ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 แรม 13 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 22.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร ทำเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน ลงเสา ปลูกอาคาร และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะภัยทางน้ำ ระวังการหลอกลวงต้มตุ๋น ไม่ควรเริ่มกิจการใหม่ๆ ใดๆ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ทำงานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่ทางทิศเหนือจะสนับสนุนดี หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอาทิตย์
 
จะกระปรี้กระเปร่าแข็งแรงขึ้น การประสานงานต่างๆ การเจรจาต่อรองยังพอไปได้ เพราะปากหวานรู้ช่องทางฉอเลาะให้คนมาหนับมาหนุนจนได้ ทำปากหวานๆ ไว้ชื่นหูแล้วทุกฝ่ายชื่นใจก็จะขมีขมันเข้าช่วยคุณเองแหละ ส่วนเรื่องเงินยังคล่องมือดี ลูกหลานบริวารผู้ใหญ่ร่วมด้วยช่วยสนับสนุนลุยได้ อยากได้อะไรให้ลุยให้ขอจะไม่ผิดหวัง ส่วนเรื่องรักอย่าใช้อารมณ์ตะบึงตะบอนมาก ก็จะอยู่กันราบรื่นแล้ว

เกิดวันจันทร์  
 
เป็นวันดีสำหรับการใคร่ครวญพิจารณาแก้ปัญหาเรื่องต่างๆ ที่คั่งค้างมานาน  อารมณ์และหัวใจจะเดินสู่ความสงบและค่อนข้างเป็นสุข คนรอข่าวจะมีข่าวดีจากแดนไกล เพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ คนต่างชาติที่ติดต่อสัมพันธ์จะส่งข่าวมาถึง ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เข้ามากำกับหลายอย่างเบื่อบ้างแต่มีผลดีอยู่ด้วย อย่าไปมองในแง่ร้ายอย่างเดียว  และเป็นจังหวะดีสำหรับลูกกตัญญูทุกท่านที่จะได้เข้าไปเกื้อกูลพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ คนที่ยังหาที่อยู่ไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนที่พำนักจะแก้ปัญหาได้ในเร็ววันนี้

เกิดวันอังคาร
 
การติดต่องานต่างๆ อย่าประมาทหรือชะล่าใจ  ระวังการตัดสินใจผิดพลาด ไม่ควรทำเรื่องสำคัญวันนี้ การเงินตึงมือ ที่คาดว่าจะก้าวหน้า จะถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา ผู้ใหญ่จะไม่ค่อยให้คุณ ความรักนั้นจะมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวลทุกอย่างจะไปได้ด้วยตัวมันเอง คนมีคู่แล้วใจคอวอกแวกง่าย ระวังใจดีๆ ด้วย     

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ได้ทำงานหนักทุ่มเทกำลังและผู้ใหญ่เห็นค่า สนับสนุนช่วยเรื่องทรัพย์และหาคนมาช่วยเหลือด้วย การเงินก้าวหน้าดี การติดต่อทางการเงินจะปลอดโปร่งใจ และข้อสัญญาการประสานงานในทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จสูง การแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะจะได้รับคำชื่นชมมาก ส่วนเรื่องรัก ยังเป็นมิตรสหายช่วยกันแก้ปัญหาช่วยกันทำมาหากินอย่างดีอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ระวังความไม่ลงรอยในเรื่องการงานบ้างนะ มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุ ขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือพึ่งพาทางการเงินได้ เรื่องรักเกี่ยวกับเงินด้วยนะ ได้รักเสียเงิน (อย่างพอใจ) ถ้าฝืด ๆ ชืดๆ ไม่ก้าวหน้าเรื่องรัก เงินจะมาเยือนแทน

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ ที่จะนำเงินมาให้สูง แต่ระวังความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย ไปเร่อร่าอวดเก่ง หรือแสดงท่าไม่แคร์อะไรมันจะมีผลยุ่งๆ ตามมา คนมีลูกหลานระวังลูกหลาน บริวารจะทำให้ญาติผู้ใหญ่คุณขุ่นใจ เรื่องรักคู่จะอดทนขยันขันแข็งให้การสนับสนุนที่ดี คนโสดยังฮิฮะกับกิ๊กดี

เกิดวันศุกร์
 
ทำงานเข้าตาผู้ใหญ่ การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ งานใช้ทักษะใหม่ๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ  แต่ต้องระวังการพูดจา ประสานงานคุณจะแรงกว่าปกติ ถนอมวาจาไว้ด้วย ด้านความรักนั้น คนรักช่วยงานให้ก้าวหน้าดี ไม่มีโชคจากการเสี่ยง อย่าหาเรื่องเสียเงินเปล่าเลย แม้ไม่เสี่ยงโชคเรื่องเงินก็ยังหาได้คล่องดี

เกิดวันเสาร์
 
วันนี้กำลังวังชาเต็มร้อย ขยันจัดการทุกเรื่องแต่ก็เหนื่อยหน่อย เพราะมีเกณฑ์ต้องโหมงานหนัก เรื่องค้างๆ ลุยได้จะเสร็จเรียบร้อย และสามารถหาคนมาช่วยงานไม่ให้เหนื่อยคนเดียว เรื่องเงินนั้นพอเดินหน้าได้คล่องมือ เจรจาต่อรองจะสำเร็จดังประสงค์ สุขภาพที่เสื่อมถอยจะดีวันดีคืนแล้วด้วย ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยเป็นดังหวังนัก มีคู่แล้วระวังจะหงุดหงิดใส่กันด้วย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์