วันเสาร์ที่ ๑๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

วันเสาร์ที่ ๑๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕


         คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน งานที่เป็นความถนัดเฉพาะตัว จะก้าวหน้าเป็นผลต่อยอด ออกขยายกิจการได้งานดีเป็นผลกำไร จะเหนื่อยใจกับลูกค้าที่พูดจากันไม่ค่อยเข้าใจกัน การเงินทะลุเป้าอย่างที่หวัง แต่ไม่ควรทวงถามหนี้สิน จะผิดใจกัน ความรักจะหายใจเข้าออกเป็นดอกเป็นผล


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน เศรษฐกิจขาลงต้องปลงให้เป็น ควรคิดให้หลายๆ ชั้นก่อนริเริ่มหรือลงทุนเพิ่มโครงการใหม่ๆ  ช่วงนี้ควรให้เวลากับลูกหลานบริวารบ้าง เพราะพวกเขาจะมีปัญหาให้คุณต้องช่วยเหลือ การเงิน เครดิตยังดีแต่หนี้สินจะถูกทวงถาม ความรัก จะหน้าบานเพราะงานเป็นตัวแปร


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คิดอ่านหรือจะขยับขยายเรื่องใดๆ ควรเข้าใจในเหตุการณ์โดยรอบๆ ตัว อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจลงไป จะเสียหายได้เกินจริง ผู้ใหญ่ในครอบครัวยังเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเข้าไปดูแลในเรื่องสุขภาพ การเงิน ตึงมืออยู่ในระบบ ความรัก มิตรภาพเป็นสิ่งสำคัญที่คุณใส่ใจ


          คนเกิดวันพุธ การงาน งานที่คุณจะต้องสะสางดูจะยุ่งยากมากขึ้น  ด้วยทั้งผู้ใหญ่และบริวารที่ไม่ค่อยเข้าใจในจุดมุ่งหมายของคุณ ระวังเครื่องใช้เทคโนโลยี เครื่องไฟฟ้า หรือเครื่องใช้รอบๆ ตัวจะชำรุดเสียหาย การเงิน วันนี้ไม่ควรทวงถามเรื่องหนี้สิน ความรักจะจุกจิกกวนใจ ให้หัวใจมีสีสัน


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่กะเก็งไว้จะค่อยๆ ผ่อนคลายผ่านปัญหาไปได้อย่างพลิกล็อกเหลือเชื่อ จะบวกหรือลบคุณจำเป็นต้องจบประเด็นให้เข้าทางคุณให้ได้ มิฉะนั้นจะบานปลายคุยกันไม่จบผลประโยชน์จะไม่งอกเงย การเงินยังเป็นบวกกับตัวคุณให้ลุ้นได้รับก้อนใหญ่ ความรัก จะสบายๆ ถ้าเปิดใจรับฟัง


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะเดินทางต้องระวังความปลอดภัยและข้าวของตกหล่นเสียหาย จะโล่งใจเรื่องการค้า ยังเดินหน้าเป็นปกติ คุณจะเบื่อหน่ายกับบางเรื่องที่ไม่ได้ดังใจคุณ การเงินจะจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสมใจ ความรักเชื่อมั่นในความปรารถนาดีแต่ต้องมีความอดทนและอดกลั้น


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้เข้าไปร่วมก๊วนกับงานที่ไม่ค่อยเวิร์กนัก แต่จะมีประโยชน์ในวันหน้า คุณไม่ควรคิดเปลี่ยนแปลงหรือขยับขยายอะไรใหม่ๆ ที่คุณไม่ชำนาญ จะได้ไม่คุ้มเสียและจะเครียด การเงินชักหน้าถึงหลังได้อย่างพอเพียง ความรัก จะหลงใหลได้ปลื้มกับคนใกล้ตัว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์