ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ โรงมหรสพสถานบันเทิงเริงรมย์ และเป็นวันที่การติดต่องานคล่องสะดวก แต่ดึกๆ ไปแล้วมีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง ควรระมัดระวัง ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องดูให้รอบคอบอย่าประมาท ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกช่วยเหลือดี  ทรัพย์สินหาได้คล่องจากทางทิศใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์

พยายามสงบจิตระงับใจอย่าไปมีเรื่องกับใครล่ะ วันนี้คุณเสียเปรียบเต็มๆ กัดกับใครจะทำให้หวั่นไหวมาก พยายามใช้เหตุผล สงบอารมณ์ และกรุณาฝ่ายตรงข้าม แล้วปัญหาจะกลายเป็นโชคลาภ การพบปะใครเป็นการส่วนตัววันนี้ใช้ความตรงไปตรงมาจะแก้ได้ทุกปัญหา เอาความจริงใจลุ่นๆ น่ะดีสุด จะมีโชคทางการเงินกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่เฉยๆ ดีกว่า ไม่ลำบากหัวใจ ไม่ทุกข์ พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้ว


เกิดวันจันทร์             

ผู้ใหญ่ช่วยเหลือพึ่งพาได้ ติดขัดลองปรึกษาดู จะมีคนมาขอความเห็นคุณและคุณได้ช่วยเขา ซึ่งเขาซาบซึ้งใจนัก เป็นช่วงทำงานทำเงินทางด้านการคิด การเขียน สติปัญญาปลอดโปร่ง คิดเห็นในทางถูกควร  แต่ระวังคนมีอำนาจมาทำให้ไขว้เขว คนรักมีโอกาสใกล้ชิด เข้าใจและเห็นอกเห็นใจกันอยู่ด้วย ที่โสดก็จะได้เกื้อกูลกันจนมีใจพิเศษต่อกันได้


เกิดวันอังคาร
         
ความขยัน สู้ไม่ถอย ลุยไม่ยั้ง จะทำให้จัดการเรื่องต่างๆ ได้เรียบร้อย วันนี้งานวิ่งเข้า ไม่ได้อยู่เฉยหรอก มีจังหวะดีๆ ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ  มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง แต่การประสานงานผู้ใหญ่ยังอมพะนำอยู่ เรื่องรักคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้น เย็นๆ เรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี


เกิดวันพุธกลางวัน               

การเงินเดินหน้าดี งานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนมาให้ การงานดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางด้านวิชาการ งานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมทุกประเภท งานเกี่ยวกับศีลธรรม ความดีงามลุยได้ เทวดารักษาคุ้มครอง สมัครงานใหม่ไปได้ดี มีคนเสนองานใหม่ ส่วนเรื่องรักนั้นผูกพันกับการงาน และต่อให้นั่งเฉยๆ ก็จะมีคนเข้ามาควัก มาลุ้น มาลากออกไปดูหนังฟังเพลง กินข้าวหรือเต้นระบำจนได้


เกิดวันพุธกลางคืน           

ผู้ใหญ่เอ็นดู รับใช้ใครเขาเปิดช่องให้ทั้งนั้น การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้ดังหวัง  และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยน ซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหู สบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆ วันนี้เจรจาประสานงานต่างๆ ได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ ถ้ามีปัญหาสุขภาพ วันนี้จะทุเลาป่วย แข็งแรงมีกำลังวังชาขึ้น ส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจจัดการธุระให้คนรักได้สำเร็จ ยิ่งถ้าเป็นสัมพันธภาพประเภทหลบสายตาชาวบ้านไปหวานกับกิ๊ก นั่นน่ะเดินหน้าดีอย่างไรไม่รู้


เกิดวันพฤหัสบดี                        

เป็นวันที่ความเด็ดขาดไม่โลเลจะทำให้โอกาสดีๆ วิ่งมาหา  พร้อมจะชักนำให้หุ้นส่วนเชื่อและทำตามความต้องการได้โดยไม่ยากอะไร ขอให้ตั้งบนพื้นฐานของความจริงใจและการมีเมตตา ซื่อกินไม่หมดยังเป็นจริงอยู่เสมอ การประสานงานต่างๆ เครดิตยังดีอยู่ เพื่อนจะช่วยหาช่องทางให้ แต่ก็ต้องจ่ายคืนเขาหนักด้วย ความรักยังต้องช่วยกันทำมาหากินหนัก ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ต้องนั่งบื้อกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวไป ชอบแบบไหนล่ะ


เกิดวันศุกร์         

ระวังให้มากในเรื่องเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ เอกสารต่างๆ จะหายง่าย จะเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบ ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ให้โชคคุณอยู่นะ เอามาช่วยทำงานซะจะถูกโฉลกมาก เพราะวันนี้ลูกน้อง ลูกหลานบริวารพร้อมช่วยสุดกำลัง และวันนี้ไม่พูดมาก อยู่นิ่งๆ เฉยๆ จะดีกับคุณมากกว่า เพราะปฏิภาณจะบื้อๆ ไม่ค่อยเฉียบแหลมนัก ดังนั้นหัดอยู่เฉยให้เป็น จะได้ไม่มีใครรู้แกว ว่าบางวันคนเราสมองมันก็บื้อได้บ้างเหมือนกัน


เกิดวันเสาร์         

มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาหา และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้ค่อนข้างปลอดโปร่ง  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆ ในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยาก  และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสเต็มที่ ส่วนความรักจะได้กิ๊กกั๊กกับเด็กซะล่ะมั้ง


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์