ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 แรม 6 ค่ำ เดือน 4


วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 11.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรวดเร้ซ เฉียบขาด ฉับไว ในการปราบปราม และเป็นวันที่ไปได้คล่องในการทำธุรกิจด้านที่ดิน ก่อสร้าง เย็นย่ำการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์จะได้ผลดี ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ระวังอย่าหุนหันพลันแล่น ใจจะร้อนกว่าปกติ เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีจะจัดการได้ราบรื่น  ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ ช่วยกันทุกด้านให้งานก้าวหน้า มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักอย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก ไม่งั้นกระทบกันหนัก แต่ถ้าไกลกันอยู่แล้วนั่นน่ะกำลังถูกโฉลกเลยบ


เกิดวันจันทร์   

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหาไปบ้างแล้ว แต่ก็มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ ภาษีสังคมจากการเจ็บการตายของผู้คน มีการเคลื่อนไหวทางการเงิน ซึ่งมีที่มาอันไม่ค่อยปกติ เป็นพวกไหลเข้าจากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก เข้าไปพัวพันกับเรื่องหมิ่นเหม่กฎหมายและศีลธรรม ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะเป็นมือไม้ให้ต้องเหนื่อยมาก ดังนั้นไม่จำเป็นต้องลงแรงเองทุกเรื่อง ความรักยังเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ถึงอยู่ห่างไกล แต่ใจเกี่ยวกระหวัดรัดร้อยถึงกันและกันเสมอ


เกิดวันอังคาร

ดีกับการติดต่อคนอายุน้อบกว่า ลูกลานบริวาร แต่ระวังสัญญาจะโดนเบี้ยวหรือไปเบี้ยวเขา ปากเป็นพิษกัดจิกคนแรงๆ ระวัวังคำพูดด้วย ไม่งั้นจะไปทำบาปเอาโดยไม่รู้ตัว ส่วนเรื่องการงานจะแข็งขัน และยิ่งทำงานสุขภาพจะยิ่งดีขึ้น งานด้านสุขภาพก็ดีกับคุณด้วยและการงานนั้นชื่นบานในหมู่คนรอบตัวช่วยกันคนละไม่คนละมือ เรื่องนิดหน่อยกระทบกระทั่งมองข้ามๆไปซะบ้าง การเงินนั้นติดต่อต่างประเทศ ประสานงานคนอยู่ไกลพาเงินมาให้มาก ส่วนความรักยังคาดหวังมากไม่ได้ จะเป็นการบีบคั้นทั้งตัวเองและคนใกล้ชิดคุณ


เกิดวันพุธกลางวัน

          วันนี้อย่าเพิ่งขยับทำอะไรใหม่ มันจะเรียบร้อยยาก พยายามเคลียร์ของเก่าให้ลุล่วงไปดีกว่า และขอให้อดทนอดกลั้นกับเรื่องไม่ชอบใจไว้มากๆ วางเฉยด้วยเมตตาธรรมซะจะได้ฝึกตัวเองด้วย ระวังแต่อย่าไปเมตตากับคนพาล เรื่องซวยจะตามมา ถูกเอาเปรียบได้ง่ายๆ ดังนั้นแบ่งให้ดีด้วย ระหว่างเมตตากับโง่ มันใกล้กันมาก ต้องใช้ปัญญาพิจารณาด้วย การเงินพอมีพอใช้เอาตัวรอดได้ ประสานงานทางการเงินได้สักครึ่งหน่ง ความรักอย่าหวาดระแวงแล้วจะทุกข์น้อยหน่อย      


เกิดวันพุธกลางคืน

          เรื่องเงินจะคล่องดีในวันนี้ มีโชคทางการเงิน นำสู่ความสำเร็จในอนาคต แต่งานวันนี้ต้องลุยต้องพบความขัดแย้งจัดการปัญหาหลายด้าน ซึ่งคุณจะฟันปัญหาได้สำเร็จ แต่เรื่องสำคัญเรื่องที่คาดหวังยังมีเรื่องไม่ชอบมาพากลไม่เปิดเผย ซ่อนเงื่อน อย่าเชื่อใจใครมาก ต้องรอบคอบหนักๆ ความรักนั้นจะเอาตัวไปพัวพันปัญหารักสามเส้า ซึ่งไม่ดีกับใครทั้งสิ้น หรือมิฉะนั้นจะมีเรื่องรักให้อ่อนใจ


เกิดวันพฤหัสบดี              

วันนี้จะไม่ได้อยุ่เฉย หรือนั่งสบายๆหรอก เหงื่อตกแน่ ต้องใช้ความอุตสาหะพยายามสูงและจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินอาจต้องเสียบางอย่างแต่ก็ได้คืนมาคุ้ม หาเงินเข้าได้คล่อง ได้พัวพันกับลูกหลานบริวารที่จะจัดการธุระระหว่างกันได้เรียบร้อย ความรักเดินหน้าดี พบรักกับคนในแวดเพื่อนฝูง ที่พาโชคทางการเงินมาให้


เกิดวันศุกร์

วันนี้ใจจะพองฟู มีเรื่องให้ปลื้มอิ่มเอมใจ มักไม่อยู่นิ่ง ต้องออกจากที่ไปจัดการเรื่องต่างๆ ถึงจะเรียบร้อย ดีกับการติดต่อคนไกล การเงินนั้นสุขระรื่นชื่นบาน ซื้อขายได้ดังหวังและ ได้ข้อตกลงทางการเงินที่คุณพอใจ  ความรักจะได้เพื่อนคู่คิด เพื่อนเข้าใจกัน นั้นน่ะดีกว่าไปนั่งโรแมนติคที่เดี๋ยวไม่นานต่างคนก็ต่างไปเป็นไหนๆ        


เกิดวันเสาร์

          ติดต่อผู้ใหญ่ดีเป็นพิเศษ เขาช่วยคุณแต่ต้องการสิ่งตอบแทนหนักๆแรงๆดูดีๆว่าคุ้มไหม คุณจะมีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก อย่ากังวลมากนักจะคิดเกินจริงไปเยอะ ความรักไปได้ราบรื่นแจ่มใส มีปัญหาใดคนชอบพอกันจะช่วยคุณได้ ลองปรึกษาดู


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์