พัทยาจัดแข่งจูบมาราธอนรับวาเลนไทน์-หวังทุบสถิติโลก

พัทยาจัดแข่งจูบมาราธอนรับวาเลนไทน์-หวังทุบสถิติโลก

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟ ออร์ นอท ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่าพัทยา จ.ชลบุรี

นายสมพร นาคซื่อตรง ผจก.ทั่วไปพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ฯ เป็นประธานจัดการแข่งขัน "จูบรักมาราธอนรีเทิร์น" ซึ่งเป็นการแข่งขันจูบที่ยาวนานที่สุดในโลกและจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยมีประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้าร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง

นายสมพรเผยว่า การแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเขย่าสถิติกินเนส เวิลด์เร็กคอร์ด ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

หลังจากเมื่อปีที่แล้วนายเอกชัย และนางลักษะณา ติรณะรัต สร้างความฮือฮาด้วยการจูบทรหดนานถึง 46 ชั่วโมง 24 นาที 9 วินาที จนคว้าแชมป์และสร้างสถิติโลกมาแล้ว สำหรับในปีนี้ได้เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 16.00 น. ของวันที่ 12 ก.พ. และคาดว่าน่าจะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 7 คู่ เป็นคู่รักชาย-หญิง 6 คู่ และคู่ชายรักชายอีก 1 คู่ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันที่สร้างสถิติโลกครั้งใหม่ได้สำเร็จ จะได้รับเงินสด 1 แสนบาท แหวนเพชร 1 วง บัตรกำนัลที่พักจากอนันตรา ภูเก็ต รวมมูลค่า 2 แสนบาทและได้รับการจารึกชื่อลงในกินเนส เวิลด์เร็กคอร์ด ในฐานะคู่รักที่จูบกันได้ยาวนานที่สุดในโลก

นายสมพรยังกล่าวด้วยว่า ในปีนี้ทางผู้จัดได้เพิ่มกฎกติกาใหม่เพื่อให้การแข่งขันท้าทายและยากยิ่งขึ้น
 
อาทิ 6 ชั่วโมงแรกไม่อนุญาตให้ดื่มน้ำหรือเข้าห้องน้ำ ริมฝีปากแต่ละคู่ต้องสัมผัสกันตลอดเวลา โดยต้องรู้สึกตัวและไม่มีการนั่งหรือนอนพัก และหากต้องการเข้าห้องน้ำต้องไปในท่าจูบ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้สมัครที่เป็นคู่สามี-ภรรยา คู่รักชายกับชาย และหญิงกับหญิง ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ และต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์