วิถีทัศน์จากดวงดาว:อา.18.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:อา.18.มีค.55

 โดยรวมวันนี้ พอจะหาความสุขให้เกิดขึ้นกับตัวเองได้ไม่ยาก จะพูดคุยกับใครต้องอาศัยวาทศิลป์ของคุณ

จะสำเร็จได้ด้วยความเมตตาและประนีประนอมของคุณ การเดินทางยังคงต้องรอบคอบกับชีวิตและทรัพย์สินของท่าน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน
 

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ข่าวคราวงานดีๆ จะมาถึงคุณ ด้วยความขยันอดทนของคุณเองที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างหวุดหวิด จะได้รับการชักชวนสนับสนุนให้ได้ลุ้นกับสิ่งใหม่ๆ การเงิน พรั่งพรูไม่ขาดสาย ต้องใช้จ่ายอย่างมีสติ ความรัก คุณยังต้องประคับประคองเอาอกเอาใจคนรักของคุณให้มากกว่านี้
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ที่รอคอย ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้เด็ดขาด ใช้ความสามารถและประสบการณ์ของตัวคุณเอง เอาความถูกต้องมากกว่าถูกใจเป็นเกณฑ์ แล้วคุณจะไม่พลาด เดินทางระวังความปลอดภัย การเงิน จะเข้ามาให้คุณได้จับจ่ายใช้สอยอย่างพอประมาณ ความรัก อย่ามัวแต่ฝันหวาน รีรอ
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ข้อต่อรองตกลงต่างๆ อย่าชะล่าใจ ควรหาที่ปรึกษาและจะได้พบคนดีมีฝีมือมาช่วย บริวารจะขัดใจคุณ ต้องให้อภัย การเงิน ถึงแม้จะหามาได้มากก็ต้องทุ่มหมดสุดตัวให้กับคนในครอบครัว ยังต้องตัดสินใจในเรื่องความรัก ที่เข้ามาทั้งใหม่และเก่าที่ยังคาราคาซังอีก
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน ที่กำลังดำเนินการอยู่นี้ไม่พ้นมือคุณแน่ๆ ในขณะที่คุณเบื่อหน่ายเต็มทน เดินทางพักผ่อนเสียบ้างแล้วกลับมาสานงานต่อใหม่ ความคิดความอ่านจะได้ปิ๊งโลดแล่นกว่าเดิม ถนอมสุขภาพไว้บ้าง  การเงิน มีเกณฑ์เจราจาขอความช่วยเหลือจากใครก็สำเร็จ ความรัก โอกาสนี้มานาน คนนี้ใช่เลย
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่คุณตั้งใจหมายมั่นปั้นมือไว้เจอคู่แข่งที่สูสีกันทีเดียว แต่คุณก็ไม่ยอมแพ้เท่าไรเท่ากัน แล้วคุณจะผ่านได้ต้องรอบคอบ ผู้ใหญ่คอยมองพฤติกรรมคุณอยู่  การเงิน เข้าซ้ายจ่ายขวา กิเลสความอยากได้อยากมีเป็นใหญ่ โดยเฉพาะปัจจัยซื้อความรักไม่ได้ ต้องพกหัวใจและความจริงใจไปด้วย
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ที่คุณตั้งใจหมายมั่นไว้จะเป็นผลสำเร็จ เหมือนโลกทั้งใบอยู่ในกำมือสะท้อนให้เห็นถึงความสามัคคีในหมู่คณะ และด้วยคุณเป็นคนรอบคอบทั้งการงานและการเงิน อาจจะเรียกได้กว่าไม่ให้กระเด็นไปเสียทุกเรื่อง คุณจึงผ่านวิกฤตทางการงานและการเงินมาได้   จะมีลาภปากจากคนรัก
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่ดูเหมือนไปได้ดีแต่กับมีปัญหาที่ให้คุณต้องรีบแก้ไขหาจุดบกพร่องด่วน ปัญหาทั้งหลายเกิดจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน ควรมองโลกให้กว้างหลายหัวดีกว่าหัวเดียว แล้วคุณจะผ่านได้  การเงินและความรัก คุณอ่อนไหวง่ายสำหรับคนที่ถูกใจ จึงขึ้นทำเนียบเจ้าบุญทุ่มตัวจริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์