ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2555 แรม 12 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงมหรสพ สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ  แต่เป็นวันที่ไม่ควรทำสัญญา ตกลงลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ระวังความเสียหายเดือดร้อนของเด็กๆ ไว้ด้วย ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย  ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ ทรัพย์สินเงินทองหาได้คล่องทางทิศตะวันตก  คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอาทิตย์


เป็นวันดีของการรักษากาย และดูแลคนป่วยรอบตัว ทุกอย่างจะดีขึ้น ยังมีเกณฑ์ต้องบำรุงรักษาบ้านเรือน ยานพาหนะ คนจะเปลี่ยนรถใหม่ให้ดูเรื่องเอกสารให้รอบคอบมากๆ การงานยังรุ่งเรืองและมีโชคดีหลายอย่าง ลูกน้องคนอายุน้อย ท่าทางภูมิฐานจะเข้ามาพัวพันในเรื่องรัก หากเป็นคนมีคู่แล้ว อย่าไปยุ่งเลยจะเบียดเบียนคนอื่นให้ชีช้ำทุกฝ่าย ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก


เกิดวันจันทร์  
 

ระวังจะเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม หรือเจ้าโทสะแรงๆ ได้ แต่สิ่งดีคือจะมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่และเรียนรู้งานจากกันและกัน  เป็นช่วงที่สมองฉลาดรับรู้ได้ไว  และมีเสน่ห์ในตัวสูง เป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชมของคนหลายๆคนพร้อมกัน การงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็ง  แต่มักจะไปข้างหน้าเร็วกว่าคนอื่น และเกิดขัดแย้งในที่ทำงานได้


เกิดวันอังคาร
 

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะพลาดง่าย คนมีคู่แล้วจะมีเรื่องคลุมเครือไม่ชัดเจน คู่ครองหุ้นส่วนทำเรื่องให้ไม่สบายใจ ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ได้  และระวังการพูดจามันจะไม่เข้าหูผู้ใหญ่ ไม่เข้าหูคนรอบข้างระวังด้วย หุ้นส่วนจะหมางเมินขัดแย้งเพราะคำพูดของคุณ เพราะเอกสารไม่เรียบร้อย ระวังในเรื่องการทำสัญญาด้วย


เกิดวันพุธกลางวัน
 

เข้าหาผู้ใหญ่ดีในวันนี้ โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก โดยเฉพาะงานที่ทำกับเพื่อนกับพี่น้องตัวเองมักต้องเข้าไปแบกภาระหนักกว่าคนอื่น เรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก


เกิดวันพุธกลางคืน
 

การติดต่อผู้ใหญ่ต้องสำรวม รอบคอบ ระวังผิดใจกันเรื่องทรัพย์สิน ขอให้หนักแน่นมากๆ เพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆ เมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักการปล่อยวาง  ความรักยังไม่ดี มีเกณฑ์เหินห่างและเกิดรักซ้อน เกิดการวิวาทเพราะเรื่องรักๆ ได้ง่าย


เกิดวันพฤหัสบดี             
 

เรื่องรักจะสบายใจเพราะคนรักเข้าใจและช่วยเหลือดี การเงินยังมีคล่องมือ ติดขัดขาดเหลือครอบครัวพ่อแม่ก็ช่วยแก้ปัญหาให้เต็มที่ คนที่เคยขัดแย้งวิวาทกับพ่อแม่ กับที่บ้านเป็นจังหวะดีที่จะได้ปรับความเข้าใจกัน ชีวิตสั้นเดี๋ยวก็ตายจากกันแล้วดีๆ ต่อกันไว้เถอะ อย่าให้ถึงกับต้องไปเคาะโลงเรียกกันกินข้าวน้ำที่ซื้อมาฝากยามตายจากกัน ทุกเรื่องที่ทำวันนี้ควรเปิดเผยโปร่งใส ความสัตย์ซื่อคือเกราะป้องกันที่ดีที่สุด ไม่ให้เดือดร้อนใส่ตัวตามมา


เกิดวันศุกร์
 

การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆ จะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ความรักกำลังไปได้ดี คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ก็มักเป็นคนดี นำเงินทองมาให้อย่างอู้ฟู่ เป็นคนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ และมีเกียรติ เรื่องต้องระวังคือระบบเลือดลมในร่างกายจะไม่ปกติ โรคเก่ากำเริบง่าย         


เกิดวันเสาร์
 

เป็นวันดีที่จะขยันขันแข็ง และจัดการเรื่องยุ่งๆได้เรียบร้อย ยังมีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูในที่ลับด้วย จะถูกทิ่มแทง โดนริษยา ขออย่าไปวิตกกังวลเลย แผ่เมตตาให้เขาให้มากเพราะการที่เขาทุรนทุรายมาชิงชังเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์อย่างสาหัสเหมือนไฟสุมอกอยู่เหมือนกัน ทำใจเย็นๆ นิ่งๆ แล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์