สถานทูตUSAในไทยเตือนพลเมืองระวังสูงสุด

สถานทูตUSAในไทยเตือนพลเมืองระวังสูงสุด


สถานทูตสหรัฐ ประจำประเทศไทย เตือน พลเมืองสหรัฐ ระมัดระวังตัวในระดับสูงสุด ด้านโฆษกสถานทูตสหรัฐ ในไทย เผย ได้ออกคำเตือนเพิ่ม และแจ้งให้ชาวอเมริกัน ติดต่อสถานทูตได้ตลอดเวลา หากสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ

เว็บไซต์ สถานทูตสหรัฐ ประจำประเทศไทย ลงประกาศเตือนพลเมืองสหรัฐ ผ่านทางเว็บไซต์ หลังจากเกิดเหตุระเบิดที่ ซ.สุขุมวิท 71 กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 ก.พ. โดยสถานทูต ขอให้พลเมืองสหรัฐอเมริกา ที่อยู่ในประเทศไทย ระวังตัวระดับสูง เมื่ออยู่ในสถานที่สาธารณะ และหากพบสิ่งของ หรือ กระเป๋าต้องสงสัยในที่สาธารณะ ให้รีบแจ้ง หรือ บุคคลที่น่าสงสัยให้กับเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ใกล้ที่สุดและให้ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด  ซึ่งทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งสืบสวนอย่างใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง

 ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ทางการสถานทูตสหรัฐประจำไทย ได้ที่นี่ http://bangkok.usembassy.gov/021412emergencymessage.html

ด้าน นายวอลเตอร์ เบราโนห์เลอร์ โฆษกสถานทูตสหรัฐไทย เปิดเผยว่า ทางสถานทูตสหรัฐประจำประเทศไทย ยังคงคำเตือนให้ระวังการโจมตีก่อการร้ายในไทย และได้ออกคำเตือนเพิ่มแล้ว หลังเกิดเหตุระเบิด 3 จุด ที่ ซอยสุขุมวิท 71 และให้ชาวอเมริกัน ติดต่อสถานทูตได้ตลอดเวลา หากสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ  อย่างไรก็ตาม สถานทูตสหรัฐ ได้ประสานกับหน่วยความมั่นคงของไทย มาอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์