พยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 11.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้าการมงคล หลังจากนั้น จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความฉับไวเฉียบขาดในการแก้ปัญหา และเป็นวันที่เหมาะแก่การคิดค้นศาสตร์ใหม่ๆ รอบคอบไว้เป็นดีในการร่วมหุ้นร่วมทุน  มีเกณฑ์อุบัติเหตุ เรื่องด้านความรักความสัมพันธ์จะตึงเครียดบ้าง วันนี้กาลกิณีอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ติดต่องานด้านนั้นจะต้องระวังไว้หน่อย ทรัพย์สินหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ดีกับการอยู่นิ่งๆ ขยับอะไรใหม่จะไม่ค่อยได้ดังใจ ไปก็ไม่ถึงไหน จะมีเหตุที่ต้องปรับปรุงแก้ไข ผู้ใหญ่ไม่ค่อยชอบใจนัก การเงินถือว่าตึงมือ ติดขัดประหยัดมากๆหน่อย อย่าให้ใครยืม หรือค้ำปะกันใคร ช่วงนี้จะเหมือนดี แต่ต่อไปปัญหาแน่ ความรักจะมีเหตุให้เสียเงิน ไอ้ที่คิดว่าได้น่ะ มันทุกขลาภแท้ๆ ปล่อยให้หลุดไปจากมือซะก็ไม่ต้องไปทุกข์ไปกลุ้มแล้วบ


เกิดวันจันทร์   
         
ติดต่อผู้ใหญ่จะคล่องแคล่ว ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์เกื้อหนุน คุณจะได้เปิดเผยเรื่องบางเรื่อง เรื่องยากๆ หรือที่ถูกปกปิดไว้ ให้เผยแพร่ออกมา และจะได้เครดิตจมหู มีโอกาสที่ผลงานจะโกอินเตอร์โดดเด่นในหมู่คนต่างชาติ ความรักก็เดินหน้าดี ได้ทำงานร่วมกันดับเพื่อนที่ชอบใจกัน แต่เจ้าชู้สะบัด แต่ก็เป็นคนใส่ใจในเรื่องทางสติปัญญาความรู้ ที่พาความเชื่อมั่นพาสติปัญญามาให้คุณอย่างมาก


เกิดวันอังคาร
         
มีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ เรื่องที่ต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ จะได้ดังปรารถนา แต่ต้องลงแรงเต็มที่ ได้สู้สุดกำลัง ต้องผ่านเหตุรุนแรงบางอย่างก่อนด้วย มีโอกาสได้โชคลาภจากมรดก จากคนในเครื่องแบบ จากคนระดับหัวหน้า ผู้นำองค์กร ที่คุณต้องติดต่อประสานงานและทำได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักนั้นยังจืดๆ มีแต่หยอกกันไปมาซะล่ะมั้ง ไอ้ที่จะเอาจริงยังไปไม่ถึงไหน


เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นจังหวะดีในการประสานงานทางการเงินทุกอย่าง จะได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่นำโอกาสทางการเงินมาให้ เรื่องทางการสื่อสารทุกชนิดพาเงินมาให้เยอะ  แต่การเดินทางไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุฉุกเฉิน เหตุให้ตระหนกตกใจ จะมีเรื่องไม่คาดคิดของเพื่อนให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหา ความรักนั้นคนรักจะรับใช้เต็มที่อย่างกับทาสบุรุษหรือทาสเทวี ขอให้เมตตากันมากๆหน่อย


เกิดวันพุธกลางคืน

จะแข็งแรงขึ้น ร่างกายจะกระปรี้กระเปร่า ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาแล้ว ยังมีเกณฑ์ก้าวหน้ามากในเรื่องการประสานงาน การติดต่องานใหม่จะมีผลตอบรับกลับมาให้ชื่นใจ งานที่เข้ามาช่วงนี้จะทำเงินรายได้สูง และนอกจากได้เงินแล้ว ยังได้รับการยกย่องชื่นชมผลงานปรากฏ ดีมากกับงานคิด งานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานขายตรงทุกประเภท ส่วนความรักยังสื่อสารกันได้ดีในความเงียบ อย่าเพิ่งรีบโฉ่งฉ่าง ท่องไว้เลย หงิมๆ หยิบชิ้นปลามัน


เกิดวันพฤหัสบดี              

ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรัง ต้องประสานงานกับผู้คนจำนวนมาก จะทำได้สำเร็จแม้จะมีความขัดแย้งแรงๆ แต่คุณจะลุยเรื่องยากๆได้สยบอยู่ในมือคุณ จะได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จโดดเด่นในเรื่องงาน จะได้เห็นการใช้ความรุนแรงต่างๆในการทำงาน จะทำงานที่มีคนแปลกๆมาร่วมมือกันเยอะ และจะมีคนระดมช่วยคุณเยอะทั้งลูกน้องและหัวหน้า เรื่องเงินจะจ่ายฉุกเฉินเพราะการงาน  ส่วนเรื่องรักยังไปไม่ค่อยถึงไหน อยู่กันเงียบๆมากกว่า


เกิดวันศุกร์

ลูกน้องได้ดังใจ ให้ทำในสิ่งที่คุณขี้เกียจทำ ก็จะเวิร์กกว่าคุณทำเอง เรื่องการเงินก็เดินหน้าดี เงินเข้ามา มีโชคทางการเงิน เงินจากต่างประเทศ หรือจากองค์กรที่ทำงานด้านศาสนา ด้านวิชาการต่างๆ จะไหลเข้ามาถึงมือ ใช้กันสบายอารมณ์ แต่ทวงหนี้จะเซ็งหน่อย เรื่องรักก็ชื่นบานเช่นกัน ได้ทำงานร่วมกับคนที่รัก และเขาก็อยู่เคียงข้าง ช่วยเหลือเป็นกำลังใจอย่างดี


เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องการงาน การสมัครงานใหม่ลุยได้ จะต่อรองอะไรหลายๆอย่างที่คุณไม่เสียเปรียบใครเลย  จะเข้าไปทำงานเสี่ยงๆ ที่มีโอกาสสะบักสะบอมเจ็บเนื้อเจ็บตัว แต่ผลเกินคุ้มและสำเร็จได้รับการยกย่องอย่างดี การประสานงานการติดต่อทำสัญญาทุกอย่าง คู่แข่ง ผู้ร่วมงานจะรู้สึกว่าคุณน่ะของจริงและเขี้ยวลากดิน และจะจัดการปัญหาได้เรียบร้อย แต่เรื่องรักยังขยับไปไม่ได้มาก ยุ่งกันมากจะจิ้มกันแรงๆซะด้วย


พยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์