เนวิน ไม่สนเสียงต้านโชว์หวิวนางเอกยุ่น เดินหน้าจัดเต็มปาร์ตี้โฟม

เนวิน ไม่สนเสียงต้านโชว์หวิวนางเอกยุ่น เดินหน้าจัดเต็มปาร์ตี้โฟม

เมื่อ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนางสุกุมล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม
 
ออกมาติติงการจัดงานฉลองสงกรานต์ของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เชิญดารานางเอกหนังเอวีหรือหนังเรตเอ็กซ์ของญี่ปุ่นในนามวงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ป อิบิซึ มัสแคตส์Ž มาโชว์ชุดว่ายน้ำทูพีซเล่นปาร์ตี้โฟมที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ว่าไม่เหมาะสม ขัดประเพณีอันดีของไทย ขณะที่กรณีดังกล่าวกำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์แพร่หลายในขณะนี้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวด้วยสีหน้าจริงจังว่า การจัดงานดังกล่าวทุกฝ่ายวางแผนเตรียมงานไว้เป็นอย่างดี เข้าใจถึงวัฒนธรรมอันดีของประเทศไทย ทุกคนทราบดี ไม่น่าจะกระทบต่อประเพณีและวัฒนธรรมของไทย

ขณะนี้กลายเป็นว่าหลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทั้งที่ยังไม่รู้ข้อเท็จจริงเลยว่า
 
รูปแบบการแสดงในวันดังกล่าวจะออกมาแบบไหน ไม่อยากให้คิดไปไกลมาก ทั้งนี้ ตนไม่ได้ว่าใคร เพียงแต่ไม่อยากให้คิดอะไรที่ต่ำๆ เราเพียงเชิญดารานางเอกหนังเอวีซึ่งเล่นในนามวงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ปอิบิซึ มัสแคตส์Ž มาแสดงคอนเสิร์ตเท่านั้น ไม่ได้มาทำอะไรอย่างที่คนออกมาวิจารณ์คิด ขอให้คิดในทางที่ดี


นายเนวินกล่าวต่อว่า กรณีเกิร์ลกรุ๊ปของญี่ปุ่นเป็นเพียงการเชิญมาเล่นคอนเสิร์ต เพื่อเอ็นเตอร์เทนคนดู
 
สร้างความสนุกสนานในช่วงเทศกาลสงกรานต์และคลายความร้อนเท่านั้น เป็นการแสดงในรูปแบบของการร้องการเต้นตามจังหวะดนตรี ถามว่ามีอะไรไม่เหมาะสมหรือไม่เหมาะสมอย่างไร ไม่ได้เชิญมาแสดงหนัง ขอให้คิดว่าเป็นเพียงคอนเสิร์ตเท่านั้น อย่างอื่นอย่าไปคิด


สงกรานต์ที่ไหนก็เล่นน้ำเล่นปาร์ตี้โฟม ก็มีหลายที่

ที่สำคัญหมอลำซิ่งงานวัดบ้านเรายังอุจาดมากกว่านี้อีกหลายเท่า ไม่เห็นมีใครออกมาต่อว่าหรือวิจารณ์เลย ผมยืนยันว่าจะเดินหน้าจัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างแน่นอน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงŽ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์