วันอาทิตย์ที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๕

วันอาทิตย์ที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๕


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณเข้มแข็ง อดทน อยู่ในสังเวียนของผู้ที่ได้เปรียบคุณทุกด้านได้อย่างกล้าหาญ แล้วคุณจะเป็นผู้ชนะ และผงาดได้เหมือนเดิม ผู้ใหญ่และบริวารจะเป็นกำลังของคุณ การเงิน มีความกดดันอยู่บ้าง แต่คุณจะจัดการธุระทางการเงินได้อย่างดี ความรัก อย่าระแวงมากนัก เดี๋ยวรักจะหมดสนุก
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน จะทำให้คุณเป็นที่ยอมรับและยกย่องจากผลงานที่ปรากฏ คำชื่นชมเป็นกำลังใจสำคัญ คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ค่อยเข้าทางกัน การเงิน ระวังจะเป็นเตี้ยอุ้มค่อมนะ ความรัก ถ้ายอมแพ้บ้างบางทีอาจมีอะไรดีกว่ารออยู่ข้างหน้า
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะขจัดอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างดี บทเรียนจะทำให้คุณระมัดระวังอย่างรอบคอบ งานที่ปิดบังซ่อนเร้นจะถูกเปิดเผย ควรแผ่เมตตาให้มากแล้ว คุณจะประกอบอาชีพอย่างมีความสุข การเงิน อะไรได้มาง่ายก็มักจะหมดง่าย ความรัก ก็เริ่มผลิดอกออกผลชื่นบานดี
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน จะขยับขยายงานใหม่ก้าวหน้า จะมีคนส่งเสริมสนับสนุนดี เจ้านายจะเปิดทางให้คุณทำงานที่ก้าวหน้าความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่จะเป็นผลดีของคุณ การเงิน รับซ้ายจ่ายขวา จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปกับเรื่องส่วนตัว ความรัก ควรมีของฝากติดไม้ติดมือไปเยี่ยมเยือนคนรักบ้าง
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คิดอ่านทำการสิ่งใดจะได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากพรรคพวกเพื่อนฝูง มิตรภาพดีๆ ที่มีให้กันจะช่วยประคับประคองให้การงานผ่านไปได้อย่างสบาย การเงิน อย่ามัวรอความหวังจากผู้อื่นเดี๋ยวฝันจะพังทลาย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรัก ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน มีสัญญาณเตือนให้ระมัดระวังในเอกสารสัญญา ข้อกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องต่ออาชีพการงานและการเงินเป็นสำคัญ ถึงเวลาที่ต้องจัดระบบ วางแผนกันใหม่ให้รัดกุมกว่าเดิม เพื่อรอรับเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา ความรัก อย่ากังวลเลย ถ้าเทวดาส่งมา อะไรๆ ก็รั้งไว้ไม่อยู่หรอกนะ
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เป็นจังหวะดีของการเริ่มต้นโครงการใหม่ๆ อาจเกิดการขัดแย้งในวงงาน คุณอย่าเข้าไปมั่วกับเขาเด็ดขาด เดี๋ยวจะถูกลูกหลงเข้าไปด้วย และอย่ายุ่งกับคนอื่นมากนัก เดี๋ยวต้องควักกระเป๋าฉีก เพื่อช่วยเหลือพรรคพวก ความรัก ใช้สติให้มากๆ ไม่งั้นจะหลงใหลไปเยอะเกิน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์