บัวขาวลั่นไม่หวนคืนค่าย ป.ประมุข-ขอบวชพักใจอยู่สุรินทร์

บัวขาวลั่นไม่หวนคืนค่าย ป.ประมุข-ขอบวชพักใจอยู่สุรินทร์


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บัวขาว ป.ประมุข หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ ซูเปอร์สตาร์มวยดัง เจ้าของแชมป์มวยไทยไฟต์ 2011 และเจ้าของแชมป์ K-1 ที่ประเทศญี่ปุ่น 2 สมัย เปิดบ้านพักใน อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความเป็นอยู่หลังออกจากค่าย ป.ประมุข ว่า ตอนนี้สบายใจมาก มีความสุขที่ได้กลับมาอยู่บ้านเกิด ได้อยู่ใกล้ชิดกับญาติพี่น้อง ไม่มีอะไรที่จะต้องห่วง

 การหยุดครั้งนี้เป็นการหยุดชั่วคราว แต่ก็ไม่แน่ อาจจะหยุดยาวไปเลยก็ได้  ตอนนี้อยู่บ้าน ยังไม่ได้เดินสายไปเยี่ยมคารวะผู้มีพระคุณท่านใดเลย ขอเวลาอีกสักระยะ เพราะยังอยู่บ้านอีกนาน ลึกๆ แล้วก็คิดอยากบวชเหมือนกัน  บวชหาความสงบ  ขอยืนยันว่ายังให้ความเคารพ และไม่ลืมพระคุณค่าย ป.ประมุข ที่ได้อุ้มชูดูแลตนมาตลอด แต่คนเราก็ย่อมมีทางเดินของตัวเอง เมื่อจังหวะและเวลามาถึง ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย จะไม่กลับไปอยู่ที่ค่าย ป.ประมุข อีกต่อไปแล้ว สัญญาที่พูดๆ กัน มันไม่มีค่าความสำคัญกับตนอีกต่อไป


 ด้านนายเล็ง บัญชาเมฆ พ่อของบัวขาวกล่าวว่า รู้ว่าลูกเสียเปรียบเขาทุกประตู ต้องอยู่ใต้อาณัติเขาทุกอย่าง สิ่งที่พวกเขาพูดไม่เป็นความจริงกับสิ่งที่ลูกได้รับ แตกต่างกันมาก เห็นลูกกลับมาถึงบ้าน ดีใจจนน้ำตาไหล บอกว่าลูกเอ๋ยอย่ากลับไปอีกเลย ที่ทางนาไร่ของครอบครัว มีให้ทำมาหากินไปจนแก่ตาย ก็ยังกินไม่หมด จะไปทนเจ็บปวดอยู่อีกทำไม คงจะได้เวลาให้ลูกได้บวชสักพรรษาให้พ่อแม่ได้เกาะชายผ้าเหลืองได้แล้ว เมื่อสึกออกมาค่อยว่ากัน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์