วิถีทัศน์จากดวงดาว:พ.29.กพ.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:พ.29.กพ.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : โดยธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ พ.ศ. ๒๕๕๕ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ

          โดยรวมวันนี้  การนัดหมายอาจคลาดเคลื่อนล่าช้า  การเจรจาติดต่อเรื่องต่างๆ ให้ระวังความขัดแย้งกัน  และอาจพบเรื่องหลอกลวงต้มตุ๋นได้  ระวังทรัพย์สินมีค่าอาจสูญหาย  ควรงดทำการผ่าตัดใหญ่  คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์  วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์    การงาน  คุณจะหัวหมุนกับงาน บุตรบริวาร และครอบครัว  เรียกว่าตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อตแต่ถึงจะยุ่งอย่างไร  คุณสามารถเอาอยู่อย่างสมเหตุสมผล  เพื่อนฝูงพร้อมสนับสนุน  การเงิน  สบายๆ จะจับจ่ายอย่างคล่องมือ  ความรัก  จะห่างเหินกันไปบ้าง  แต่รักยังหวานอยู่


          คนเกิดวันจันทร์    การงาน  จะมีภาระที่คุณต้องรับผิดชอบอย่างเร่งด่วนหรือกะทันหัน ให้คุณต้องสปีดตัวเองขึ้นมาให้ทันกิจกรรมนั้นๆ คุณจะจัดการเรื่องสำคัญๆ ได้อย่างดีด้วยวิจารณญาณของตัวคุณเอง  การเงิน  คล่องมือทั้งรายรับและรายจ่ายที่จ่อคิวอยู่  ความรัก เดือนวาเลนไทน์นี้คุณไม่แห้ว


          คนเกิดวันอังคาร  การงาน  คุณสามารถจัดการกับธุระต่างๆ ได้  ถึงแม้จะเหมือนมีอะไรปั่นป่วนอยู่ในอารมณ์ก็ตาม ขอให้คุณสงบปากสงบคำไว้ก่อนๆ ที่จะบานปลาย  การเงิน  จะมีรายได้พิเศษเข้ามาให้คุณได้ลื่นมือเกลี้ยงกระเป๋า  ความรัก สงวนท่าทีดูเชิงกันไปก่อน จะปลอดภัย


          คนเกิดวันพุธ    การงาน  วันนี้วางตัวเฉยๆ ไว้ก่อน ทำงานไปตามปกติ ดูบรรยากาศให้โปร่งใสกว่านี้  ค่อยตัดสินใจ  พึ่งผู้ใหญ่ไว้ไม่เสียหายมีแต่ได้กับได้  แต่บริวารจะทำให้หงุดหงิดได้  การเงิน  มีเข้าให้ขยับขยายได้  ความรัก ระวังพบคนโสดไม่สนิท เดี๋ยวจะเป็นเรื่องอลหม่านได้


          คนเกิดวนพฤหัสบดี    การงาน  คิดอ่านอันใดจะสำเร็จได้ด้วยความสามารถล้วนๆ  ของคุณเอง  โครงการต่างๆ หรือการแก้ไขปัญหาต่างๆ จะลุล่วงได้ดี  มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  การเงิน  อย่าเพลินจนเกลี้ยงกระเป๋าทั้งการลงทุนและการวางแผนล่วงหน้าด้วย  ความรัก จะมีคนชักแม่น้ำทั้งห้ามาตีสนิท  ใช้สติด้วยค่ะ


          คนเกิดวันศุกร์   การงาน  จะก้าวหน้าในความคิดความอ่าน  จะพูดอะไรกับใครมีผลเกินคาด  ควรดูแลพฤติกรรมของบริวารอย่างใกล้ชิด  เพราะอาจมีข้อผิดพลาดได้  การเงิน เครดิตคุณมียังผันได้สนุกสนานความรัก  ระวังจะพบรักซ้อนซ่อนรักที่ทำให้คุณหนักอก


          คนเกิดวันเสาร์    การงาน ทำกิจการอันใดอย่าเครียดมากนัก  ปล่อยวางบ้างเดี๋ยวสุขภาพจะทรุดโทรม  ทุกอย่างจะผ่านอุปสรรคไปได้เอง  คุณจะได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ เรื่องยากจะเป็นง่ายได้สมใจ  การเงิน   รายรับมีรายจ่ายก็มาก  ก็เพลาๆ มือหน่อย  ความรัก  อย่าซีเรียสเดี๋ยวรักก็มาเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์