ดวงประจำวัน 22/01/50

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบคิดค้นดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานก้าวไกล เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งหนึ่ง สร้างหลักปักฐานด้วยลำขาความสามารถ ทั้งเป็นคนฉลาดในการครองจิตใจผู้คน เรื่องร่ำเรียนก็ดิ้นรนหาความรู้ ความเหมาะสมเข้าใส่ตนร่ำไป เติบใหญ่ต้องเหนือน้องพี่ทั้งหลายแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษา ชอบไขว่คว้าแสวงหาสิ่งสินเงินตราและ ชื่อเสียงเพื่อความมั่นคงแห่งชีวิตที่ดีงาม เติบใหญ่ต้องมีคนนับหน้าถือตาให้ความนิยมชมชื่นมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดูเหมือนความสามารถและวาสนากำลังวิ่งเข้ามาชน ลาภผลเงินทองคำสรรเสริญจากใครก็ไหลหลั่งไม่ขาดสาย สิ่งที่คาดว่ายากก็เกิดง่ายดายต่อรองสะดวกยิ่ง เรื่องรักแค่ว่าจะต้องการจริงก็จักต้องสมใจมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ท่านเองต้องหักห้ามอารมณ์ตนให้ อยู่ในกรอบบ้างน่า เงินทองก็คงต้องจำจ่ายหลายรายการไป สิ่งควรได้เกิดขัดข้องไม่เป็นมาดั่งใจ ความรักก็ไม่วายคิดมากระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง บางเรื่องบางอย่างบางครั้งก็ต้องจำทนแบกรับกรรมเก่าไปพลางก่อน ทุกอย่างหากรีบร้อนรังแต่กลัดกลุ้มจิตใจตนเปล่า ทั้งเรื่องรักเรื่องชื่อเสียงเงินทองนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องอย่ามัวนั่งหรือนอนท้อแท้ใจตนอยู่ต้องดิ้นรนอีกหนจึงสมใจนึก ทั้งเรื่องของกิจการงานลาภผลเงินทองการต่อรองอันใดกับใคร สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่กับรายเก่าวัวเคยขาม้าเคยขี่แค่หรี่ลูกตาก็ได้เรื่อง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังยังคงครึ่งๆกลางๆหาฝั่งจอดหรือลงตัวได้ยาก ทั้งความคิดอ่านการกระทำใดในสายงานและความเป็นอยู่ ลาภผลและความรักยังคงสวนกันไม่เป็นมาพร้อมกันได้เก่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องเกิดน้อยใจยากับโชคและวาสนาตน ความสามารถแลโอกาสมีมาแต่มันคงผ่านพ้นเลยไปเพราะเราหูเบาใจอ่อน ด้วยความเป็นคนไม่ยอมใครจึงต้องเริ่มต้นกันบ่อยทั้งกิจการแลความรักด้วย.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงบางอย่างต้องมีคนเอาไปเปิด หรือยังคงต้องเล่นเอาเถิดกับการได้เสียจนเพลียใจตน เริ่มต้นอันใดต้องมีคนช่วยลุ้นบ้างจึงเกยฝั่งสะดวก ในเชิงของความรักเจอหน้าคนเก่าทำหน้าเศร้ามีผล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์