ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ.2555 แรม 15 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 14.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสะสมซ่องสุมกำลัง แก้ปัญหาด้วยความรวดเร็ว ดีกับการต่อสู้โจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้กำลังเด็ดขาดให้ปัญหายุติ และเป็นวันที่สามารถทำกิจการต่างๆด้วยความขยันขันแข็ง แต่ติดต่อนัดหมายอาจเลื่อนหรือพบข้อขัดแย้ง  ช่วงก่อนและหลังเที่ยงควรรอบคอบเรื่องเงินไว้ด้วย บ่ายๆอุปสรรคเยอะ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ทำงานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่ทางทิศเหนือจะสนับสนุนดี หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
         
วันนี้ร่างกายจะประปรี้กระเปร่าแข็งแรงขึ้น เต็มไปด้วยพละกำลัง ระวังแต่อย่าไปเกรี้ยวกราด หรือดุกว่าปกติใส่ใครเข้าล่ะ เรื่องยุ่งมักเกิดจากคุณไม่พอใจอะไรง่ายๆ ไม่ใช่สาเหตุจากคนอื่น ผู้ใหญ่พาโชคทางการเงินมาให้ อาจได้รับทรัพย์สินถูกใจ  ความรักนั้นอยู่ใกล้ตัวคนอายุน้อยกว่า หรือคนเก่าในชีวิตมาทำให้ใจหวั่นไหว ที่มีคู่แล้วแช่มชื่นดี 

เกิดวันจันทร์   
         
เป็นวันดีของการติดต่อลูกหลานบริวาร จะได้คนมาช่วยหลายอย่าง อีกทั้งเจรจายังเป็นเงินเป็นทอง ดีทั้งการทำสัญญา การทวงหนี้ การต่อสายความสัมพันธ์ทุกเรื่อง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้ชื่นใจ ส่วนความรักนั้น ทั้งหยอดทั้งกล่อม แต่ผลยังอืดๆเฉื่อยๆ  ช่วยจำแม่นๆด้วยว่า ถึงที่สุดในเรื่องรัก ไม่มีอะไรได้ผลและดีเท่าความจริงใจอีกแล้ว

เกิดวันอังคาร
         
จะมีเรื่องติดขัด ตึง ฝืดทางการเงินมาให้หนักอกหนักใจ และบริหารความเครียดเล่น อย่าใจอ่อนใจง่ายนัก มีเกณฑ์จะโดนล้วงตังค์ โดนเลื่อน การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอไปได้ แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักยังหวานชื่น ช่วยกันทะนุถนอมจิตใจกันดี คนรักมีสติปัญญามีความยุติธรรม ช่วยให้คุณตั้งหลักที่ชัดเจนทางความคิดความอ่านได้

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานต่างๆ  งานขายตรง เซ็น   สัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก และมีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการ  เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ  ผู้ใหญ่ให้คุณ  และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าเต็มอย่างยิ่ง แต่เรื่องรักยังนิ่งอยู่มาก ส่วนเรื่องป่วยไข้รีบรักษาซะ อย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะตอนนี้ยังรับมือกับอาการป่วยได้สบายอยู่        

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเรื่องให้ปลื้มใจ สบายใจ ทำอะไรจะสำเร็จได้รับยกย่องและได้ลงแรงหนักที่เกิดผลพอใจ มีจังหวะที่ดีในการรื้อชำระปัญหาเก่า จะขยันและทำทุกเรื่องได้ก้าวหน้า มีโชคจากการติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจต่างๆ  เรื่องต้องระวังคือการหลงใหลได้ปลื้ม  จนทำให้ดวงตามืดบอด มองอะไรพร่าเลือนทั้งเรื่องรักและเรื่องคน แล้วจะมีเรื่องให้สะดุดกึกกั้กทางอารมณ์ขึ้นมาได้ ตั้งสติไต่ตรองดีๆ รู้ไว้เถิด เรื่องสมหวังผิดหวังมันเกิดเพราะจิตใจไหวหวั่นของตนเองทั้งนั้น อย่าไปโทษคนอื่นเลย

เกิดวันพฤหัสบดี              

การเงินเดินหน้าดี ผู้ใหญ่สนับสนุน และงานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำมาให้ การงานดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางด้านวิชาการ งานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมทุกประเภท งานเกี่ยวกับศีลธรรม ความดีงามลุยได้ เทวดารักษาคุ้มครอง สมัครงานใหม่ไปได้ดี ส่วนเรื่องรักยังชื่นใจ มีเรื่องให้กุ๊กกิ๊กหัวใจ

เกิดวันศุกร์

จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีขอให้พกเอาความใจเย็น  ค่อยๆคิด ค่อยๆพิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบ  ระวังเรื่องคำพูด การติดต่อผู้คน เพราะการประสานงานไม่ดีเลย จะหงุดหงิดง่ายและสวนคนกลับเจ็บๆ ถ้าเมตตากันไม่ได้ เดินหนีดีกว่า ด่ากันไปเหน็บกันไป สร้างกรรมกันไม่สร่าง ลองดูทางเลือกอื่น ด้วยการตัดวงจรให้สะบั้นลงซะ ดีกว่าคอยจังหวะห้ำหั่นกันเยอะเลย  ส่วนเรื่องรักขึ้นกับคุณนั้นแหละว่าจะเอาแบบไหน ยังไม่มีอะไรชัดเจนซะล่ะมั้ง   

เกิดวันเสาร์

ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆ และได้พอสมน้ำสมเนื้อ มากสุดคือเสมอตัว แต่จะได้อะไรดีๆจากการเสน่หาของคนรอบข้าง ได้เงินพิเศษ ลูกหนี้หายต๋อมไปนานยังติดต่อมา ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ดาวแห่งความรักให้คุณทางการเงินอยู่ด้วย เรื่องเงินจะต้องลงแรงเข้าไปลุยไปหาแล้วจะได้ดังใจ การติดต่อประสานงานวันนี้จะมีเรื่องดีๆเข้ามาด้วย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์