ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม ด้วยความเฉียบขาด ฉับไว วันนี้เดินทางจะขลุกขลักบ้าง  การตกลงทำสัญญาใดๆ ต้องรอบคอบมากหน่อย  ลูกหลานบริวารอาจทำให้ยุ่งยากบ้าง แต่ดีในการศึกษาศาสตร์ลึกลับต่างๆ  ช่วงระหว่างเที่ยงต้องระวังอุบัติเหตุด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
 
วันนี้จะดีกับคุณหากตัดสินใจไม่ไปลุยไปยุ่งกับอะไรทั้งนั้น อยู่เฉยๆเป็นกบจำศีลนั้นถูกโฉลก ระวังในเรื่องการเซ็นสัญญา และเรื่องเกี่ยวกับเอกสารข้อตกลงต่างๆด้วย การปรากฏตัวบนเวที ตามที่สาธารณะไม่ดีถูกเขม่น อย้างมากก็เสมอตัว เรื่องรักช่วยสงวนทีท่า อะไรที่นิ่งได้เฉยได้พยายามทำไปก่อน พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นเอง

เกิดวันจันทร์  
 
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง แต่คุณเองระวังดีจะแตกได้ ต้องตั้งใจมากๆในการจะไม่ให้มิจฉาทิษฐิความอิจฉาริษยา ความไม่พอใจอะไรง่ายมาทำให้เสียเรื่อง สาวๆพร้อมจะวีนแตก และไม่มีผลดีอะไรคืนกลับมาเลย การเงินรุ่ง ได้ลาภทั้งเงินทองและสัตว์สองเท้าเข้ามานัวเนียพร้อมๆกัน ส่วนเรื่องรักยังหมาหยอกไก่ จะเป็นไก่หรือเป็นหมาก็เลือกเอาเถอะ ของอย่างนี้ไม่คิดอะไรมาก ก็บันเทิงอารมณ์ไปได้

เกิดวันอังคาร
 
การงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ สติปัญญายังเฉียบแหลม แจ่มใสและสามารถประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆได้ก้าวหน้าดังตั้งใจ ผู้ใหญ่จะเป็นแบ๊คเป็นหุ้น ช่วยหลายอย่าง ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยสุขสำราญใจนัก ต้องหนักแน่นไว้มากๆ ไม่งั้นทนวีนแตกของคนเข้ามาหาไม่ได้ มันจะพาเรื่องปวดหัวมาให้อีกหลายอย่าง

เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีโอกาสจะหาเงินได้กระเป๋าตุง  หนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ แต่ปากร้ายกว่าปกติ วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเอง ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย ศัตรูมีกำลังแรง การไปจิกกัดใครในช่วงนี้ จะมีเรื่องบานปลายตามมาด้วย เว้นๆดีกว่า  ส่วนเรื่องรักจะมีคนที่มีทั้งเกียรติมีทั้งเงินมาพัวพันและนำโอกาสหลายอย่างมาให้ ที่มีคู่แล้วยังสำราญใจในการช่วยเหลือกันดี คู่พึ่งได้

เกิดวันพุธกลางคืน
 
สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น ยังต้องระวังการใช้อำนาจเด็ดขาดดื้อรั้นไม่ฟังใครไว้บ้าง จะไปสร้างบาปกรรมความช้ำใจให้คนอื่นโดยไม่รู้ตัว การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
มีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหา ระวังเรื่องลูกหลานบริวารจะมีเรื่องมาให้คุณช่วย ปวดหัวบ้างแต่ลุยแก้เรื่องยุ่งกันไปเถอะ เรื่องการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออยู่ อย่าเพิ่งไปกังวลกับมันให้เกินเหตุ และเรื่องรักๆใคร่ๆก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆ  แต่มักจะเหมือนลม คือวูบมาแรงจากไปเร็ว

เกิดวันศุกร์
 
เงินเข้าคล่อง ดีเป็นพิเศษกับการได้จากงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย แถมยังพาโชคทางการเงินมาให้อีก ยิ่งกับคนอายุละอ่อน หรือคนอ่อนกว่าด้วยอะไรสักอย่าง จะมานัวเนียให้อารมณ์บรรเจิด เจอแบบนี้ใจมันอ่อน แล้วตัวจะเผลออ่อนไปด้วย ต้องตั้งสติไว้ดีๆ

เกิดวันเสาร์
 
จะโดนคนมาเหยียบหัวแม่เท้าให้หงุดหงิด มาหยิกแกมหยอกบ้าง กัดผสมงับบ้าง ช่างหัวมันเถอะ พวกดีแต่ปากทั้งนั้น ยังพร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียน่าสนใจ เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย แต่จะมีทุกขลาภมาด้วย อาจต้องควักช่วยหุ้นส่วน ช่วยคนรักกันหนักมือหน่อย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์