หนุ่มสุโขทัยจ๊าก! จับรางวัลกาชาดได้ ตู้เย็น จนท.ดันหยิบ วุ้นเส้น ให้แทน

หนุ่มสุโขทัยจ๊าก! จับรางวัลกาชาดได้ ตู้เย็น จนท.ดันหยิบ วุ้นเส้น ให้แทน

นายเฉลิม  สังข์ทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/6 หมู่ 9 ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย พร้อมภรรยาและลูก ร้องเรียนผู้สื่อข่าว
 
เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีที่จับฉลากมัจฉากาชาด ในงานสักการะพระแม่ย่าและงานกาชาดจังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2555 ได้รางวัลเป็นตู้เย็น 5 คิว แต่เจ้าหน้าที่ในงานกลับหยิบวุ้นเส้น 1 แพ็คให้แทน
 

นายเฉลิม กล่าวว่า ช่วงคืนวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเองและลูกชาย มาเที่ยวงานและร่วมอุดหนุนลุ้นรางวัลจับฉลากมัจฉากาชาด 100 บาท ได้มา 5 เบอร์
 
โดย 4 เบอร์แลกได้รางวัลเป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มกับนมกล่อง ส่วนเบอร์ที่ 5 ในฉลากระบุเป็นเลข 1 ซึ่งจะต้องได้รางวัลเป็นตู้เย็น 5 คิว แต่ทว่าเจ้าหน้าที่กลับเดินไปหยิบวุ้นเส้นมาให้ 1 แพ็คแทน จึงสอบถามว่าทำไม เขาบอกว่าเป็นฉลากเก่าของปีที่แล้ว ตนก็งงว่าดูยังไงเป็นฉลากเก่า และฉลากเก่ามาอยู่ในลูกบอลของมัจฉากาชาดปีนี้ได้อย่างไร ด้วยความสงสัยจึงถามเจ้าหน้าที่อีกคนว่า กาชาดแจกรางวัลกันอย่างไร เขาบอกว่ารางวัลใหญ่ๆ เช่น รถจักรยานยนต์ ตู้เย็น หรือพัดลม จะเขียนระบุเป็นตัวเลข ถ้ารางวัลเล็กๆ จะเขียนระบุเป็นตัวอักษร ก-ฮ ส่วนรางวัลอื่นๆ เช่น พริกไทย หรือวุ้นเส้น ก็จะเขียนระบุเลยว่า พริกไทย วุ้นเส้น ส่วนที่ตนได้วุ้นเส้นแทนตู้เย็น เขาบอกว่าไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน
 

"ทุกครั้งแจกรางวัล เขาจะขานเบอร์ให้เรารู้ว่าจะได้รางวัลอะไร แต่พอมาเบอร์สุดท้ายเขาเงียบ แล้วก็เดินไปหยิบถุงวุ้นเส้นมาให้ ทั้งที่เห็นแล้วว่าเป็นเลข 1 ต้องได้ตู้เย็น จึงมาร้องเรียนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก" นายเฉลิม กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์