วิถีทัศน์จากดวงดาว:อาทิตย์11.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:อาทิตย์11.มีค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๔ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ

โดยรวมวันนี้การพบปะพูดคุยกับใครจะพบความขัดคอขัดแย้งกันได้ง่าย กิจการทางสังคมพอไปได้แบบผิวเผิน จะทำอะไรต้องอย่าประมาทรวมทั้งการขับรถ ขับเรือ ต้องระมัดระวังความปลอดภัยให้มาก

คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน
 

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน งานที่เพิ่งเริ่มก่อตัว จะได้กำไรงามหรืองานสร้างจะออกดอกออกผล ต้องใช้เวลาที่ค้นหาคนดีมาช่วยจะได้ร่วมด้วยช่วยกันอย่างมีคุณภาพ จะถูกพรรคพวกชวนไปเฮ ต้องระวังท้องไส้ไว้บ้าง การเงิน มีผลทางบวก ความรัก ไม่วุ่นวายให้คนรอบๆ ข้างทั้งหลายต้องลุ้น


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยไว้เสมอๆ จะขับขี่ยวดยานพาหนะต้องใจเย็น รวมทั้งการเจรจาต่อรองต้องประนีประนอมถ่อมตนอย่างมีเหตุผลที่ชัดเจน คุณจะผ่านได้ การเงินและความรัก ควรระงับการถกเถียงในเรื่องไม่เป็นเรื่องบ้าง เรื่องดีๆ จะได้เข้ามา


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่เริ่มต้นมาแล้ว จะมีผลกำไรดีและจะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดอ่านกับผู้คน จะเป็นผลให้คุณได้ลับสมองและเก็บเกี่ยวมาพัฒนางานของคุณได้เต็มที่ การเงิน เดินหน้ารับอย่างเปิดเผยในผลงานที่คุณได้ทำมา ความรักอยู่อย่างสงบจะพบทางออกที่ดี


          คนเกิดวันพุธ การงาน งานประจำ และงานที่ต้องทำเกี่ยวข้องกับผู้คน  ต้องระวังความพลั้งเผลอ คำพูดที่คุณคิดว่าไม่สำคัญอาจเป็นประเด็นให้เป็นเรื่องผู้ใหญ่จะเรียกใช้ในผลงานของคุณ การเงิน และความรักจะมีคนเข้ามาประชิดสะกิดให้คุณตกหลุมรัก ควรไตร่ตรองให้ดี ยังไม่ถึงเวลา


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะคิดร่วมหุ้นลงทุนกับใครถึงแนวโน้มจะเป็นบวก แต่คุณควรคิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่เจ็บตัว ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บป่วยออดแอดให้คุณต้องดูแลใส่ใจ
การเงิน ยังมีรายจ่ายแบบไม่คาดคิด ความรักจะถูกสกัดดาวรุ่งได้ถ้าไม่รู้จักเอาใจเขา


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน งานบันเทิงเริงรมย์จะสมใจนึกต่อยอดอย่างมีประสิทธิภาพและผล  คุณจะมีโอกาสได้พบปะผู้คนที่มีองค์ความรู้แน่นเปรี๊ยะ ที่คุณควรเก็บไว้แบบต้นแบบแนวคิด สุขภาพของคุณจะเพลียง่าย การเงินและความรัก จะเบิกบานหน้าบานเพราะคนรักจะช่วยเหลือทั้งงานและเงิน


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน งานเสี่ยงๆ หรือการกระทำที่เสี่ยงในแบบที่คุณชอบควรรอบคอบ อาจพลิกล็อกแบบคาดไม่ถึง ให้คุณต้องระวังความปลอดภัย เรื่องปิดๆ บังๆ จะถูกขยายเพราะความอวดดีของคุณ การเงิน กระเป๋าจะเบา อาจต้องช่วยเหลือผู้อื่น ความรัก อารมณ์เครียดของคุณจะมีผลกระทบต่อคนรัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์