วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:จ.6.กพ.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:จ.6.กพ.55


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
         ดาวพฤหัสราศีเมษร่วมกับดาวอาทิตย์ เป็นดวงปัศวะเกณฑ์กับดาวจันทร คุรุสุริยาทำให้คุ้มโทษ คุ้มภัยต่างๆ ธุรกิจการงานแม้มีผู้ไม่หวังดีก่อกวนก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ดาวเสาร์เล็งราศีทำให้มีผู้รักใคร่ อย่าขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ไม่ได้การตอบรับ ดาวพฤหัสร่วมราศีหลักทรัพย์มั่นคง


ราศี
พฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

         ท่านมีความหงุดหงิดใจกับคู่สัญญาและเพศตรงข้าม หลักทรัพย์มีความเสียหาย มีผู้ไม่หวังดีคอยกลั่นแกล้ง ธุรกิจการงานพัฒนาขึ้น บาทจันทรในเรือนพันธุ เพื่อนให้ความช่วยเหลือธุรกิจการงาน จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาร่วมกับดาวศุกร์มนตรี ผู้ใหญ่อุดหนุนเรื่องการเงิน ได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
         จุดอินทภาษร่วมกับดาวศุกร์มนตรีในเรือนที่สิบ ธุรกิจการงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ดาวพฤหัสในเรือนลาภะได้ทรัพย์สินที่มั่นคง บริวารสร้างชื่อเสียงให้อย่างดี ดาวอาทิตย์กาลีในเรือนมรณะศัตรูพ่ายแพ้ไปเอง บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาในเรือนการเงิน ธุรกิจและการเงินมีความคล่องมาก

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
         ดาวอาทิตย์กาลีในเรือนปัตตนิมีเพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อน ดาวเสาร์ในเรือนพันธุ ญาติที่ดีมีฐานะให้การช่วยเหลือกิจการงาน การเงิน จุดอินทภาษร่วมกับดาวศุกร์มนตรี ผู้ใหญ่ดูแลท่านอย่างดี บาทจันทรร่วมราศีมีดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสได้เกณฑ์จันทรคุรุสุริยาคุ้มโทษ ส่งเสริมดวงท่านทั้งธุรกิจและลาภ

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
         ท่านมีสุขภาพที่สดใสแข็งแรงในวันนี้แต่ขอให้ระวังคู่สัญญาหรือผู้ร่วมงานเอาเปรียบ ถ้าขอความช่วยเหลือพึ่งผู้ใหญ่ไม่ได้อย่างที่คิดแต่มีเพื่อนที่ดีมีฐานะให้ความช่วยเหลือ ดาวอาทิตย์กาลีในเรือนอริขอให้ระวังผู้ไม่หวังดีหรือศัตรูอย่างลับๆ ดาวพฤหัสในเรือนศุภภะทำให้มีที่อยู่ที่อาศัยใหม่

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
         ดาวอาทิตย์กาลีเรือนปุตตะ บุตรหลานบริวารทำให้ทรัพย์สินเสียหายเพราะดาวพฤหัสมูละอยู่ในเรือนมรณะ ดาวเสาร์เรือนการเงินทำให้มีทรัพย์สินเงินทองไม่ขาดมือ ท่านได้ทรัพย์สินจากจุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาร่วมกับดาวศุกร์ ทรัพย์สินที่ได้จากผู้ใหญ่ดาวจันทรเป็นสิบเอ็ดกับราศีท่านได้ลาภ

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
         ดาวเสาร์เป็นนระเกณฑ์ในราศีตุลเป็นดาวศรี บุคคลทั่วไปยกย่อง สรรเสริญ มีดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวจันทรได้เกณฑ์จันทรคุรุสุริยาเป็นดวงที่สูงส่งคุ้มโทษคุ้มภัย จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาเล็งกับราศีตุล บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาจะทำธุรกิจใดประสบความสำเร็จ แก้ไขปัญหา อุปสรรคได้

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
         ดาวราหูเป็นอุสสาหะร่วมราศีขอให้ใช้ความขยันในทางที่ถูกที่ควรเพราะมีดาวอาทิตย์กาลีในเรือนเพื่อน เพื่อนจะถูกเอาเปรียบทุกเรื่อง จะชี้แนะไปในทางที่เสียหาย จุดอินทภาษในเรือนอริร่วมกับดาวพฤหัสระวังต้องโทษ มีคดีความ มีดาวจันทรเป็นเกษตรในราศีกรกฏบริวารนำเกียรติยศชื่อเสียงมาให้

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          ดาวอาทิตย์จากเรือนศุภภะมาอยู่ในเรือนการเงิน ท่านจะเสียทรัพย์ในเรื่องเกียรติยศ เช่นบริจาคให้การกุศลต่างๆ หรือตั้งให้เป็นประธานในงานการกุศล จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ บาทจันทรเรือนมรณะให้ระวังเรื่องสุขภาพ มีความท้อแท้ในธุรกิจการงาน ดาวเสาร์มีผู้นิยมรักใคร่

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          แม้จะมีดาวอาทิตย์กาลีร่วมราศีแต่ก็มีดาวพฤหัส ดาวจันทรเป็นจันทรคุรุสุริยาความเสียหายที่จะเกิดขึ้นลดลง มีดาวพฤหัสเป็นอำพุเกณฑ์จะได้ยศตำแหน่งที่ดีขึ้น จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาทำให้ได้ลาภ เงินทอง ดาวจันทรเป็นเกษตรเล็งราศี ความสุขเกิดกับตัวท่าน ธุรกิจมีการเจริญได้ดี มีผู้คอยช่วยเหลือ

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          ดาวพุธ ดาวศุกร์ร่วมราศีถ้าอยู่ตำแหน่งอื่นจะเกิดความเสียหายเรื่องชู้สาวแต่ถ้าอยู่ร่วมราศีทำให้ดีขึ้น มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือตลอดเวลา ความขยันในหน้าที่การงานและธุรกิจการงาน การหาเงินเป็นเลิศ ดาวพฤหัสในเรือนสหัสชะมีการทำธุรกิจที่ใหญ่โต มีเพื่อนดีให้การสนับสนุนเรื่องการเงิน

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตาร่วมราศี ทำธุรกิจการงานใดที่ท่านคิดไว้ก็สำเร็จด้วยดี ขอให้ระวังสุขภาพท่านจะโหมงานจนไม่ห่วงสุขภาพ กาลีเรือนลาภะทำให้ไม่ได้ลาภดังใจคิด ดาวศุกร์ ดาวพุธเรือนวินาศ ระวังเรื่องชู้สาวมีผู้พูดให้เสียหาย ดาวจันทรเรือนปุตตะ บุตรหลานได้ความรักความอบอุ่น




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์