ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร และบ่ายๆระวังอุบัติเหตุ ไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ต้องระวังรอบคอบในการเดินทางและติดต่องานด้านนั้นเงินทองหาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่ทางทิศใต้สนับสนุนดี กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์

ยังมีเกณฑ์จะต้องใช้ความอดทนมาก ลงแรงมาก และผลก็ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก เรื่องต้องระวังวันนี้คือการเจ็บตัว ปัญหาหลายเรื่องต้องยอมรับความจริงว่ามันแก้ไม่ได้ ไม่มีอะไรที่ควบคุมให้เป็นดั่งใจเราได้ทั้งหมดหรอก จะไปเสียเวลาหดหู่หม่นหมองอยู่ทำไม การประสานงานต่างๆยังทำเงินมาเข้าได้ดี ส่วนเรื่องรักถ้าได้เงินแล้วรักจะชืดชาไปบ้าง  บ


เกิดวันจันทร์   

เรื่องดีๆของชีวิตเป็นเรื่องการหาเงินหาทองนั่นแหละ  ได้ใช้มานะพยายามในการทำงานสูงมาก  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่ และถ้าเป็นงานติดต่อต่างชาติ งานโกอินเตอร์ ติดต่อระยะไกล จะผ่านได้ทุกปัญหา  ส่วนเรื่องรัก ของเก่าจะมาทำให้ใจหวั่นไหว และวันนี้ศัตรูมีกำลัง อย่าพยายามมีเรื่องกับใคร ถอยห่างเอาไว้เถอะ ไม่งั้นจะชนกันแรง มีเรื่องให้เซ็งเยอะ


เกิดวันอังคาร
        
เป็นวันที่การประสานงานต่างๆจะนำโชคลาภมาให้  แต่ให้ทำงานชนิดปิดทองหลังพระจะดีกว่า โผล่หน้าโผล่ตาออกไปจะถูกคนหมั่นไส้หนัก ศัตรูจ้องจะ “เล่น” คุณอยู่ซะด้วย และผู้ใหญ่ก็ไม่อาจให้ความคุ้มครองได้สักเท่าไหร่  แต่การหาเงินจะยังดีอยู่ เรื่องรักอย่าไปกังวลอะไรมาก กรรมของใครก็ไปหาคนนั้น แล้วแต่จะกรรมดีหรือกรรมร้าย ไม่พ้นหรอก วัวของใครก็เข้าคอกคนนั้น อย่าคิดว่าจะหลีกหลบได้


เกิดวันพุธกลางวัน
         
มีจังหวะที่ดีในการชำระสะสางปัญหาเก่าที่คั่งค้าง  มีโชคจากการติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจต่างๆ  เรื่องต้องระวังคือการหลงใหลได้ปลื้ม  ชื่นชมคนบางคนอย่างผิดปกติ    แล้วจะอกหักเอาได้ ทำใจกลางๆไว้ด้วย เพราะเรื่องสมหวังผิดหวังมันเกิดเพราะจิตใจไหวหวั่นของตนเองทั้งนั้น อย่าไปโทษคนอื่นเลย


เกิดวันพุธกลางคืน
              
ยังต้องระวังอุบัติเหตุทั้งทางร่างกายและทางอารมณ์  จะวีนใส่ชาวบ้านง่ายมาก โดยเฉพาะในเรื่องการงาน ผู้ใหญ่ก็ชักแปรเปลี่ยน มีทั้งหันหลังให้ด้วยความระอา และวางเฉยไปเพราะอยากให้จัดการแก้ปัญหาด้วยตนเอง  การงานใดๆ ในวันนี้  ต้องพึ่งตนเองเป็น ดีซะอีก ไม่ต้องง้อใคร

ส่วนเรื่องรักนั้นดูดีๆ ว่าเงินในกระเป๋าเรามีเสน่ห์มากกว่าตัวเราหรือเปล่า หรือไปชอบใครก็อย่าคิดสะระตะเรื่องเงิน ชื่อเสียง อำนาจให้มันมากนัก ดูในใจของเขาด้วยว่าพอไปกันได้แค่ไหน จะเลือกใครทำผัวทำเมียน่ะ คิดดีๆ ด้วยว่าถ้าเราตายปุ๊บปั๊บลงไป เขาจะเลี้ยงลูกให้รอดชนิดตลอดรอดฝั่งได้ไหม ถ้าหาคนแบบนี้ได้ มันค่อยน่ามีผัวมีเมียหน่อย ไม่งั้นก็สำเริงสำราญกับการมีกิ๊กต่อไปเถอะ


เกิดวันพฤหัสบดี              

ยังมีโอกาสดีสำหรับการสนุกกับชีวิตอย่างถึงพริกถึงขิง สนุกในทุกเรื่องทั้งการงาน การเดินทาง ความรัก ความใคร่ ความสัมพันธ์กับผู้คน แต่จะสนุกขนาดไหนขอให้รู้จักยั้งใจบ้าง เพราะสุขจากไปเร็วแล้วทุกข์มันจะเข้ามาแทน มาเป็นครูที่ดีกว่าสิ่งอื่นใดทั้งหมด การสัมพันธ์ติดต่อธุรกิจกับผู้คนวันนี้พอไปได้ ขอให้ใช้ความจริงใจตรงไปตรงมา ขวานผ่าซากจะผ่ากลางใจได้อย่างน่าประทับใจโก๋มาก     


เกิดวันศุกร์
              
การเงินคล่องมือพอสมควร หากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ เหมาะแก่การรับใช้ผู้ใหญ่ ประเภทหัวหมู่ทะลวงฟัน และมีเกณฑ์ไปรับทรัพย์สินของกำนัล มรดกเล็กๆน้อยๆ และจะเหนื่อยลงแรงมากกังวลมากในเรื่องงาน ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนมาปลื้ม มาหลงเสน่ห์มาชอบพอ กำลังเนื้อหอม คนโสดจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม             


เกิดวันเสาร์
         
วันนี้เด่นเรื่องสุขภาพ จะฟื้นกำลัง แข็งแรงขึ้น ทั้งยังมีเรื่องราวมากมายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจ ชีวิตนำสิ่งดีๆเข้ามาให้หลายอย่าง มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ  สำคัญแต่ต้องตัดสินใจดีๆ เพราะตัวเองจะชักใบให้เรือตุปัดตุเป๋ไปตามใจมากกว่าไปตามเหตุตามผลที่ควรจะเป็น ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์