ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรวดเร็ว เฉียบขาดจัดการแก้ปัญหา และเป็นวันที่ต้องรอบคอบในการทำสัญญา ข้อตกลงต่างๆ ไม่งั้นจะเดือดร้อนภายหน้า สายๆ ระวังอุบัติเหตุด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
ได้ลงแรงเต็มสปีด ไม่เจอของเบาหรอก วันนี้ลุยเรื่องหนักเรื่องค้างให้สำเร็จได้แน่ ทั้งยังเป็นช่วงที่การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆ ปลอดโปร่งพอสมควรและปากหวานเชี้ยบ ขยันฉอเลาะเจรจาทำให้ความรักหวานชื่น  ทั้งหมา ทั้งไก่ ทั้งสมภาร หยอกกันนัว หยอกกันไปมาชนิดมันพะย่ะค่ะ ส่วนเรื่องการเงินนั้น สำเร็จดังหมาย และจะมีเงินเข้ามาชนกระเป๋าด้วย

เกิดวันจันทร์  
 
การเจรจาทางการเงินยังประสบผลสำเร็จสูง ขอให้ใช้ความอ่อนหวานต่อรอง จะยิ้มได้ในผลลัพธ์ อีกทั้งลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด หากรอข่าวจากคนไกล ก็จะได้รับข่าวคืบหน้า ส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องทำการบ้านหนัก อยู่เฉยๆ ไม่มีอะไรเข้ามาให้ระทึกใจหรอก  คนมีคู่แล้วจะจิกกัดกันหนักหน่อย ไม่ได้อยู่กันจืดๆ หรอก

เกิดวันอังคาร
 
การเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก แต่ปัญหาอื่นจะหายใจหายคอได้คล่องขึ้น อาการเบื่อๆ อยากๆ จิตตกยังจะรบกวนเป็นระยะ ขอให้ตั้งสติดีๆ ใช้ความอดทนมากๆ ปัญหาทุเลาลงมากแล้ว การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ผู้มีอำนาจมองเห็น เป็นการต่อทุนให้โอกาสอื่นตามมา ความรักนั้นทะนุถนอมใจกันหน่อย อย่าหงุดหงิดใส่คู่ของคุณนัก ทีกับคนอื่นน่ะใจดีกับเขาได้ กับคู่ตัวเอง หรือคนใกล้ชิดตัวเอง พยายามถนอมน้ำใจกันหน่อย อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก

เกิดวันพุธกลางวัน
 
การติดต่อธุรกิจการค้าจะพบช่องทางจากคนที่มีอำนาจ คนมีเกียรติ มีชื่อเสียง พัวพันกับคนพวกนี้ การเจรจาต่อรองต่างๆ แม้ไม่เสียเปรียบแต่ก็จะเหนื่อยและปวดหัวมาก ระวังอย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ และเดินเหินดูทางดีๆ ยังมีเกณฑ์สะดุด ข้อเท้าพลิก หรือหกล้มมือซ้น ข้อเท้าแพลงง่าย เดินเหินระวังด้วย ส่วนเรื่องรักสุขสมใจกันดี รักกันเรื่อยๆ ไม่หวือหวาแต่สัมพันธ์แน่นหนาดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 
วันนี้ไม่ค่อยเวิร์คนักในการจะลุยอะไรใหม่ หรือจะให้สิ่งที่ต้องการที่มุ่งหวังเป็นดังใจ อยู่สงบเฉยๆ ไม่ค่อยขยับอะไรซะยังจะดีกว่า เที่ยวไปลุยในเรื่องต่างๆ จะเสียมากกว่าได้ การเงินยังไม่ค่อยดีนัก หนักไปทางจ่ายซะมาก ช่วยคนมาก การงานยังต้องระวังการวิวาท อยู่ท่ามกลางอุบัติเหตุ การใช้อาวุธ ของมีคมให้ดี ส่วนเรื่องรักยังช้าอยู่ แอบต่อยเก็บคะแนนไปก่อน

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
การประสานงานทางการเงินจะเดินหน้าแล้ว และมีผู้มาช่วยเหลือจากที่แปลกๆ มาก  มีโอกาสดีในการเสี่ยงโชค และผลงานจะเป็นที่ปรากฏ นำเสนอผลงานไปจะได้งานต่อจากนี้มาด้วย โดยเฉพาะหากเป็นการติดต่อในวงเหล้า หรืออโคจรสถานต่างๆ ส่วนเรื่องรักเป็นทุกขลาภ ได้ในสิ่งที่รอคอยหรือคาดหวังแต่ต้องเสียอะไรบางอย่างไปด้วย

เกิดวันศุกร์
 
การงานยังตึงเครียดบ้าง ต้องใจเย็นหน่อย ด้านความรัก หวานชื่นและรุ่งเรืองดี อย่าไปฟังขาเมาท์มาก ดูจะจะด้วยตาคุณดีกว่า คนโสดยังรื่นรมย์ใจโดยไม่ต้องไปฝากหัวใจไว้กับใคร สำหรับ
ดวงทางการเงินค่ำๆ ไปแล้วจะไฉไล แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะป่วยหรืออ่อนเปลี้ยง่าย ต้องดูแลร่างกายให้มากหน่อยในวันนี้

เกิดวันเสาร์
 
เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ทุเลาแล้ว แข็งแรงพร้อมลุยทั้งกายและใจ การเงินจะปลอดโปร่ง การติดต่อประสานงานทางการเงินคล่องมือคล่องปาก ลูกหลานบริวารจะพาเงินมาหา พาทรัพย์มาสู่ เรื่องรักนั้นหุ้นส่วนนำโอกาสดีๆ ทางการเงินเข้ามาด้วย แต่จะแถมด้วยเหตุไม่ชอบมาพากลเท่าใดนัก ศัตรูในที่ลับออกจะเล่นคุณแรง แต่ก็จะพบโชคที่ได้จากการสู้ไม่ถอยและการทำงานหนักของคุณเอง


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์