ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความรุนรแง เฉียบขาด ฉับไวจัดการปัญหา และเป็นวันที่ไม่ควรเอารถ ยานพาหนะออกจากอู่ จะเกิดปัญหาแตกหักเสียหายในอนาคตได้ และควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ ไฟไหม้

งานใช้กำลังใช้แรงงานได้ผลดี เรื่องรักใคร่จะตึงเครียดง่าย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศเหนือ  ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์


เงินทองไหลเข้ากระเป๋านับกันสบายใจ เกียรติยศคำชื่นชม ความสำเร็จมาด้วยให้ปลื้มใจ เหมาะแก่การเริ่มโครงการใหม่ วางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนและจะเปิดโอกาสให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน ได้ฉ่ำชื่นดีต่อกันมาก ช่วยกันหาเงินเพลินไปเลย แต่ยังไม่ใช่จังหวะจะปักใจมั่น มีอุปสรรคทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่ลงตัวนัก


เกิดวันจันทร์   
         

ยังไปได้ดีในเรื่องงาน การโอนย้าย สมัครงาน มีจังหวะที่จะเกิดผลในทางบวกเข้ามาตลอด ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และช่วยเคลียร์ปัญหาให้ทุเลาเบาบางขึ้น การเงินก็รุ่งสุดๆ ได้เงินเก่าคั่งค้างจากงานในอดีต  งานที่ทำอยู่ขยับขยายได้เงินเพิ่มขึ้นมีเข้ามาตลอด ความรัก เรื่องต้องระวังคือความหมั่นไส้ของคนรอบข้าง และความขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ของตน


เกิดวันอังคาร
         

หันมาดูแลสุขภาพตัวเองก่อนดีกว่า ร่างกายจะเปราะบาง ภูมิต้านทานต่ำและป่วยไข้ง่าย การเซ็นสัญญาต่างๆ เจรจาธุรกิจทุกประเภทต้องรอบคอบอย่างที่สุด มีเกณฑ์จะเสียเปรียบได้  หากช่วงนี้จิตใจอารมณ์ไม่ค่อยปกติขอให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทอย่าง ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักชัดเจนในตัวเองและไม่ยอมอ่อนลงหรอก อย่าไปบีบคั้นใครเลย คนโสดก็อยู่โสดๆไปก่อน


เกิดวันพุธกลางวัน


มีโชคในเรื่องการเงินจากการสนับสนุนของผู้หญิง ผู้ใหญ่ ที่ตกลงเจรจาประสานงานไว้จะผ่านอุปสรรคได้ การติดต่อทำสัญญาต่างๆลูกน้อง คนอ่อนอายุกว่าจะช่วยเยอะ แต่เรื่องกับหุ้นส่วนหากมีปัญหากันยังไม่จบเรื่องง่าย ๆ ความรักยังพาโชคทางทรัพย์สินมาให้ รักกันไปนับเงินไป หรือถ้าจืดๆเรื่องรัก จะเจ๋งเรื่องเงิน อยากได้อะไรล่ะ ระหว่างรักกับเงิน


เกิดวันพุธกลางคืน


ต้องจัดการธุระปัญหาต่างๆ ด้วยการลงแรงอย่างเต็มที่ ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปคลุกวงในไม่ค่อยวางมืออะไรง่ายๆ การงานกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะงานที่ร่วมกันคิดร่วมกันทำกับเพื่อนกับพี่น้อง และมีการเดินทางระยะใกล้ๆ มาเกี่ยวข้อง จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก สมัครงานใหม่ ประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆ เข้ามาเสมอ  ความรักผู้ใหญ่ช่วยเหลือ และได้สบายใจร่วมกันในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ ถ้าไม่รุ่งเรื่องรัก เรื่องเงินจะเจ๋งเยอะ


เกิดวันพฤหัสบดี              


มีปัญหาผู้ใหญ่พึ่งได้ แต่เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการ การหาข้อมูลจะต้องลงแรงเหนื่อยหน่อย ลูกหลานบริวารจะพึ่งคุณ ให้คุณช่วยมากกว่าจะมาช่วยคุณ การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่วและทำเงินให้มากแต่ก็มีโอกาสจ่ายออก ความรักบางรายคนรักหันไปเชื่อหมอดูมากกว่าคุณ หรือเชื่อฝังหัวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จนตึงเครียดใส่กันได้ง่าย


เกิดวันศุกร์


เรื่องเงินไปได้ดีในวันนี้ จะมีอุ่นมือ จัดการเงียบๆแล้วเรียบร้อยเอง  เรื่องต้องระวังคือยังใจร้อนยั๊วะง่าย และเพื่อนฝูงจะนำความปวดกระบาลมาให้  การเดินทางจะไปจัดการเรื่องบำรุงสุขภาพ ซึ่งทำได้ดีด้วย แต่เรื่องงานจะสร้างความเหนื่อยอ่อนใจ ต้องทุ่มเทพลังแรงงานซะแทบล้มทั้งยืน ส่วนเรื่องรักท่าทางคุณไม่ค่อยไยดีใครเลยนะ เขาน้อยใจแย่แล้วล่ะ


เกิดวันเสาร์


การเงินให้ระวังเกี่ยวกับหนี้สินที่จะเกิดขึ้นทั้งที่ไม่ใช่ธุระของตัว ต้องไปแบกรับภาระทางการเงินของคนอื่น อย่ายืมเงินใคร อย่าเสี่ยงทางการเงิน ไม่ดีเอาเลย การงานไม่คืบหน้านักติดขัดกุกกัก ระวังทะเลาะกับเพื่อนด้วย ผู้ใหญ่หมางเมิน สาเหตุมักเกิดจากอารมณ์อันไม่ค่อยปกติ อ่อนไหวมากเกินไปของตัวคุณเอง ส่วนเรื่องรักยังพอประคับประคองเป็นที่พึ่งทางใจ เกื้อกูลช่วยเหลือกันไปได้


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์