ระทึก!รถแก๊สแหกโค้ง แอลพีจีรั่ว สั่งปิดถนนกันชาวบ้านออก หวั่นบึ้ม

ระทึก!รถแก๊สแหกโค้ง แอลพีจีรั่ว สั่งปิดถนนกันชาวบ้านออก หวั่นบึ้ม


ระทึก!รถแก๊สแหกโค้ง แอลพีจีรั่ว ตำรวจสั่งปิดการะจราจรกันชาวบ้านออกนอกพื้นที่ หวั่นเกิดอันตรายหรือเกิดระเบิดขึ้นได้

เมื่อเวลา 07.30น. วันนี้ ( 5 ก.พ.) เกิดเหตุระทึกขวัญ เมื่อรถบรรทุกแก๊สแอลพีจี  แหกโค้งเสียหลักพลิกตะแคงอยู่กลางถนนลำลูกกา ขาออก แยกตัดวงแหวนตะวันออก บริเวณหน้าร้านโมเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ ส่งผลให้แก๊สรั่วไหล พวยพุ่งออกมาจำนวนมาก โดยรถพลิกตะแคงคว่ำมุ่ง เจ้าหน้าที่ปิดการจราจรชั่วคราวทั้ง 2 ฝั่ง เป็นระยะทาง 500 เมตร เนื่องจากเกรงจะเกิดอันตรายกับผู้สัญจรผ่านไป-มา ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นระยะทางยาวเกือบ 10 กิโลเมตร
 

โดยตำรวจจราจร สภ.ลำลูกกา เดินทามาอำนวยความสะดวกและปิดการจราจร แนะให้ผู้ใช้รถไปกลับรถบริเวณ หน้าบิ๊กซี ลำลูกกาแล้ว ขณะที่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเตรียมพร้อมไว้ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุได้ เพราะแก๊สยังคงรั่วไหลรุนแรงออกมาตลอดเวลา บรรยากาศเป็นไปด้วยความระทึก ต่อมาเจ้าหน้าที่ต้องสั่งปิดพื้นที่โดยรอบและกันประชาชนออกนอกจุดเกิดเหตุห่างอย่างน้อย 200 เมตร เนื่องจากชาวบ้านแถวนั้นออกมามุ่งดูกันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เกรงจะเกิดประกายไฟและเกิดอันตรายลุกลามบานปลายได้ 
 

ล่าสุดแก๊สยังคงพวยพุ่งออกมาจากตัวแคปซูล และเจ้าหน้าที่ยังคงไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ได้ พร้อมกันนี้ ตำรวจ สภ.ลำลูกกา ยังคงปิดการจราจรโดยรอบพื้นที่ และกันประชาชนไม่ให้เข้าใกล้พื้นที่อย่างน้อย 200 เมตร ซึ่งขณะนี้ ยังมีประชาชน ในฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ออกมามุงดูเหตุการณ์กันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่หวั่นเกิดประกายไฟและเกิดการระเบิดได้ จึงสั่งการให้ชาวบ้านในรัศมีที่แก๊สรั่วห้ามเปิดไฟฟ้า หรือจุดไฟ เพราะหวั่นเกิดอันตราย ขณะนี้ทำได้แค่ให้แก๊สเจือจางไปกับอากาศ และรอเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญมาปิดวาลว์หรือแก้ปัญหาเรื่องแก๊สรั่ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์