วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

 วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555


ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          ดาวพฤหัส ดาวอาทิตย์ ดาวพุธส่งผลในกิจการงานของท่านเป็นอย่างดี ดาวเสาร์ในราศีตุลมีผลในเรื่องสัญญาผูกพันทรัพย์สิน ขอให้ระวังการทำสัญญาให้รัดกุม เพราะจุดอินทภาษและบาทจันทรไม่ส่งผลกับท่าน แต่อย่างใดดาวจันทรร่วมกับดาวมฤตยูในเรือนวินาศจงระวังเรื่องสุขภาพ ใช้ยานพาหนะต้องระวัง

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
          เพศตรงข้ามทำให้ไม่สบายใจต้องใช้ความอดทน แม้แต่เรื่องการงานก็มีความบกพร่องหลงลืม จุดอินทภาษในเรือนมรณะเป็นวัฒนะชะตายังทำให้คลายทุกข์ต่างๆ ลงไปได้ บาทจันทรเป็นสิบเอ็ดกับราศีพฤษภเป็นวัฒนะชะตาและเป็นตนุเศษด้วย ท่านได้ลาภ จะมีศัตรูเข้ามาก่อความรำคาญ

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          ท่านต้องดำเนินกิจการงานต่างๆ ด้วยตนเองจะพึ่งผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุมิได้ ดาวพฤหัสในเรือนลาภะจะประสบผลสำเร็จในกิจการงานและลาภจากตัวท่านเอง จุดอินทภาษในราศีธนูมีการขัดใจกันในครอบครัว  ดาวจันทรร่วมกับดาวมฤตยูในเรือนการงาน จะต้องทำแล้วทำอีก ไม่เสร็จง่ายๆ อย่างที่คิดไว้

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          ท่านโชคดีในวันนี้จุดอินทภาษและบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตา ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ลูกน้องจะดูแลกิจการงานแทน เพศตรงข้ามได้พบกับคนดีและส่งเสริมท่าน ดาวพฤหัสในเรือนที่สิบ กิจการงานที่เป็นความคิดของท่านจะดำเนินไปอย่างที่คิดไว้ ญาติให้ความช่วยเหลือด้านการเงิน

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          คู่สัญญาเพศตรงข้ามหรือคู่ครองทำให้ท่านยุ่งยากใจ ขอให้ใชัความอดทนอย่าใช้อารมณ์หรือคำพูดที่ไม่เหมาะสม ดาวจันทรเป็นวัฒนะชะตาเล็งดาวเสาร์มีเพื่อนที่ฐานะดีติดต่อขอร่วมลงทุนในกิจการงาน  จะมีผู้ที่มียศตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีมาช่วยเหลือเหมือนท่านเป็นญาติ ระวังอย่าให้มีเรื่องชู้สาว

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          ดาวจันทรในเรือนมรณะขอให้ระวังเรื่องสุขภาพของท่านให้ดี ดาวศุกร์ในเรือนอริมีศัตรูอย่างลับๆ บริวาร ทำให้ท่านมีชื่อเสียง ชอบเก็บเอกสารเรื่องที่ดินมากกว่าเรื่องเก็บเงิน ความคิดในกิจการงาน การทำธุรกิจไม่ประสบผลอย่างที่ตั้งใจไว้ ความมีบารมีในตัวท่าน ทำให้คบผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          แม้ท่านมีหลักฐานในชีวิตดีอยู่แล้ว แต่จะได้หลักฐานจากกิจการงานเพราะบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาเล็งราศีตุล ดาวเสาร์เป็นองค์เกณฑ์ได้ทรัพย์จากคู่สัญญา เพื่อนต่างเพศ ได้พบกับญาติที่ดีคอยให้ความช่วยเหลือทุกเรื่อง การเงินขอให้ระวังการใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น บุตรหลานทำให้เสียทรัพย์

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          ท่านได้ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ระวังท่านจะเหมือนเด็กที่เลี้ยงไม่โต จุดอินทภาษในเรือนการเงินเป็นวัฒนะชะตา  อย่ามัวเมาในอบายมุข ระวัง ดูแลสุขภาพและเรื่องชู้สาวจากผู้ไม่หวังดี ญาติเบียดเบียนเรื่องการเงิน จะได้ลาภ ทรัพย์สิน เครื่องประดับ มีเพื่อนที่ดีมีฐานะเป็นคนดีคอยดูแล

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          แม้ท่านจะมีกิจการและการเงินที่ดีแต่ก็มีบริวารคอยเบียดเบียน ความคิดทำกิจการใดก็สามารถให้ลูกน้องทำอย่างที่คิดได้ ดาวศุกร์ในเรือนสหัสชะระวังเพื่อนจะเอาเปรียบในเรื่องการเงิน การงาน  บาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาร่วมกับดาวพฤหัสคิดทำอะไรก็ได้ประโยชน์ การศึกษาประสบความสำเร็จ

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสของท่าน ดาวพฤหัสเป็นองค์เกณฑ์ในราศีเมษ ความคิดแตกฉานในกิจการงาน การพูดติดต่อเพศตรงข้ามจะนำลาภมาให้เพราะบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตา จุดอินทภาษในเรือนวินาศการเงินเกี่ยวกับการทำงานจะเก็บไม่ได้ดั่งใจ อย่าคิดหางานที่ผิดกฎหมาย ระวังใช้ยานพาหนะ

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          กิจการงานขอให้ใช้ความระวังมักเกิดการเสียหายหรือขาดทุนถ้าท่านคิดไม่รอบคอบ ดาวศุกร์กาลีร่วมราศีมีความคิดไม่เหมือนใคร ดาวจันทรกับดาวมฤตยูเรือนการเงินเสียเงินไม่คาดคิด ขาดบารมีให้บุคคลทั่วไปเชื่อถือ จุดอินทภาษเรือนลาภะมีลาภเข้ามาบ้าง ไม่มากนัก บริวารที่ใช้สอยจากไป

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          จุดอินทภาษและบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาทั้งสองจุด อินทภาษอยู่ในเรือนการงาน กิจการงานมีความราบรื่นดี ใช้จ่ายเงินในการลงทุน บาทจันทรอยู่ในราศีมีนเป็นวัฒนะชะตามีสุขภาพที่สดใสแข็งแรง  ดาวจันทรร่วมกับดาวมฤตยู ขอให้ระวังอุบัติเหตุ ดาวศุกร์ในเรือนวินาศก็ทำให้ปลอดภัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์