ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555 แรม 8 ค่ำ เดือน 4


 วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ  และเป็นวันที่การพบปะติดต่อธุรกิจมีข้อขลุกขลักบ้าง  บ่ายๆธุรกิจเรื่องที่ดิน การก่อสร้างได้ผลดี แต่วันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรซื้อรถ เรือ ไม่ควรนำรถเรือออกจากอู่ เพราะภายหน้าจะเกิดปัญหาได้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งพาได้ พร้อมชูชุบอุปถัมภ์ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะเต็มไปด้วยพลังและจะกระตุ้นคนรอบข้างให้ตื่นตัวพร้อมทำงานหนัก เรื่องที่คาราคาซังมาหลายวันจะจัดการได้สำเร็จ แต่จะเป็นวันที่อาการเหมือนหมาคลุกฝุ่นมอมแมมสิ้นดี การเงินยังคล่องมือ มีโชคในการตัดสินใจเรื่องการเงินทุกอย่าง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ความรักนั้นเพื่อนฝูงพี่น้องชักพาชวนกันทำมาหากินดี แต่ถ้ากำลังคั่วกันอยู่ หรือกำลังมองหา จะเจอคนดุคนแรง คนจริงแหงๆบ

 


เกิดวันจันทร์    
          
เป็นวันดีสำหรับการติดต่อเรื่องเงินทองทรัพย์สินต่างๆ การประสานงานทางการเงิน การทำธุรกรรมการทำธุรกิจ จะปลอดโปร่ง ผ่านได้ทุกปัญหา การขายตรง งานนายหน้า งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบ งานเกี่ยวกับศิลปะต่างๆ ก็สามารถสร้างสรรค์ได้ไม่รู้จบ แต่อย่าบ้าเสี่ยงโชคล่ะ มันจะมีเรื่องเสียหาย นั่งเฉยๆ อะไรที่เป็นของเรามันก็จะวิ่งมาเข้ากระเป๋าเองแหละ

 


เกิดวันอังคาร
          
หากต้องเดินทางในวันนี้ หรือต้องเจรจาเรื่องสำคัญกับพี่น้องตัวเอง ยังมีเกณฑ์ต้องพบปัญหาสะดุดกึกกักอยู่บ้างขอให้ ทำใจสบายๆ อย่าประสาทเด็ดขาด รู้ไว้เลยไม่มีอะไรหนักหนาหรอก เดี๋ยวก็แก้ปัญหาได้แล้ว เพราะจะมีคนมารุมช่วย มีผู้ใหญ่เข้ามาเคลียร์ปัญหาให้คำแนะนำอันมีค่า  ส่วนความรักหวือหวาน่าลุ้น มีเรื่องให้หัวใจสะดุดน่าริษยาซะเหลือเกินแล้ว

 


เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคทางด้านการเงิน  ได้รับความชื่นชม จนพร้อมจะกลายเป็นมีคนมาปิ๊ง มาปลื้มจากแวดวงลูกน้องคนทำงานด้วยกัน วันนี้คุณจะได้ตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ความเด็ดขาดไม่โลเลจะก่อผลดีให้ และเป็นวันดีของการหันปัญหา แม้จะมีคนมากล่าวร้ายส่อเสียดนินทา แต่ทำเฉยๆซะ เขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก  ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพช่วยกันดี แม้จะเหน็บกันแรงๆให้เสียดรูหูบ้าง แต่ยังอุปถัมภ์กันดี

 


เกิดวันพุธกลางคืน

ผลงานที่ทำมาผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นแล้ว แต่ขอให้หนักแน่นให้มาก เพราะเป็นจังหวะซึ่งคนจะเกรงใจน้อย บางทีถูกลุยเอาดื้อๆ ถูกทิ่มแทงด้วยริษยา อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์เลย กับคนนิยมความริษยาอาฆาตนั้น อยู่ห่างๆ เถอะนะจ๊ะ อย่าเที่ยวไปเมตตาสุ่มสี่สุ่มห้า จะซวยไม่รู้ตัว  ส่วนเรื่องรักนั้นต้องใจเย็น อยู่ใกล้จะหงุดหงิดใส่กันง่าย หรือถ้าอยู่โสด ก็โสดซิงๆ ไปเถอะ สุขดีแล้ว อย่าเพิ่งหาเห็บหาหมัดมาใส่หัวเล่นเลย

 

 

เกิดวันพฤหัสบดี              

เรื่องเงินทองยังคล่องมือแม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าเครื่องประทินโฉม ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าสูงไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส กับน้องๆหนูๆมือขึ้นนัก ดีกับพวกละอ่อนเป็นพิเศษ แต่ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่มหนักหน่อย

 

 

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่ง หรือให้ไอเดียเจ๋งๆ หลายอย่าง ทั้งยังให้กำลังใจสูง อย่าไปมองข้ามซะล่ะ จะสูญเสียอย่างไม่สมควรแก่เหตุ การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้จะนำความสนุกสนานมีชีวิตชีวามาให้มาก  และจะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการตกลงอะไรใหม่ๆ นั้นด้วย  คนที่ยังอยู่ในวัยเรียนจะมีข่าวดีจากการศึกษา  ความรักยังมีโชคเข้ามา คนรักพาโอกาสดีๆ เข้ามาให้ และยังเป็นกำลังใจให้มาก 

 

 

วันเสาร์

วันนี้ดีสำหรับการรักษาร่างกาย การบำรุงสุขภาพทุกอย่างจะแข็งแรงแข็งแกร่งพร้อมเผชิญปัญหา ที่ป่วยจะทุเลาแล้ว มีโชคดีจากการติดต่อประสานงาน  จะพูดจาน่าเชื่อ ผู้คนพร้อมตะแคงหูฟัง และคุณจะงัดมาใช้ทุกวิทยายุทธได้สำเร็จ  คนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจ คนมีคู่แล้ว หวานชื่นเชียวล่ะ โชคดีทางการเงินมาพร้อมการลงแรงทุ่มเทเอาใจใส่ในการงานอย่างเต็มที่  ระวังบ้างในความสัมพันธ์กับเพื่อนมีเกณฑ์จะขัดหูจนพาไปขัดใจกันได้


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์