วิถีทัศน์จากดวงดาว:อ.6.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:อ.6.มีค.55

โดยรวมวันนี้ การติดต่อธุรกิจต่างๆ หรือการพบปะพูดคุยในเรื่องสำคัญๆ อาจพบอุปสรรรคได้

ควรรอบคอบเรื่องการกิน การดื่มของมึนเมาทุกชนิด และควรหลีกเลี่ยงสิ่งยั่วยุทั้งหลาย การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย เกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้  เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ธุรกิจการค้าจะก้าวหน้าอย่างพลิกล็อกคาดไม่ถึง แต่เรื่องที่ต้องทำอะไรแบบเสี่ยงๆ ต้องระมัดระวังอาจไม่ปลอดภัยรวมทั้งการเดินทางทั้งใกล้และไกล จะปลอดภัยต้องไม่ประมาท การเงินรายรับยังเดินหน้าอย่างเบิกบาน ความรัก จะหวานมันฉันและเธอ
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะริเริ่มงานอะไรขอให้ไตร่ตรองให้ดี จะได้รับคำตอบรับจากผู้คน ก่อนจะพูดจาอะไรต้องคิดให้รอบคอบ อย่าวู่วามจะผิดพลาดได้ ก่อนเดินทางควรตรวจเช็กรถเรือให้ดีอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเวลา การเงิน รับซ้ายจ่ายขวาตลอดเวลา ความรักมีสิทธิ์ลุ้นเป็นตัวจริงนะคุณ
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ประสานงาน เจรจาต่อรอง จะพลิกล็อกเกินคาด จะได้เพื่อนฝูงมาช่วยเฮให้งานสำเร็จลงได้ จะเดินทางอย่างรีบร้อนต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การเงิน เครดิตคุณยังดีจะมีหนทางแก้ไขปัญหาได้ ความรักผูกพันกันได้ดีต้องมีผู้ช่วยลุ้นให้คุณได้ใจ
 
         
          คนเกิดวันพุธ การงาน ความคิดสร้างสรรค์และความชำนาญเฉพาะตัวจะเป็นบวก เจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่เคยมองคุณผิดไป จะกลับใจมาเห็นคุณค่าในผลงานของคุณ การเงิน ยังพลิกผันไม่แน่นอน แต่คุณจะค่อยๆผ่อนความตึงเครียดรายจ่ายลงได้ ความรัก มิตรภาพจะสานต่ออย่างพอใจ
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน งานที่เข้ามาจะสร้างความร้าวฉานให้คุณและเพื่อนร่วมงานได้ อาจมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายจะก้าวก่ายงานและเรื่องส่วนตัวของคุณให้มัวหมอง ไม่จำเป็นที่คุณต้องแก้ตัวแต่ขอให้แก้ไขข้อผิดพลาด คุณจะผ่านได้ การเงินและความรัก จะได้กาวใจที่ช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้น
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะก้าวหน้าได้ต้องใช้ความชำนาญให้เป็นประโยชน์อย่างรัดกุม ผู้ใหญ่และเจ้านายยังไว้วางใจโดยเฉพาะเรื่องที่คุณเคยจัดการมาแล้ว การเงิน สำหรับคุณถึงจะตึงมือแต่เครดิตคุณยังดีอยู่  หนี้สินคดีความคุณจะแก้ไขได้ลงตัว ความรัก สุขหรือทุกข์คุณพร้อมรับ
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะถูกสกัดดาวรุ่งได้ ถ้าคุณไม่รู้จักวิธีเอาชนะใจคนด้วยความดี เรื่องศักดิ์ศรีที่คุณมีควรลดไว้บ้าง เพื่องานสร้างจะได้ก้าวหน้า ผู้ใหญ่และเจ้านายจะเมตตาส่งเสริมคุณให้ได้ผลงานดีๆ การเงินคุณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ความรัก จะขัดแย้งยุ่งยากเพราะปากคุณ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์