ตร.เข้าเคลียร์20นร.จุดประทัดสนั่นหน้ารร.

ตร.เข้าเคลียร์20นร.จุดประทัดสนั่นหน้ารร.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เข้าระงับเหตุ 20 นักเรียน รวมกลุ่มจุดประทัดหน้าโรงเรียนสารวิทยา ขณะจากการสอบถาม อ้าง ดีใจ ปิดเทอม

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเขน เข้ารับงับเหตุ กลุ่มเด็กนักเรียน 20 คน จากโรงเรียนในย่านบางเขน ที่รวมตัวกัน บริเวณทางเท้า ถ.พหลโยธิน จากช่วงระหว่าง มหาวิทยาลัยศรีปทุม ถึง โรงเรียนสารวิทยา โดยมีการจุดประทัดและปาขวดกันไปมา จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน โดยยอมรับว่า มีเหตุดังกล่าวจริง ซึ่งขณะเกิดเหตุ มีนักเรียนจากหลายโรงเรียน รวมถึง นักเรียนจากโรงเรียนสารวิทยา บางส่วน ซึ่งส่วนมากเป็นเด็กชาย ประมาณ 20 คน รวมตัวกัน บริเวณดังกล่าว และมีการจุดประทัด แต่ไม่ได้เป็นการเตรียมก่อเหตุที่จะไปหาเรื่องใคร ส่วนที่มีการจุดประทัด น่าจะเป็นการแสดงความดีใจ ที่วันนี้ เป็นการสอบวันสุดท้าย และจะเข้าสู่ช่วงการปิดเทอม และขณะที่เด็กนักเรียนรวมตัวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้ผ่านมาบริเวณดังกล่าว เด็กนักเรียน จึงสลายตัวไป โดยไม่มีความวุ่นวายใด ๆ เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ขณะเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว บริเวณภายในโรงเรียนสารวิทยา เหตุการณ์เป็นปกติดี และเด็กนักเรียน ที่สอบเสร็จ กำลังทยอยเดินทางกลับบ้านกันบ้างแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์