ดวงประจำวัน 18/01/50

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 15 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนประสานความคิดอ่านต่อกันได้อย่างดี เริ่มต้นอันใดต้องดิ้นรนผลักดันให้ถึงเป้าหมายทุกเรื่องไป เติบใหญ่เขาต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายในความคิดพูดจาหรือกระทำการใด งานบุญการกุศลเสาะสร้างใส่ตนด้วยศรัทธาปัญญา ชอบถือศีลกินเจเอาใจใส่กับการศาสนา เติบใหญ่ชีวิตต้องอบอุ่นร่มเย็นฐานะมั่นคงอย่างยิ่งด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าหวั่นไหวหรือปวดขมองไปกับข่าวร่ำลือกันมา อาสาเขารับปากใครไว้นั่นแหละคือเจ้าตัวปัญหาปวดขมอง เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องรอหน่อย ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความปั่นป่วนรวนเรหรือเอาแน่นอนมิได้คำพูดของใครต่อใคร เงินทองส่วนใหญ่หมดไปเพราะความหน้าใหญ่ใจเติบของเราเอง เดินทางอันตรายมีทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ความรักระวังมือสามสี่เข้ามาวุ่นน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงสะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้านหลายมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองคงต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังเหมือนเดิมเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายคิดมากคำนึงหลาย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองมีมาหาได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก กิจการบางอย่างเกิดขลุกขลักหนักกว่าวาดหวังไว้ เรื่องเราเองมักคิดมากไปเองกับทุกราย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องแบกความทุกข์และพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงสมต้องการไว้ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้ครอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นให้มากไว้เป็นดี ทุกด้านทุกประการหากผลีผลามรังแต่จะต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขานั่น เงินทองลาภผลพร้อมได้แบบทุกขลาภ ความรักก็ยังเหมือนเดิมนี่นา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องเก่าแต่นมนานจักย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลอันดีก็ต้องได้สมใจอยากทั้งเมล็ดเงินและตัวเลขน่าชื่นใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ต้องเป็นต่อ เรื่องของความรักแม้นอยู่กับที่ก็ต้องมีคนเข้ามาใส่ใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์