ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 6 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ มหาฤกษ์เวลา 15.23 - 15.54 น. และเป็นวันที่ธุรกิจเริงรมย์มีผลดี แต่ช่วงสายๆต้องระวังอันตรายในงานงานเสี่ยงภัย เรื่องเงินอย่าใจอ่อนให้ใครยืมจะสูญ บ่ายๆเรื่องรักเรื่องความสัมพันธ์ไม่ค่อยแจ่มใส คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคทางการศึกษาทุกอย่าง หัวสมองจะแตกฉานเฉียบแหลม ก้าวหน้าดีสุดๆในการใช้สมองสร้างสรรค์งาน การสอบ การทำงานศิลปะ ดีทุกประการ และการติดต่อประสานงานไปได้ดี แต่ระวังปัญหาเจ็บตัว ทะเลาะกับผู้คน เกิดโทสะง่าย ต้องควบคุมอารมณ์ดีๆ ส่วนเรื่องรักจะได้เงินดีจากความรัก ผุ้ใหญ่พาโชคเรื่องรักใคร่มาให้ หรือคนมีอายุจะมาปิ๊งคุณซะเอง


เกิดวันจันทร์   
          
ลูกน้อง บริวาร ลูกหลาน จะทำให้การประสานงานหรือเรื่องที่มุ่งหวังติดขัดให้เป็นดังหมาย ไม่ต้องเหนื่อยเองการงานก็เดินหน้าก้าวหน้าได้ การเงินผู้ใหญ่ในแวดวงการงานจะช่วยเหลือ โดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิง ความรักยังพาโอกาสทางการเงินมาให้ แต่ระวังอย่าเจ้าโทสะ หรือหุ้นส่วน คู่ครองจะฮึ่มฮั่มง่าย เฉยไว้เป็นดี


เกิดวันอังคาร
         
วันนี้ขอให้อยู่สงบๆอย่าพยายามออกความเห็นหรือติดต่อประสานงานใดๆมากนัก มันจะโดนดอง โดนแช่อิ่ม ความคืบหน้ามันน้อยซะจนอาจท้อใจได้ และการเจรจาติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในการตัดสินใจต้องประหยัดปากประหยัดคำสุดๆ เพราะจะถูกหมั่นไส้ขวางหูขวางตาได้ การเงินยังต้องระวังค่าใช้จ่ายให้ดี ส่วนความรักนั้นคนรักจะมีปัญหาของเขา ยุ่งของเขา ไปตอแยมากมีแต่เรื่องหงุดหงิดหรือเหนื่อยยาก ส่วนคนที่โสดนั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวน่ะเบาทางอารมณ์อย่างยิ่งแล้ว


เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานเจรจาทางการเงินต่างๆยังทำได้ดี งานขายตรง งานนายหน้าดีสุดๆ ขยับทำอะไรจะมีผู้ใหญ่ช่วย ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่มาก  เรื่องสุขภาพก็จะดีขึ้น การเงินก็ตามเก็บตามทวงหยิบจับอะไรพร้อมจะกลายเป็นเงินทั้งนั้น ส่วนเรื่องรักยังไปได้ชื่นบาน ที่มีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินดี ระวังอย่าไปเบ่งใส่ใครล่ะ จะโดนหมั่นไส้ได้


เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์เจอเพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิตหวนกลับมาประสานงานกันใหม่ คนรอบข้างพร้อมช่วยเหลือ การงานมีเรื่องร้อนใจ มีการเปลี่ยนแปลง ที่ไม่คาดฝัน แต่จะเปลี่ยนในทางที่ดี การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดี ลูกน้อง บริวาร คนอายุอ่อนกว่าช่วยเหลือมาก มีโชคในเรื่องรักๆใคร่ๆ มีคนมาหลงเสน่ห์สุดๆไปเลย


เกิดวันพฤหัสบดี              

การเงินยังไปได้ดี การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง คนทำงานนายหน้า งานคิดงานเขียน งานสื่อสารต้องติดต่อคนมาก ๆ จะทำเงินเข้าประเป๋าอู้ฟู่เลย มีจังหวะของการต้องโหมงานหนัก ได้มีผลงานปรากฏแต่จะโดนริษยาง่าย ส่วนเรื่องรักที่รอข่าวอยู่ จะได้ข่าวจากคนไกล ที่คบหาจะค่อยๆสานสัมพันธ์ขึ้นมา ยังต้องใช้เวลาอีกไกล ส่วนที่รักกันอยู่แล้ว จะอยู่กันเรื่อยๆ คบกันเรื่อยๆ


เกิดวันศุกร์

มีจังหวะดีในการเจรจาต่อรองทำสัญญาได้สำเร็จดังใจหมาย การงานนั้นจะเกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรอง กับเรื่องรุนแรงที่คุณมีบทบาทเสนอทางออกให้เรื่องยุ่งๆสงบลงอย่างเป็นที่พอใจทุกฝ่าย การเงินก็คล่องมือมาก การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีโอกาสได้โชคทางการเงินจากผู้ใหญ่ หากใกล้ชิดผู้ใหญ่คนสูงอายุจะกลายเป็นเรื่องชู้สาวได้ ที่มีคู่แล้วคนรักจะสนใจในเรื่องวิชาความรู้ ศาสตร์แปลกๆลี้ลับค่อนข้างมาก


เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีของการค้นคว้าหาความรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการ การติดต่อกับชาวต่างชาติดีเป็นพิเศษ และถ้ายุ่งยากคนอ่อนอาวุโสหรือลูกน้องจะช่วยแก้ไขให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารได้  แต่ให้ระวังเรื่องการงานจะหงุดหงิดวิวาทไม่เป็นดังต้องการได้ ส่วนเรื่องรักดีกับการแอบรักแอบชอบ ยังสุขเงียบๆคนเดียวอยู่ได้ แต่คนมีคู่แล้วมักมีเหตุให้ห่างกัน หรืออยู่ใกล้จะกระทบกันง่าย ระวังท่าทีและอารมณ์ด้วย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์