วิถีทัศน์จากดวงดาว:พ.7.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:พ.7.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ ๗ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ

           โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ดำเนินการไปได้ไม่ติดขัดแต่ไม่ควรริเริ่มงานใหม่ๆ ที่ขาดความชำนาญ ควรระวังภัยอันเกิดขึ้นได้จากการประมาท การเดินทางที่รีบร้อนเร่งเร้าก็ต้องระวังอุบัติเหตุ  คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะเจรจาต่อรองมีผลสำเร็จ ธุรกิจการค้าหรืองานประจำจะเดินหน้าอย่างมั่นใจได้ คุณและทีมงานต้องร่วมมือกันด้วยความสามัคคีแล้วทุกอย่างจะเดินหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เดินทางต้องระวังความปลอดภัย การเงิน ยังมีรายจ่ายรออยู่ ความรักลิ้นกับฟันกระทบกันได้ทุกเมื่อ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะเพิ่มหุ้น เพิ่มทุนหรือคิดขยับขยายจะวุ่นวายเรื่องผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร งานเข้าให้คุณต้องลุ้นกับรายได้ที่จะได้รับพร้อมรายจ่ายที่จ่อคิวรออยู่ ระวังสุขภาพจะเครียดง่าย การเงิน ยังเดินหน้า มองหาเงินทุนเพิ่มยังพอไหว ความรัก จะสมหวังดีเพราะมีใจเป็นบวก


          คนเกิดวันอังคาร การงาน งานประจำที่คุณต้องรับผิดชอบก่อนออกความคิดเห็นหรือเจรจาต่อรอง ต้องสุขุมรอบคอบคิดให้นานก่อนเอ่ยปากจะเป็นลบมากกว่าบวก เพื่อนฝูงจะลุ้นให้คุณลุยงานอย่างเมามันต้องห่วงใยสุขภาพของคุณด้วย จะเจ็บป่วยง่าย การเงินและความรักระริกระรื่นกันมากขึ้น


          คนเกิดวันพุธ การงาน เรื่องที่คุณคาดหวังอาจพลิกล็อกได้ทุกเวลาทั้งงานเก่าและงานใหม่ ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนลงมือ บริวารพร้อมรับคำชี้นำจากคุณอย่างน่าชื่นใจกว่าที่ผ่านมา การเงิน จะได้ผลเป็นบวก ความรัก มีความสุขพร้อมสนุกได้ เมื่อคนรักพร้อมใจช่วยเหลือการเงินและการงาน


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานมีสิทธิ์ได้ลุ้นกับงานหรือธุรกิจการค้าที่คุณต้องการหวังกำไรงาม แต่ต้องใจเย็นๆ และจะทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่อความเสียชื่อเสียงและเสียหายต่อองค์กร ต้องคิดให้จงหนัก การเงิน เอ่ยปากถามหาทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ จะได้ผล ความรัก ที่ฟูมฟักไว้นานเริ่มเป็นจริง


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การประสานงานกับผู้ใหญ่หรือพวกบิ๊กๆ ทั้งหลาย จะได้ผลในทางบวก ต้องควบคุมอารมณ์และคำพูดให้เนียนเข้าไว้  คุณจะมีอำนาจในการต่อรองหรือเจรจามากขึ้น การเงินปลอดโปร่งกับรายจ่ายที่ไม่บานปลาย ความรักอารมณ์ดีมีสีสันให้คุณได้ฝันเรื่องวันข้างหน้า


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะมีชั้นเชิงในการต่อรองเจรจามากขึ้น  ด้วยองค์ความรู้ที่มีของคุณเป็นเลิศ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนในผลงานของคุณ  การขัดแย้งในวงการงานที่คุณต้องเข้าร่วมด้วย ก็ขอให้วางตัวอย่างเป็นกลาง การเงิน เลื่อนไหลดี ความรัก เหลียวมองคนใกล้ตัวที่แสนดีบ้างนะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์