ดวงประจำวันที่ 20 ม.ค.50

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวพุธ เวลา 14.37 นาฬิกาดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ เวลา 17.22 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ไม่ค่อยจะแน่นอน

บางเวลาก็เยือกเย็นบางคราวก็รุ่มร้อนวู่วามรุนแรงแข็งกร้าว เรื่องร่ำเรียนก็เป็นต่อใครต่อใครด้วยดี ประกอบกิจการใด เฉียบขาดทันกาล เติบใหญ่ชีวิตกิจการสดใสก้าวไกลยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเกินความหวังของพ่อแม่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน เพศตรงข้ามคนต่างวัยก่อเรื่องร้อนใจให้ ความรัก สดใสได้ไม่นาน



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดทุกข์กายและวิตกกังวลตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ดั่งเดิมมา ปัญหาเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาหึงหวง



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความคิดเห็นของผู้คนรอบข้างมิได้ดั่งใจเรานัก สัญญากันไว้ก็เปลี่ยนแปลงไปหาจุดจบได้ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูดบ้างดี



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครยังหาจุดลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา เงินตราได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เดินทางแต่ละหนแห่งระวังอันตรายมั่ง ความรักก็ยังยากเข้าใจดั่งเดิม



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียกายใจตนนักหนา เงินทองก็คงต้องจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจหลายจำนวนไป เรื่องราวผู้คนหนหลังเจอหน้าเกิดสุขสมชั่วคราวมี ความรักเราเองยังคงคิดมากคำนึงหลายอยู่เสมอนั่น



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คิดอ่านกะการแต่ละอย่างยังคงยากเป็นจริงมา หรือความหวังทุกอย่างยังห่างความจริง สิ่งแรกที่ต้องถึงมือมาก็คือเงินเก่าที่เขาอื่นเอาไปมาคืน ในเชิงของความรักก็คงสดใสแบบฝืนใจตัวเองบ้างละน่า.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจจะต้องผิดหวังอย่างแรงจากที่ตั้งเป้าไว้ แต่ก็ต้องมีสิ่งทดแทนล้ำค่ากว่าทั้งในสายงานและเรือนชานตามมา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางนั่น


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์