ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 14.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน บ้านเรือน การเกษตร และเป็นวันที่ต้องระวังการใช้ความรุนแรง การเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อาชญากรรมจะชุกชุม เรื่องไม่สงบเกิดขึ้นง่าย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะไม่ค่อยเรียบร้อย มีเหตุให้หงุดหงิดอยู่บ้างขอให้ใจเย็นๆ ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือคุณหลายด้าน ป่วยไข้รักษาได้ยาดีทางทิศใต้ หาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
         
เป็นวันที่มีเรื่องให้แสดงความเด็ดขาด ไม่ลังเล ได้ใช้อำนาจให้ประจักษ์ การทุ่มเทให้กับงานในวันนี้จะได้ผลดีกลับมา งานทางการใช้สมอง งานวิชาการ การวางแผนงานใหม่ๆ การใช้ภาษาต่างประเทศ การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ทรงคุณธรรมความรู้จะปลอดโปร่งสุดๆ ขอให้ตั้งใจทำโอกาสดีในอนาคตมารออยู่แล้ว ส่วนความรักยังพัวพันนัวเนียอยู่กับเรื่องสามสี่เส้า สนุกพิลึกเลยล่ะ เรื่องที่มองเห็นชัดๆว่าทุกข์มาคอยอยู่ จะกระโดดลงไปคลุกก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้วล่ะ     

เกิดวันจันทร์   
         
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น เรี่ยวแรงกลับมา ป่วยไข้วันนี้จะกระเตื้อง ร่างกายจะปราดเปรียวปรูดโปราด พร้อมจะต่อรองในทุกๆเรื่องได้อย่างไม่เป็นรองใคร และไม่เสียเปรียบใคร  เรื่องเงินในวันนี้จะพากล่องมาให้ด้วย อะไรที่ได้เงินมากๆจะแสดงฝีมือแสดงผลงานของคุณให้ปรากฏ  เรื่องรักดีกับการช่วยกันลุยหาเงิน ทำมาหากินขยันขันแข็งร่วมกัน คนดสดมีคนมาใกล้ตัวเลียบๆเคียงๆแล้วนี่ จะปฏิเสธไปทำไม

เกิดวันอังคาร
         
บริวาร ลูกน้อง ลูกหลาน พร้อมจะทำตามคำขอร้องอย่างไม่เกี่ยงงอน สั่งอะไรมักได้ผลที่ดีกลับมาโดยเฉพาะโอกาสทางการประสานงานติดต่อธุรกิจ ติดต่อผู้ใหญ่ คนในแวดวงศาสนา หรือศาสตร์เฉพาะด้านจะได้รับการช่วยเหลือและได้โอกาสทางการงานการเงิน การเสนอความคิดเห็นต่างๆจะทำได้อย่างฉลาดเฉลียวไม่ต้องหวั่นไหวเลย มั่นใจแล้วจะทำได้ดีทุกอย่าง ความรักเป็นกำลังใจกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

 การเงินนั้น ไอ้ที่คิดจะเอากุ้งฝอยไปตกปลากะพง ยังเป็นวิมานในอากาศ ของที่เสียไปไม่คุ้มกับเศษเงินที่ได้มาหรอก มีเกณฑ์ต้องใช้เงินในเรื่องสุขภาพ เรื่องการป่วยการตายของผู้คนมากกว่าปกติ  เรื่องรักยังอยู่ใกล้ตัว อบอุ่นใจในการดูแลกันดีอยู่ วันนี้อย่าขยับทำอะไรใหม่ มันจะไปไม่ค่อยถึงไหนหรอกน่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เป็นจังหวะหาเงินได้มากหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ต่อรองได้ดังหวัง อยากได้อะไรอย่าอยู่เฉย ให้ขอ จะได้ หากคนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์เตรียมนั่งนับเงิน และทหาร คนในเครื่องแบบ คนที่ทำงานกับเครื่องจักร ของมีคม อาวุธต่างๆ จะ นำโชคมาให้หลายสถาน เรื่องรักก็ก้าวหน้าดี มีคนมาชอบนะจ๊ะ ได้ปิ๊งกันรักชื่นบานหวานหอม คนที่เข้ามานี้จะนำโอกาสทางการเงินมาให้คุณแน่ๆ แต่จะขี้เหนียวมากหน่อยเท่านั้นแหละ

เกิดวันพฤหัสบดี              

ได้ใช้กำลังอย่างมีประสิทธิภาพ ขยันเป็นพิเศษ สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ เรื่องเงินนั้นลูกหลานบริวารติดต่อให้จะนำโชคมาให้ แต่อะไรที่ลุยเองยังต้องรอบคอบอดทนและรอคอย ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะเป็นผู้ใหญ่มาก ช่วยให้สติปัญญา ช่วยเหลือด้านกฎหมายการศึกษา เรื่องที่ไม่รู้จะพึ่งพาเขาได้ และเรื่องรักจะทำให้มีเรี่ยวแรงพร้อมลุยงานหนักอย่างสุดๆไปเลย            

เกิดวันศุกร์

จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนให้มีโอกาสเดินทางไกลไปเข้าวัด ไปตามแหล่งโบราณสถาน หรือไปต่างประเทศ หรือติดต่อคนต่างชาติที่จะมาเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการทำงาน ความรักเดินหน้าดี กับคนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้ และพัฒนาไปเป็นคนรัก แต่ตอนนี้จะดูทีท่าชั้นเชิงกันอยู่ สนุกกับการลุ้นซะเหนื่อย คนมีคู่แล้วได้ช่วยกันทำในสิ่งดีอย่างสงบสบายใจ

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี เป็นวันดีของการเข้าหาผู้ใหญ่ แต่เด็กๆหรือบริวารไม่เวิร์ค ทั้งยังจะต้องระวังสุขภาพ ระวังช่วงอ่อนเปลี้ยหมดแรงง่าย  และไม่เหมาะแก่การใช้ตำราฝ่ายบู๊ไปลุยแก้ปัญหาใดๆทั้งสิ้น เพราะจะเกิดอาการเบื่อพร้อมหนีเอาดื้อๆ พยายามกระตุ้นตัวเองด้วยขิง และอาหารเผ็ดร้อนจะดีขึ้น  ติดต่อประสานงานทุกประเภทไม่ผิดหวัง เรื่องรักยังไกลกัน ที่รอๆอยู่ จะได้รับการติดต่อแล้ว


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์