ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระด้านที่ดิน การเกษตร  แต่เป็นวันที่ต้องระวังเรื่องช่าสจะนำมาซึ่งความอื้อฉาวได้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นต้องดูดีๆด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้จะเป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์


ความขยันขันแข็ง สู้งานไม่ถอยของคุณ และความละเอียดรอบคอบจะช่วยให้ทุกปัญหาล่วงผ่าน ผู้ใหญ่จะเห็นฝีมือในการงาน  เรื่องเงินวันนี้จะได้เข้าไปลุย ใช้ความเด็ดขาดไม่ยอมใครแล้วจะได้มา ประสานงานใดๆ จะสำเร็จดังปรารถนา เจรจาต่อรองไม่เสียเปรียบหรอกน่ะ ส่วนความรักยังเป็นกำลังใจดี คนรักเกรงใจคุณชะมัดเลยบ


เกิดวันจันทร์   
         

วันนี้มีเกณฑ์ไปได้สำหรับการหาเงิน มีโอกาสสูงที่จะได้เงินพิเศษ เงินค้าง เงินรอมานาน การประสานงานทางการเงินก็ดีทุกอย่าง ติดต่อผู้คนพร้อมได้เงินได้ทองมาเข้ากระเป๋า แต่ระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย จะพาดวงกุดหากกระโดดเข้าไปทุ่มเท เรื่องเสียเงินจะเป็นการซ่อมสิ่งของซ่อมสุขภาพ ความรักอาจต้องดูแลเรื่องการบำรุงสุขภาพ ดูแลร่างกายของกันและกันมากหน่อย ยังอุปถัมภ์ค้ำชูกันดีอยู่


เกิดวันอังคาร
         

จะคิดได้ในหลายๆเรื่อง หิริโอตัปปะและความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้ความทุรนทุรายในใจจะทุเลาลง  และจะได้ให้คำปรึกษาที่ดีกับคน ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ การเงินเดินหน้าดี การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง ผู้หญิงหรือคนจริตแบบหญิงๆให้โชคทางการเงิน งานเกี่ยวกับผู้หญิงก็จะพาเงินมาเข้ากระเป๋าดี


เกิดวันพุธกลางวัน


มีความคิดริเริ่มพร้อมทำอะไรใหม่ๆ และหาเงินได้คล่องมือ ผลงานปรากฏได้ทั้งกล่องทั้ง เรื่องที่ทำเงินให้จะนำความสำเร็จมาให้สูง แต่ที่ต้องระวังคือการวิพากษ์วิจารณ์คน เสนอความคิดเห็นชนและขัดแย้งกับผู้อื่น จะทำได้เฉียบคมรุนแรงเหมือนไร้เมตตา ต้องระวังถูกนำไปขยายความด้วย ความรักหากมีเรื่องลุ้นอยู่จะเริ่มเดินหน้าใหม่


เกิดวันพุธกลางคืน


การเงินให้ระวังเกี่ยวกับหนี้สินที่จะเกิดขึ้น ทั้งที่ไม่ใช่ธุระของตัว ต้องไปแบกรับภาระทางการเงินของคนอื่น อย่ายืมเงินใคร อย่าเสี่ยงทางการเงิน ไม่ดีเอาเลย การงานไม่คืบหน้านักติดขัดกุกกัก ระวังทะเลาะกับเพื่อนด้วย ผู้ใหญ่หมางเมิน สาเหตุมักเกิดจากอารมณ์อันไม่ค่อยปกติ อ่อนไหวมากเกินไปของตัวคุณเอง ส่วนเรื่องรักยังพอประคับประคองเป็นที่พึ่งเป็นหลักให้กันได้ ระวังอย่าไว้ใจใครมากจะโดนเสียบ โดนยื้อแย่ง จากคนที่คอยจังหวะอยู่ วันนี้เฉยๆ อย่าเริ่มอะไรใหม่ดีกว่า รอพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้ว


เกิดวันพฤหัสบดี              


ลูกน้องช่วยดี และมีความเคลื่อนไหวมีโชคเรื่องทรัพย์สิน ความสำเร็จทางด้านต่างๆพร้อมจะวิ่งมาหา ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีของการติดต่อประสานงานบุกเบิกเรื่องใหม่ๆ วันนี้จะได้รับความเชื่อถือเกรงใจ เรื่องเงินไหลเข้าอุ่นหนาฝาคั่ง  เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือทำงานด้วยกันอย่างขยันขันแข็ง เรื่องรักคนรักพาความสบายใจมาให้ คนโสดก็แสนรื่นรมย์กับคนมาปิ๊งปั๊ง รอข่าวใครก็ได้ข่าวแล้ว


เกิดวันศุกร์


จะขยันขันแข็ง และจัดการเรื่องยุ่งๆได้เรียบร้อย ยังมีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูในที่ลับด้วย จะถูกทิ่มแทง โดนริษยา ขออย่าไปวิตกกังวลเลย แผ่เมตตาให้เขาให้เถอะ เพราะการที่เขาทุรนทุรายมาริษยาเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์เหมือนไฟสุมอกอยู่แล้ว  ส่วนเรื่องรักคนรักจะเหนื่อยในการจัดการธุระของเขาเยอะ คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว ระวังตัวเองอย่าขี้ยั๊วะนักก็ใช้ได้แล้ว


เกิดวันเสาร์


เรื่องป่วยไข้จะได้การดูแลที่ดี วันนี้จะทุเลา ดีขึ้น มีแรงขึ้น เจ็บตัวหน่อยจะแก้ปัญหาเรื้อรังได้ เรื่องรักยังมีคนเข้ามานัวเนียใกล้ชิดอยู่หลายคน ค่อยๆดู อย่าผลีผลามโดยเด็ดขาด เพราะมีแนวโน้มอยู่ว่าจะลุ่มหลงอะไรง่าย  เป็นจังหวะดีสำหรับการประสานงานทางธุกิจทุกประเภท เรื่องมุ่งหวังทางการเงินจะก้าวหน้า


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์