ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2555 แรม 2 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม และแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว จู่โจม เฉียบขาด ฉับไว และเป็นวันที่เหมาะแก่การค้นคว้าวิทยาการใหม่ๆ เย็นๆ งานที่เสี่ยงภัยอาจมีอันตรายบ้าง ระวังเรื่องการเดินทางของลูกหลานบริวารไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
 
ต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างเต็มตัวและเจอุปสรรคหลายอย่างขอให้ตั้งใจดีๆ และพยายามหนักแน่นมั่นคงไว้ การงานมักไปพัวพันกับเรื่องกฎหมาย การต่อรองต่างๆ หรือ การเรื่องผิดถูกที่ต้องใคร่ครวญดีๆ อย่าเร่งรีบเพราะไม่งั้นจะพลาดได้ การเงินต้องรอบคอบไม่เป็นดังหวังอย่าให้ยืมหรือเซ็นอะไรกับใครมันจะมีปัญหา ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเข้ามา

เกิดวันจันทร์
 
ชีวิตมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เรื่องที่คิดว่าร้ายจะกลายเป็นดี ผู้ใหญ่จะเป็นแบ็คให้ การงานระวังจะไปสุ่มเสี่ยงกับสิ่งผิดกฎหมาย สิ่งไม่เปิดเผย อาจถูกคดโกงหลอกลวงได้ รอบคอบไว้ การเงินจะต้องเหนื่อยต้องใช้ความอดทนลงแรงแต่ก็ได้สิ่งดีกลับมา เงินยังคล่องอยู่ หมุนสนุก ความรักจะมีสิ่งใหม่ๆ ให้เริ่มต้นพิจารณา แต่ยังเพิ่งขยับอย่าเพิ่งตะกรุมตะกรามนะจ๊ะ

เกิดวันอังคาร
 
เป็นวันดีของการลงแรงทุ่มเทในสิ่งมุ่งหวังจะแสนเสน่ห์มีคนมาปลื้ม ได้รื่นเริงสังสรรค์ ได้คนมาช่วยได้หุ้นส่วน คู่คิด คำปรึกษาที่ดี การงานจะเข้าไปพัวพันกับการตัดสินผิดถูก เรื่องเกี่ยวกับกฎหมายหลักเกณฑ์ต่างๆ ที่จะทำได้ดี การเงินจะได้วัตถุมงคลมีค่า ของเก่ามีราคา หรือได้ใช้เงินในการบำรุงศาสนา ความรักระวังเจอเรื่องไม่ค่อยจริงใจ หรือมีเหตุให้หมองใจอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน
 
จะได้ใช้จิตใจหยั่งรู้ตัดสินใจในมุมมองของตัวเอง และทำได้ถูกต้อง เรื่องงานมักไปเกี่ยวข้องกับคนมีชื่อเสียงในด้านลบ หรืองานเสี่ยงๆ งานเกี่ยวกับความเป็นความตายจะจัดการได้เรียบร้อย เรื่องเงินวันนี้เบิกบานหรรษาคล่องมืออย่างที่สุดได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้เงินแล้วยังยิ้มแจ่มด้วย แต่เรื่องรักระวังเจอความไม่จริงใจ รักซ้อน หรือรักเก่ามาทำให้ใจหวั่นไหว ระวังปัญหารักสามเส้าด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน
 
จะแข็งแรงพร้อมสู้พร้อมลุย มักไม่อยู่นิ่ง งานด้านกีฬาออกกำลังเคลื่อนย้ายต่างๆ จะสำเร็จสูง การงานมักเป็นเรื่องใช้ความคิดใช้จินตนาการ งานของพวกศิลปิน หรือไปพัวพันกับศาสนา คนทรงเจ้า เรื่องทางจิตวิญญาณ วันนี้
ดวงขึ้นทางนี้สูง จะทำได้ดีได้พบอะไรแปลกๆ เยอะด้วย การเงินไม่ค่อยมั่นคง อย่าเพิ่งขยับอะไรจะโดนต้มได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเรื่องกรรมนำมาเจอ ยังไงก็ตัดไม่ขาด อาจพบคนในวันวานที่มาทำให้หัวใจอุ่นขึ้นในวันนี้ ที่มีคู่แล้วรักเรื่อยๆ ดี

เกิดวันพฤหัสบดี
 
ยังสำราญใจไปตามปรารถนาไม่ค่อยทุกข์ร้อนใดๆ สักเท่าไหร่ ใช้ชีวิตตามใจซะมาก การงานมักต้องไปช่วยเหลือ ไปบริการคนอื่น ช่วยคนอื่นซะมาก ดีแล้วล่ะถือว่าทำกุศล การเงินแจ่มแจ๋วมั่นคงดี เงินเต็มกระเป๋า สบายเชียวล่ะ ความรักค่อนข้างสมหวังและถูกใจ ยิ่งถ้ากับคนต่างกันมากๆ ต่างอายุ ต่างศาสนา ต่างภาษา ต่างชาติยิ่งถูกโฉลกนัก

เกิดวันศุกร์
 
ยังต้องไปช่วยเหลือบริการผู้ใหญ่ หรือจัดการเรื่องของคนอื่นมากว่าธุระของตัวเอง การงานดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างประเทศ ค้าขายเพชรพลอย เครื่องประดับ หรือจับเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดีทั้งนั้น แต่เงินที่จะเข้ามายังช้า ระวังความเสียหายเรื่องเงินด้วย ความรักดูจะคิดเรื่องความเหมาะสมมากว่าจะไปสนใจเรื่องรักใคร่ซะละมั้ง ที่มีคู่แล้วยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา หรือต้องไปเกี่ยวกับเรื่องกฎหมายกับคนรัก คู่ครองของคุณ

เกิดวันเสาร์
 
อย่าไปจมอยู่กับเรื่องไม่สบายใจ มันผ่านเลยไปแล้ว แต่ดีตรงมีลางสังหรณ์แม่นและจะรู้ทันคนที่เข้ามา การงานยังรุ่งโรจน์ ได้มีหน้ามีตามีชื่อเสียง มีผลงานปรากฏ ดีกับงานศิลปะทุกสาขา การเงินมักมาจากที่ไม่ค่อยเปิดเผย เงินที่ได้มาจะมีข้อแลกเปลี่ยนที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ส่วนเรื่องรักนั้นต้องประคับประคองความสัมพันธ์ดีๆ มันจะกระทบกันแรงๆ ได้ง่าย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์