สลด! แมวนั่งเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่าง

สลด! แมวนั่งเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่าง

สลด! แมวนั่งเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่าง

วันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 124/16 ซ.เทศบาล 7 ม.8 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บริเวณประตูเหล็กดัดหน้าบ้านด้านใน พบร่างนายวีระ เพียรหาดี อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพขี่มอเตอร์ไซด์รับจ้าง หมายเลข 17 วินเสื้อส้มปากทางเข้าตำบลบางเสร่ เสียชีวิตสภาพนั่งคุกเข่า ลิ้นจุกปาก ใช้ผ้าพันคอไหมพรม สีฟ้า-ขาว ผูกคอตัวเองห้อยกับเหล็กดัดประตูด้านบน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 ชั่วโมง โดยมีนางสมพิศ วิสงเร 67 ปี แม่ผู้ตาย และบุตรผู้ตายอีก 2 คน คือ ด.ช.วัชระ เพียรหาดี อายุ 14 ปี และด.ญ.วัชรี เพียรหาดี อายุ 11 ปี กำลังร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

ใกล้ศพยังพบแมวเพศเมีย ที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ นั่งเฝ้าศพผู้ตายไม่ยอมห่างไปไหน ซึ่งสร้างความเศร้าสลดใจกับผู้พบเห็นอย่างมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

สอบปากคำ นางสมพิศ มารดานายวีระ ให้การว่า ภรรยาของผู้ตายได้ขอหย่าล้างเลิกรากันไปหลายปี ทิ้งลูก 2 คน ไว้ให้เป็นภาระเลี้ยงดู ผู้ตายยึดอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง นำเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว แต่เงินที่ได้มาไม่เพียงพอเลี้ยงปากท้อง และส่งเสียลูก ทำให้ลูกชายคนโตไม่ได้เรียนหนังสือ ระยะหลังผู้ตายคิดมากจนล้มป่วยเป็นโรคเครียด และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ลูกชายคิดฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอมาแล้ว 1 ครั้ง แต่มีคนเข้ามาพบและช่วยเหลือนำตัวส่งแพทย์ได้ทันเวลา กระทั่ง เมื่อช่วงเช้ามืดขณะที่ทุกคนได้หลับสนิท ผู้ตายจึงตัดสินใจผูกคอลาโลก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์