ทึ่งคู่ซี้ตูบเพศเมียแสนรู้หญิงใจบุญรับเลี้ยง

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์

ทึ่งคู่ซี้ตูบเพศเมียแสนรู้หญิงใจบุญรับเลี้ยง

เรื่องราวความน่ารักของสุนัขพันธุ์ไทย 2 ตัว ได้รับการเปิดเผยเมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (23 ก.พ.)  นายพิชิต เกลียกกุทัณ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางสุพัฒน์ โสภา อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/44 ซอยเมฆมาก หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีสุนัขจรจัดพยายามมุดเข้าไปทางช่องประตูเหล็กล้อเลื่อนหน้าบ้าน จนทำให้หัวติดคาอยู่กับช่องประตูไม่สามารถนำออกมาได้ จึงรีบส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบสุนัขพันธุ์ไทย เพศเมีย สีน้ำตาล อายุประมาณ 2 ปี กำลังร้องครวครางอย่างน่าสงสาร และพยายามช่วยเหลือตัวเองให้หัวหลุดออกจากช่องประตู โดยมีหญิงชราเจ้าของบ้าน ยืนมองดูด้วยความเวทนา เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันยกประตูเพื่อขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น ก่อนที่เจ้าสุนัขจะสามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้สำเร็จ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าสุนัขตัวนี้หลุดออกมา ได้เดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ไม่ยอมไปไหน และได้พยายามส่งสายตาให้คนสนใจมัน ก่อนจะวิ่งเข้าไปในป่าหญ้าข้างกำแพงบ้าน จึงได้ติดตามไปดูพบมีสุนัขพันธุ์ไทย สีขาว เพศเมีย อายุประมาณ 2 ปี กำลังซุกซ่อนตัวอยู่ในป่าหญ้า เมื่อทั้ง 2 ตัวได้พบกัน ต่างวิ่งปรี่เข้าไปเลียใบหน้า และร่างกายกันและกัน เป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นอย่างมาก
จากนั้นสุนัขทั้ง 2 ตัว ได้พากันวิ่งออกมานั่ง และเดินวนเวียนอยู่หน้าประตูบ้าน เหมือนมีจุดประสงค์บางอย่าง จนหญิงชราใจบุญเจ้าของบ้าน เกิดความสงสารเพราะคิดว่าเจ้าสุนัขกำลังหิวโหย จึงเดินเข้าไปคลุกข้าวกับปลาทูกะละมังใหญ่ ให้สุนัขทั้ง 2 ตัวได้กินอย่างเอร็ดอร่อย ข้าวหมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึง 1 นาที โดยหญิงชราใจบุญรับปากว่าจะเลี้ยงดูสุนัขทั้ง 2 ตัวไว้เฝ้าบ้านต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์