วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555


ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

          วันนี้แม้ดาวจันทร์อยู่เรือนอริ เป็นวัฒนชะตา มีการป่วยไข้ เสียหายเรื่องการเงินบ้าง ส่วนที่ดีดาวพฤหัสร่วมราศี มีดาวอาทิตย์เป็นปัศวะเกณฑ์ เรือนที่สิบ ธุรกิจการงานมีบริวารดูแลอย่างดี โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ใหญ่ จุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตาร่วมธาตุกับดาวเสาร์ ดาวพุธ ได้ทั้งลาภและทรัพย์สิน

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

          ดาวราหูเรือนที่เจ็ด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือร่วมสัญญา เพศตรงข้ามทำให้ยุ่งยากใจ ท่านมีความท้อแท้เหน็ดเหนื่อย จิตใจไม่ผ่องใส ดาวศุกร์กาลีเรือนลาภะ ทำให้ไม่ได้ลาภ ญาติให้ความช่วยเหลือดูแล การเจรจาธุรกิจการงานยังได้รับความเชื่อถือ จุดอินทภาษเรือนกฎุมภะ มีปัญหาเรื่องการเงิน

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

          ท่านมีความยุ่งยากใจเรื่องการงาน มีผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้ง เพื่อให้เกิดความเสียหาย จุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตา อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่สามารถทำอะไรท่านได้ มีบาทจันทร์เรือนพันธุ เป็นวัฒนชะตา ได้รับความช่วยเหลือจากญาติ ผู้เคารพนับถือเหมือนญาติ ให้ความช่วยเหลือ ดาวพฤหัสเป็นสิบเอ็ดกับราศี จะได้ลาภ

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

          ราศีกรกฎมีดาวเสาร์ ดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัส เป็นจตุเกณฑ์กัน มีความสัมพันธ์ ความขยันหมั่นเพียรในกิจการงาน มีบริวารที่ดีให้ความช่วยเหลือ ทรัพย์สินที่ทำได้ และมีทุนอยู่เดิม แม้ดาวพุธอยู่เรือนอริ แต่เป็นตนุเศษ ก็มีคุณค่า มีผู้ให้ความเคารพนับถือ เล็งกับดาวอังคาร ทำให้เกิดอำนาจตบะบารมีอย่างมาก

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

          ท่านมีอำนาจตบะบารมี ทำให้ดาวพุธมีผู้นิยมรักใคร่ ให้ความนับถือ ดาวศุกร์กาลีเรือนมรณะ ผู้ไม่หวังดีแพ้ภัยเอง การทำธุรกิจการงานใด ได้รับความช่วยเหลือ จากเพื่อนที่มีฐานะดี ให้การสนับสนุนด้านการเงิน จุดอินทภาษเป็นสิบเอ็ดกับราศี ทำธุรกิจการงานใด ก็มีแต่ความก้าวหน้า และท่านจะได้ลาภ

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

          ขอให้ท่านใช้ความอดทน แม้จะเกิดความเบื่อหน่ายท้อถอย ที่มีคู่สัญญาและเพศตรงข้าม ก่อความเดือดร้อน เอาเปรียบ บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตา อยู่ร่วมกับดาวเสาร์มูลละ มีลาภ ทรัพย์สินที่มั่นคง ดาวพุธเรือนอริ มีผู้อิจฉานินทาให้เกิดความเสียหาย จุดอินทภาษเป็นสิบกับราศี มีการเริ่มงานที่ยุ่งยาก

ราศีตุลหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

          ท่านนับว่าโชคดีมากในวันนี้ มีดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัส ดาวจันทร์อยู่ในตำแหน่งจันทรคุรุสุริยา และมีดาวเสาร์เป็นนระเกณฑ์ แม้มีผู้ไม่หวังดี ก็ไม่สามารถทำอะไรได้  ธุรกิจการงานแม้ทำด้วยตัวเอง หรือบริวารทำให้ ก็ได้รับความสำเร็จ บุตรหลานนำเกียรติยศมาถึงท่าน ดาวอังคารมีเกียรติยศตบะบารมี

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม

          ท่านมีอำนาจตบะบารมี ก็มีปัญหากับธุรกิจการงาน และการเงิน จุดอินทภาษเรือนมรณะ ดาวจันทร์เรือนวินาศ ทำให้เสียทรัพย์สินเงินทอง สุขภาพมีปัญหา เรื่องคอ จมูก ดาวศุกร์เรือนกาลีปุตตะ บริวารไม่สามารถทำการงานตามที่ต้องการ ท่านอย่านำอารมณ์ที่ขุ่นมัว ปเที่ยวในสิ่งที่เป็นอบายมุข

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

          บริวารสร้างปัญหาเรื่องการเงิน ดาวศุกร์กาลีเรือนพันธุ ญาติสร้างความยุ่งยากใจ ถ้าต้องการความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ไม่ได้รับการตอบรับ ดาวพุธเป็นศรี เล็งดาวอังคาร มีเพื่อนที่ดี ทั้งอำนาจการเงิน ให้ความช่วยเหลือ จุดอินทภาษเล็งราศี เป็นวัฒนชะตา มีบาทจันทร์เป็นสิบเอ็ดราศีร่วมดาวเสาร์ ได้ลาภ

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

          ท่านพบกับผู้คนที่มาร่วมงาน ห้อมล้อมด้วยบริวาร ดาวพฤหัสเป็นอำพุเกณฑ์ ความคิดแตกฉาน เล็งดาวเสาร์ เรื่องการงาน คิดประกอบธุรกิจ การหาทรัพย์สินที่มั่นคง จุดอินทภาษเรือนอริ ผู้ไม่หวังดีรบกวนเรื่องการเงิน ดาวจันทร์ร่วมกับดาวเกตุ ขอให้ระวังสุขภาพ อย่าให้เพื่อนชักนำไปในทางที่เสียหาย

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

          วันนี้ท่านจะถูกเบียดเบียนเรื่องการเงิน บริวารที่ดีจากท่านไป ผู้ใหญ่ขอเข้าร่วมธุรกิจ ดาวจันทร์ร่วมกับดาวเกตุ เรือนมรณะ สุขภาพป่วยไข้ ถ้าไม่ระวังจะถูกโกง แต่ส่วนที่ดี มีผู้รักใคร่นับถือ จุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตาในเรือนปุตตะ ความรัก การศึกษาดีมาก ดาวอังคารเล็งราศี ระวังเพศตรงข้ามข่มเหง

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

          ขอให้ท่านระวังการใช้ยานพาหนะ อย่าประมาทโดยเด็ดขาด การเงินขาดความคล่องตัว ตบะบารมีถูกพูดดูถูก เรื่องเสียหาย ธุรกิจมีการใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ดาวศุกร์กาลีร่วมราศีดาวมฤตยูด้วย ระวังความผิดพลาด หลงลืมทรัพย์สิน อย่าใช้ความสนุกสนานบันเทิงมากไป จะเกิดความทุกข์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์