ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมณฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เหมาะแก่การทำงานต่างๆทางศาสนา และเป็นวันที่ต้องระวังความขัดแย้งให้มาก ทำอะไรให้รอบคอบมาหน่อย ดูแลเรื่องการเดินทางของลูกหลานบริวารดีๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้บ้าง เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ พร้อมช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์
 
จะเจอเรื่องให้ปลื้มใจ หรือเรื่องที่ทำมาจะทำให้ตัวเองและคนรอบข้างยิ้มแฉ่งกับเสียงชื่นชม เป็นวันดีที่จะได้แสดงไหวพริบความสามารถโดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ  สิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มาก  การเงินดี  หาเงินจากความรู้ความสามารถของตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน  ส่วนเรื่องรักช่วยเป็นกำลังใจกันอย่างชื่นบานสุขสำราญ

เกิดวันจันทร์  
 
ระวังการตัดสินใจของตัวจะผลีผลามและหุนหันพลันแล่นจนเลือกอะไรผิดๆได้ง่าย และควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆด้วย มีโชคจากการเสี่ยง และจำได้ไปตามที่อโคจรสถาน ผับ บาร์ ร้านเล้า จะเมาง่ายกว่าปกติอย่าระเริงใจ เพราะมีคนจ้องหาประโยชน์จนป้องกันตัวเองไม่ได้ ความรักอย่าไปคาดหวังอะไรมาก เป็นเรื่องที่คุณต้องสนับสนุนช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าที่ใครจะมารับใช้คุณ

เกิดวันอังคาร
 
สุขภาพจะดีขึ้นมีแรง หายป่วย มีชีวิตชีวาขึ้นมาก อย่าเสียเวลาจมกับความเฉื่อย เพราะโชคเป็นของคุณแล้ว หากต้องการไปสมัครงาน  ต้องติดต่อผู้ใหญ่  ติดต่อฝ่ายบริหาร ผู้นำในองค์กร จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่าย  การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่ ความรักมีเหตุให้ควักกระเป๋า เรื่องเงินควักออกวะมากกว่าเข้า

เกิดวันพุธกลางวัน
 
หุ้นส่วน คู่ครอง คู่รัก จะนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ดีถึงดีมาก สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง เพราะจะหงุดหงิดง่ายกว่าปกติ และมักใช้อำนาจแก้ปัญหาที่ทำให้เสียหายมากกว่าได้โชค  และมักต้องเข้าไปช่วยจัดการธุระของญาติผู้ใหญ่ ซึ่งจะดูแลให้เรียบร้อยไปได้อย่างดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ยังไงวันนี้ก็ได้เหงื่อตก ได้ทำงานหนัก และจะเหนื่อยง่ายกว่าปกติเอาด้วย ความรักนั้นจะได้ชื่นชมชอบพอกับคนเก่งหรือคนแก่ ส่วนการเงินดีมีความเคลื่อนไหวหลายอย่าง แต่วางใจไม่ค่อยได้เพราะยังพลิกผันง่าย ถ้าจะขวนขวายอะไรในช่วงนี้ จะเหนื่อยมากกว่าปกติสองเท่า ก็อย่างที่เคยบอกไว้หลายครั้ง เงินทองของนอกกาย ไม่ตายหายากฉิบหาย!

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจาจะทำยอดได้สูง  ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด และมีเหตุให้เข้าไปทำธุระเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ กับเรื่องของบ้านช่อง ยานพาหนะ ที่จะจัดการได้เรียบร้อยดี ความรักนั้นยังไม่ค่อยขยับถึงไหน ต่างคนต่างอยู่สักวันจะเจ็บหัวใจจี๊ดๆน้อยหน่อย

เกิดวันศุกร์
 
มีจังหวะดีๆ ทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้ดี วันเก่าเงินค้างจะทวงได้ผล  การประสานงานต่างๆ ยังอยู่ขั้นเตรียมการ อย่าใจร้อน ผลสรุปยังช้า ส่วนเรื่องรักนั้น คนในที่ทำงานแวดวงเดียวกันกำลังเล็งคุณตาเป็นมันเลย

เกิดวันเสาร์
 
เรื่องรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก คนมีคู่แล้วขอให้ระวังความสัมพันธ์กันหน่อย มีเกณฑ์ว่าว่าจะขัดแย้งห่างเหินไม่เข้าใจกัน และมักอมพะนำไม่ยอมพูดออกมา ที่เคยหนักอยู่ก่อนแล้วก็จะแรงขึ้น ต้องเงียบๆไว้ก่อน อย่าไปปะทะกัน เพราะจะมีแต่การใช้อารมณ์ซะมาก อันนี้รวมถึงคนมีหุ้นส่วน ก็จะขัดเคืองกันง่าย อยู่เฉยๆศัตรูก็ทิ่มแทงให้ร้าวรานใจ อย่าไปเก็บมาให้จิตตกเลย จะบ้าไปเองเปล่าๆ  การประสานงานต่างๆพอไปได้ แต่ผลได้จะช้าสักหน่อย


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์