่าทั้งผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบกาย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่หยิบไม่ติดมือมาง่ายดั่งเดิม เริ่มรักเขาก็ปวดขมองตัวแล้วซี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเป็นทุกข์ทางจิตใจตนอยู่ ความคั่งค้างคาใจบางอย่างยังสางให้สิ้นซากได้ยากพึงรู้ เงินทองก็ไม่ฟู่ฟ่าดั่งแต่เก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดไม่ เรื่องรักทำท่าจะก่อหวอดขึ้นมาอีกครั้ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกด้านทุกประการมันมักเป็นแบบทุกขลาภเกือบทั้งนั้นหนา ช่วงนี้ท่านเองต้องหนักแน่นแลอดกลั้นไว้จึงเกยฝั่งทั้งชื่อเสียงตำแหน่งกิจการงาน ความสมหวังของหลักฐานเงินทองแม้แต่เรื่องรักทั้งเก่าใหม่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสมใจอยากหรือประสบความสำเร็จดั่งใจ ทั้งการต่อรองเงินทองบางส่วนกิจการบางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดและต้องเร่งตามติดเกิดผลดีมา ความรักก็เป็นมาได้รวดเร็วกว่าคาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์