วิถีทัศน์จากดวงดาว:อา.4.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:อา.4.มีค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว : โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ

          โดยรวมวันนี้  การเจรจาตกลงต่างๆ ต้องผ่อนปรนซึ่งกันและกัน  ถึงจะผ่านได้  กิจการงานที่หวังผลระยะยาวอาจมีข้อผิดพลาดล่าช้า  การเดินทางไกลไปไหนมาไหนอย่าประมาท  มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง  รวมทั้งฟืนไฟด้วย  คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้  เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า  และสีน้ำเงิน


คนเกิดวันอาทิตย์
   การงาน  ที่มุ่งหวังยังเดินหน้าไปตามครรลองของระบบ  คุณจะพบคนพาลเข้ามายุ่งให้คุณหัวหมุนไปด้วย  แต่มีคนเอาใจช่วยคุณอย่างเบื้องหลัง  คุณจะผ่านได้อย่างไร้กังวล   การเงิน  เก็บไว้ใส่กระเป๋าไว้ลงทุนในวันหน้าด้วย  ความรัก  เฉยๆ เมินๆ ซะบ้าง รักจะวิ่งตามเอง


          
คนเกิดวันจันทร์   การงาน  วางแผนอะไรไว้ค่อยคิดค่อยทำ  หาข้อมูลให้ชัดเจนเสียก่อนปฏิบัติจริง จะได้ผ่านฉลุย  ถึงแม้จะมีเรื่องหนักใจเรื่องบริวารอยู่บ้าง  แต่ผู้ใหญ่ยังเป็นหูเป็นตาช่วยคุณได้อยู่  การเงิน  จะออกปากขอเครดิตใคร  จะมีผลเกินคาด  ความรัก  ซาบซ่าส์วันละนิดจิตแจ่มใส


         
คนเกิดวันอังคาร
   การงาน จะมีการตัดสินใจให้คุณต้องครุ่นคิด  ฟังเสียงข้างมากแล้ววิเคราะห์เจาะลึกให้ดีก่อนตัดสินใจ  เพราะคุณอาจหลงประเด็นได้  เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย  การเงิน  จะมีรายรับพิเศษให้คุณได้รื่นรมย์บ้าง  ความรัก  เข้าทางผู้ใหญ่จะสบายใจทุกทาง


          
คนเกิดวันพุธ  การงาน  การประสานงานต่างๆ จะเป็นผลดีเกินคาด  หลายฝ่ายจะกระตือรือร้นมากขึ้น  คุณเองต้องรอบคอบและใช้สติมากขึ้นเพราะผู้หวังดีประสงค์ร้ายยังมี  แต่คุณจะได้ดีเพราะคำพูดที่ตรงไปตรงมา   การเงิน  ลุ่มๆ ดอนๆ บ้าง แต่คุณวางใจได้  ความรัก  น้ำต้มผักยังหวานพอกล่อมแกล้มไปได้


          
คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน  จะทบทวนวางแผนกิจการต่างๆ อย่างรอบคอบ  คุณจะได้รับประโยชน์เต็มที่ตามคาดหวัง  จะสร้างงานใหม่ๆ ด้วยไอเดียดีๆ ได้ทั้งกล่องและเงิน  แต่สุขภาพจะอ่อนล้าไปควรออกกำลังกายให้สม่ำเสมอคะ  การเงิน เป็นไปได้ว่าโชคกำลังมา  ความรัก  อารมณ์อ่อนไหวเกินไปรึป่าว


         
คนเกิดวันศุกร์
  การงาน  มีงานที่คุณอาจสะดุดบ้างแต่คุณก็สามารถจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ  คุณจะเข้าสังคมได้อย่างดี  จะได้รับเรื่องราวซึ่งเป็นประโยชน์กับคุณ  ที่ต้องลุ้นคือบริวารอาจนอกลู่นอกทางไปบ้างการเงิน  ลาภผลพอมีให้คุณยิ้มได้  ความรัก  ที่ยุ่งๆ นี่เพราะคุณหลายใจ


          
คนเกิดวันเสาร์
  การงาน จะได้รับข้อเสนอดีๆ ควรไตร่ตรองก่อนรับปากคำ  จะได้รับเกียรติที่สมเหตุสมผล  เพื่อนเก่าๆ จะเข้ามาคลุกคลีตีโมง  คุณสมควรต้อนรับขับสู้ไปตามฐานะอันสมควร  การเงิน รายรับยังคล่อง รายจ่ายก็ยังสะพัด  ความรัก  ถึงจะมีข้อโต้แย้งกันบ้างก็พอหอมปากหอมคอตามประสาคนรู้ใจ




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์