ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม ค่ำ 7 เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การ้ความรุนแรง เฉียบขาด ฉับไวปราบปรามโจร จัดการให้ปัญหายุติ และเป็นวันที่ต้องระวังในการสัญจรทางน้ำ เรื่องสัญญาต่างๆระวังผิดพลาดหรือถูกหลอกลวง จะมีดีก็พวกธุรกิจด้านการเกษตร ที่ดิน ก่อสร้างต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ระมัดระวังในสิ่งที่มาจากทางนั้นด้วย ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ การเงินทรัพย์สินหาได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็วันดิถีพิฆาต และกาลโยคประจำปียังถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะที่ต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กๆ เหมือนเห็บหมัดหมาคอยตอดคอยจิกแทะให้รำคาญใจให้ไม่จบสิ้น  อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย  วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน และหาเงินจากการตัดสินใจเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสีย การประสานงานเรื่องต่างๆจะเรียบร้อยดีโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพจะก้าวหน้าเร็ว ส่วนเรื่องรักยังราบรื่น ชื่นใจกับการนับเงินและปลื้มเรื่องรักไปพร้อมกันบ


เกิดวันจันทร์   
          
ถ้าขี้เกียจ อ่อนล้า อืดอาด วันนี้จะดีขึ้น แข็งแรงกระตือรือร้นมากขึ้น กำลังวังชาเข้าที่ ยังต้องเล่นบทคุณท้าวผู้ใหญ่ที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ที่จะทำได้เรียบร้อย เรื่องทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคัก มีดำริริเริ่มในการคิดเข้าหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษา คุยกันแลกเปลี่ยนความเห็นเรียนรู้กัน อย่างรื่นรมย์ใจ


เกิดวันอังคาร
         
การสู้รบกับเรื่องการงานและปัญหาเรื้อรังจะทำให้คุณอ่อนล้าใจอยู่มาก และเกิดอาการเบื่อๆอยาก ๆ เดี๋ยวเหนื่อย เดี๋ยวท้อ ขอให้อดทนไว้อีกนิด เพราะเดี๋ยวจะพ้นแล้ว เรื่องการเงินยังก้าวหน้าดี มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับชาวต่างชาติ การทำธุรกิจระยะไกล หากกำลังดำเนินการเรื่องใดที่มุ่งมั่นอยู่ จะก้าวหน้าได้ แต่ช้า ส่วนเรื่องรักคนรักจะอ่อนล้ากว่าปกติ ต้องให้กำลังใจกันด้วย คุณมักต้องดูแลเขามากกว่าเขาดูแลคุณ


เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการงานนั้นมีปัญหาหนักๆอันไม่เปิดเผย คอยแซะคอยทิ่มแทงคุณอยู่ มักมีเหตุพลิกผันไม่คาดฝัน แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก เรื่องรักมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ปลื้มที่พึงใจ  คนที่ขัดเคืองกันอยู่มีจังหวะดีในการปรับความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกันได้ การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อย และหากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้างแล้ว


เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินทองยังคล่องมือ แม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่ารักษาสุขภาพ ค่าเครื่องประทินโฉม ค่าบำรุงดูแลร่างกาย แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณ การลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ และช่วยกันแก้ปัญหาของกันและกันได้หลายอย่าง


เกิดวันพฤหัสบดี              

ยังเป็นช่วงพร้อมด้วยความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ก้าวเดียวก็ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างให้มันเกินไปนัก จะโดนรวมหัวถล่มแรงๆเอาได้ มีเหตุเสียเงินเพราะผู้ใหญ่ ส่วนคนรักจะหงุดหงิดวีนแตกใส่กันมากหน่อย


เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินจะฉลุยไฉไลในวันนี้ ไม่ต้องไปเครียดมาก จะมีเข้ามาชนมือชนปากจนได้ แต่ระวังปากคอไว้บ้าง ปากจะจัดผิดปกติขึ้นมาติดหมัด ถ้าไม่อยากทำบาปก็อย่าไปจิกกัดคนอื่นมากนัก โดยเฉพาะคนที่มารักมาใส่ใจ หรือญาติพี่น้องใกล้ชิด โดยเฉพาะพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ แต่จะหาเงินได้ดี อย่างคล่อกเลย ยังมีเกณฑ์เจ็บกระดูก เจ็บฟัน เจ็บตัวอยู่ด้วย ส่วนเรื่องรักคิดเรื่องเงินน้อยๆถึงจะราบรื่น


เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่จะช่วยหลายอย่าง ดีกับการติดต่อคนเฒ่า คนมีความรู้ต่างๆ การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีเรื่องตึงเครียด แต่ท้ายสุดจะดีเอง มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากในเรื่องเงินๆทองๆ  เงินที่เข้ากระเป๋าจะไม่ฟู่ฟ่าเท่าใดนัก แต่ก็ไม่ขาดมือ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว จะมีเหตุให้ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่คู่ครองของคุณปรารถนา หรือคุณอาจละเลยคนใกล้ตัวเอาง่ายๆ ขอให้ใส่ใจกันมากหน่อย   


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์