ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 2 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา ๑๑.๕๔ น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ ขอสิ่งต่างๆ จากนั้นจันทร์ไปเสวยมหัทธโนฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำในสิ่งดี สิ่งมงคล ติดต่อการค้า ติดต่อผู้คน และเป็นวันที่ช่วงเช้ามากๆ จะไปได้ดีในการติดต่อทางการเงิน กฎหมาย ขายสินค้า ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าชะล่าใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศใต้ เงินทองหาได้มากทางทิศตะวันออก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
มีเกณฑ์ดีๆ ทั้งวันการติดต่อกับคนทุกรูปแบบ   เจรจาประสานงานทางการเงินก็กำลังรุ่ง อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปากดวงกำลังขึ้น มีโอกาส มีจังหวะ  มีช่องทางในการทำงาน ทำมาหากิน ไม่ควรปะทะกับใคร เพราจะดดนกระแทกกลับมาแรงๆ ได้ง่าย ความรักเป็นเพื่อนกันมาก เพื่อนเก่ามาทำให้หวนคิดถึงเรื่องครั้งหวานชื่นที่ผ่านมา

เกิดวันจันทร์  
 
การลุยการลงแรงทุกอย่างวันนี้ดีกับประเป๋าของคุณมาก เงินยังก้าวหน้า ลูกน้อง บริวารจะพาโชคทางการเงินมาให้ การงานใดๆลูกน้อง คนอายุน้อยกว่าจะช่วยแก้ไขให้ปัญหาลุล่วงไปได้ ใช้ๆ ไปเหอะโชคดีมาคอยอยู่แล้ว สัมพันธภาพกับผู้ใหญ่จะเข้าใจกันมากขึ้น ยอมรับกันมากขึ้น แต่เรื่องความรักไม่ค่อยดีเท่าใดนัก ระวังจะมีเรื่องหมางเมินใจ ขัดแย้งกันแรงๆ ได้

เกิดวันอังคาร
 
ยังหาเงินได้คล่องดีอยู่ และจะได้แสดงความเห็นแสดงความคิดอย่างแรงอย่างตรง จนผู้ใหญ่อึ้งรับประทานได้ แต่จะหนักใจ จะมีเรื่องตุกติกหรือไม่คงเส้นคงวาไม่เป็นตามสัญญาเข้ามาทำให้ปวดกระบาลด้วย แต่จะแก้ปัญหาได้ เรื่องรักนั้นจะช่วยกันทำงาน ช่วยกันหาสิ่งดีในชีวิตให้กันและกันโดยไม่ค่อยจะมีชั่วโมงโรมานซ์ระหว่างกันนัก

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ความเครียดความวิตกกังวลทั้งหลายจะคลายความรุนแรงลงในทุกเรื่อง เรื่องเงินๆทองๆนั้นคล่องเชียว ก้าวหน้าดีถึงดีมาก มีใช้คล่องมือและมีให้เก็บออมได้ เงินเก่า เงินค้างจะทะยอยออกมาให้ตุงกระเป๋า การประสานงานทางการเงิน การขายสิ่งต่างๆได้ดังหวัง เรื่องการงานจะมีการตกลงใหม่ๆ ติดต่อผู้ใหญ่จะช่วยงานได้มาก ทั้งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว ความรักสดชื่นรุดหน้าดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 
เรื่องไม่ราบรื่นจะมีอยู่เยอะ ดังนั้นนิ่งๆ เฉยๆ ทำแต่สิ่งจำเป็นไปเถอะ เพราะอะไรจะไม่ค่อยสะดวกนัก วันนี้ไม่เหมาะกับการประสานงานต่างๆ ด้วยตัวเอง  มีโอกาสเกิดเรื่องขัดแย้ง  ไม่ลงตัว  ไม่ลงรอยได้ง่าย  ข้อสัญญาคลาดเคลื่อนง่าย หากใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนจะช่วยป้องกันความเสียหายได้บ้าง เรื่องเงินเรื่องรักเงียบพอกัน อย่าไปเสียเวลาตะเกียกตะกายทำให้ได้ดังใจตัวเองเลย จะเหนื่อยจะเจ็บปวดกันซะทุกฝ่าย

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
เรื่องต่างๆ ที่ทำความตึงเครียดให้จะค่อยๆ ทยอยลดทอนความรุนแรงลง ลูกน้องลูกหลานจะเป็นแขนเป็นขาให้ทุเลาความเหนื่อย มีโชคทางการศึกษา การงานที่ต้องติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ จะได้ดังหวังอย่าอร อย่าเรื่อยเปื่อยลุยแล้วจะได้โชค ส่วนเรื่องรักลดความกดดันคาดหวังทั้งต่อคู่ของคุณและต่อตัวเอง หัดปลงหัดวางทุกอย่างให้เป็น ชีวิตจะสบายขึ้น

เกิดวันศุกร์
 
ผู้ใหญ่เอ็นดู สิ่งที่ทำร่วมกับผู้ใหญ่จะก้าวหน้าดังหวัง ใครมาขอให้ช่วย ช่วยเขาซะไม่สูญเปล่าหรอก งานกฎหมาย ความรู้ วิชาการจะนำเงินมาให้ เป็นช่วงที่สามารถเข้าใจปัญหาลึกๆ ความซับซ้อนของเล่ห์เหลี่ยมต่างๆ ได้มาก และพูดแทงใจดำให้คนเจ็บใจ ดังนั้นระวังคำพูดของตัวเองบ้าง มีผลงานที่ทำให้ได้รับคำยกย่องและประสบความสำเร็จสูง การเงินยังก้าวหน้าดีได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ส่วนเรื่องรักนั้น คนมีคู่แล้วยังจะขัดเคืองใจต่อกันในเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้

เกิดวันเสาร์
 
ป่วยไข้จะทุเลา ได้การดูแลที่ดี ส่วนเรื่องการเงินนั้นจะไปใช้ในการบำรุงฟื้นฟูสุขภาพ ช่วยให้ร่างกายมีประสิทธิภาพขึ้น จะพร้อมกับการลุยเรื่องยากเรื่องยุ่งให้สำเร็จดังตั้งใจ สิ่งใดๆที่ต้องการให้ขอจะได้ ส่วนเรื่องรักนั้นถ้าอยู่ห่างกันใจจะยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้น อยู่ใกล้กลับจะตึงๆกันมากกว่าปกติ


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์