ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 8 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติตดดต่องานราชการ จัดงานมงคลที่ต้องการความหรูหรา และเป็นวันที่เหมะแก่การค้นคว้าศาสตร์ใหม่ๆ ช่วงเช้าควรงดผ่าตัดใหญ่ ตอนบ่ายๆระวังเรื่องการงานการใช้จ่าย และไม่ดีกับการซื้อยานพาหนะ หรือนำยานพาหนะออกจากอู่ ภายหน้าจะเกิดอันตรายได้

ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้เป็นดี อย่าย่ามใจ อย่าชะล่าใจ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่ง พร้อมสนับสนุน คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีลาภทางการเจรจา ลาภจากผู้ใหญ่ โอกาสดีทางสุขภาพ ทางการช่วยเหลือของลูกหลานบริวารไหลเข้าตลอด เรื่องเงินวันนี้คล่องมือ เงินเก่า เงินจากหุ้นส่วน เจรจาขายตรง ทวงเงินดีทั้งนั้น แต่เรื่องรักคนมีคู่แล้วเป็นจังหวะที่มีเหตุกระทบกันง่าย ส่วนใหญ่มักเกิดจากการใจร้อนของตัวคุณเอง แต่ก็มีข้อสบายใจตรงมีโอกาสรับทรัพย์จากคนรัก


เกิดวันจันทร์   
         
เป็นวันดีของการทุ่มเทงานหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะสัมฤทธิผล สำคัญว่าอย่าใจร้อนสติแตกกับคนมาวีน แผ่เมตตาซะแล้วห่างไว้เป็นดี วันนี้จะได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหา อย่าลังเลเพราะ
ดวงส่งให้เชือดอะไรแย่ๆ เพื่อจะได้จบเรื่อง การเงินยังดีอยู่ มีเรื่องให้ได้เงินเข้ามาเป็นระยะ ส่วนเรื่องรักช่วยกันทำมาหากินไปเถอะ อย่าว่อกแว่กไปหารักใหม่เลย ของเก่าเจ๋งกว่าเยอะ


เกิดวันอังคาร
          
วันนี้แข็งแรงมีกำลัง พร้อมกับงานหนักอย่างแจ่ม ป่วยไข้จะคลายลง เป็นจังหวะที่มีพลังแรงแข็งขัน พร้อมชนกับปัญหาในเรื่องงานทุกอย่างโดยไม่ย่อท้อ คนที่ยังไม่ลงตัวในเรื่องที่พักอาศัย เรื่องของยานพาหนะ หรือกระทั่งสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ขอให้ใจเย็นเพราะจะดีขึ้นแล้ว แต่เรื่องรักใคร่ยังมีเหตุให้ควักกระเป๋า หรือช่วยๆกันไปโดยที่คุณไม่ได้อะไรขึ้นมานักหรอก มีความสุขก็ทำไปเถอะ


เกิดวันพุธกลางวัน

งานจิตสาธารณะ งานช่วยเหลือคนอื่นทำแล้วได้กุศลทันตา แต่เมตตาใช้กับทุกคนไม่ได้ คนจ้องหยิบฉวยมีอยู่ ช่วยเขาเท่าที่เราไม่เดือดร้อนและพิจารณาคนที่มาเกี่ยวข้องดีๆไว้ด้วย ยังมีรายจ่ายเยอะ ในการซื้อของฟุ่มเฟือยหาความสุขใส่ตัว ดังนั้นรัดเข็มขัดดีๆ  ความรักนั้นยังไปตามทางของมัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวลทุกอย่างจะก้าวหน้าดีด้วยตัวมันเอง


เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีสำหรับการจัดการธุระต่างๆให้ลุล่วง ได้ลุยงานหนักอย่างเต็มที่ผลสมใจซะด้วย สามารถใช้ภาษาได้ดั่งใจและจะยอกย้อนได้ชนิดคมกริบปากจัด ให้ระมัดระวังถ้อยคำด้วย ไม่งั้นจะเฉือนคนอื่นขาดวิ่นไปเลย  ส่วนเรื่องเงินยังต้องจ่ายสะบัดให้กับความรื่นเริงสุขสำราญต่างๆ  เรื่องรักนั้นชวนกันทำมาหากินดีอยู่แล้วนี่ จะเอาอะไรมากกว่านี้อีกไม่โลภไปหน่อยหรือ คนโสดดวงยังอยู่ดีไม่อ้างว้างหรอกน่ะ


เกิดวันพฤหัสบดี              

ผู้ใหญ่ ผู้นำองค์การต่างๆ จะช่วยให้เรื่องยุ่งเดินไปข้างหน้าได้ ส่วนการประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีตุกติกบ้าง  แต่ท้ายสุดจะผ่านไปได้ ระวังยุ่งๆมึนๆในเรื่องที่ดิน บ้าน รถเรือ หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาของญาติๆ ของผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากในเรื่องเงินๆทองๆ  เงินที่เข้ากระเป๋าจะไม่ฟู่ฟ่าเท่าใดนัก แต่ก็ไม่ขาดมือ ส่วนเรื่องรักยังลอยมาลอยไป


เกิดวันศุกร์

เรื่องการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคักขึ้นมา  มีดำริริเริ่มในการคิดเข้าหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษา แต่เรื่องสุขภาพต้องระวังหน่อย มันจะอ่อนแอง่ายกว่าปกติ อย่าปล่อยให้ตัวเย็นจะป่วยง่ายกว่าปกติ


เกิดวันเสาร์

ต้องดูแลใจให้หนักแน่น บางทีจิตจะซัดส่ายกว่าปกติ เรื่องธรรมดา อาการจิตตกจิตซัดส่าย มันหล่นได้ร่อนเร่ไปไหนๆได้ก็ขึ้นได้กลับมาเข้าที่ได้  ดูมันเฉยๆเห็นที่มาที่ไปและอย่าไปพลุ่งพล่านกับมันก็จบเรื่อง อยู่กับลมหายใจสดๆในปัจจุบันขณะ ก็รับมือได้ทุกการเปลี่ยนแปลง  การประสานงานต่างๆพอเดินหน้าให้งานเดินไปได้ แม้ต้องเหนื่อยยากกว่าปกติสักหน่อยก็ตาม แต่เรื่องเงินไม่ค่อยปลอดโปร่งอย่าเสี่ยงโชคจะเจ๊ง ส่วนเรื่องรักอย่าใจร้อน ต่างคนต่างเหนื่อย เห็นใจกันมากๆ ส่วนที่โสดยังเรื่อยๆ มีเพื่อนดีอยู่ อย่าดิ้นรนหาเหาใส่หัวไปเลย


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์