ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ.2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหน่วยงานราชการด้านต่างๆ และเป็นวันที่ต้องรอบคอบเรื่องร่วมหุ้นไว้ด้วย และอย่าไปทำหน้าใหญ่ไม่งั้นจะควักแหลก เรื่องรักยังตึงเครียดในอารมณ์ง่าย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์มาจากตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้เป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
               
ได้ใช้ความขยันและพลิกแพลงหาโอกาสดีๆเข้ากระเป๋า พร้อมจะชักนำให้หุ้นส่วนเชื่อและทำตามความต้องการได้โดยไม่ยากอะไร ขอให้ตั้งบนพื้นฐานของความจริงใจและการมีเมตตา ก็จะได้โอกาสชนิดซื่อกินไม่หมด มาเป็นทุนสำรองไว้ การประสานงานต่างๆ เครดิตยังดีอยู่ เพื่อนจะช่วยหาช่องทางให้ แต่ก็ต้องจ่ายคืนเขาหนักด้วย ความรักยังต้องช่วยกัน ต้องเหนื่อยหลายอย่าง ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ต้องอยู่เหงาๆ ทุกอย่างต้องจ่ายราคาเป็นอะไรสักอย่าง ของฟรีไม่มีในโลก มีแต่ความรักของพ่อแม่เท่านั้นแหละที่เป็นของฟรี หัดเห็นค่าไว้บ้าง            

เกิดวันจันทร์   
         
จะล้วงจะควักอะไรออกจากกระเป๋าใคร ใช้วาทศิลป์กล่อมคนฟังได้อยู่หมัด ดังนั้นอาชีพขายตรง นายหน้า ตัวแทนจำหน่าย งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆพุ่งลิ่วเชียวนะจ๊ะ ได้แสดงความสามารถทางคำพูด การสื่อสารทุกชนิด มีลาภทางการเงินจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ความรักยังไปได้ดี สิ่งทำลงไปมีคนเห็นค่าแล้ว แม้ยังไม่มีการขยับอะไรมาก แต่เหมือนรดน้ำปลูกต้นไม้ รอสักหน่อยเดี๋ยวก็จะผลิใบงาม ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพสดใส เพื่อนกันทำให้รักไปได้แจ๋ว

เกิดวันอังคาร
         
มีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ และจะได้เงินก้อนใหญ่จากผลงาน เรียกว่ารับทั้งเงินทั้งกล่อง การติดต่อประสานงานดีทุกเรื่อง เจรจาต่อรองทำยอดทำรายได้กันพุ่งปรี๊ดๆเลย ส่วนเรื่องความรักนั้น คนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะกัดกันบ้าง หวานใส่กันบ้าง ชุ่มชื่นไปตามประสา คนมีคู่แล้วระวังตึงๆใส่กัน หรือมีเหตุให้ห่างกันไป

เกิดวันพุธกลางวัน

จะได้ใช้ความเฉียบแหลมเฉียบขาด การไม่ลังเลตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ที่ลุยหน้าไปเถอะ จะสะสางเรื่องยุ่งได้ และขอให้ยุติธรรมให้มาก ไม่งั้นจะเรื้อรังไม่จบง่ายๆ คุณจะเหนื่อยและทุ่มเทเยอะและได้สิ่งที่หวังกลับมาด้วย  ความรักกำลังอู้ฟู่ มีเรื่องดีเข้ามาให้ชื่นใจตลอด การเงินจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน จากผู้ใหญ่ แต่ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อยจะได้ไม่ลำบากใจทุกฝ่าย         

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ต้องระวังเรื่องที่ซับซ้อน  เรื่องเสี่ยงต่อกฎหมาย อย่าเฉียดกรายเข้าใกล้จะพบความเดือดร้อน ระวังโดนตำรวจเรียก โดนใบสั่ง หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่รัฐที่ชวนปวดหัว การเงินที่มุ่งหวัง ต้องชะลอการตัดสินใจ ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักยังไม่ค่อยแน่ใจ อย่าวางใจ ไม่งั้นจะโดนหลอก หรือเจอเรื่องให้สะเทือนใจได้       

เกิดวันพฤหัสบดี              

ยังต้องช่วยเหลือลูกน้อง บริวาร มีคนมาพึ่งพาเยอะ แต่เป็นประมาณยิ่งให้ยิ่งได้ ความรักนั้นเกื้อกูลกันดี เป็นความชื่นใจที่แม้แต่นั่งคิดถึงกันเฉยๆก็สุขใจมากแล้ว ยังต้องเข้าไปเหน็ดเหนื่อยใจกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง รับฟังความทุกข์ของมิตรสหาย ช่วยกันเท่าที่ช่วยได้เถอะ แต่ต้องให้สติกันบ้าง แต่ถ้าอยากให้ชีวิตสงบๆ จำไว้เลยว่า อย่าไปยุ่งกับใครเขามาก หัดจำแม่นๆไว้นะ  “ไม่เรียกอย่าขาน ไม่วานอย่าเสือก”

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่ช่วย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทั้งยังดวงดีในเรื่องเงิน ตัดสินใจทางการเงินได้คืบหน้า แต่ปากยังไม่ค่อยดี จะตรงอยู่มาก ให้คนอื่นประสานงานแทนจะคืบหน้ามากกว่า เพราะวันนี้แข็งและหยิ่งในการติดต่อผู้คนมากไปหน่อย อะไรอยากทำให้ใช้การสื่อสารผ่านโทรศัพท์ สื่อต่างๆดีกว่าไปลุยเอง อ่อนน้อมถ่อมตนหน่อยจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา ส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจจัดการธุระให้คนรักได้สำเร็จ         

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหาลงไปได้บ้าง ขอให้ค่อยๆดูแลไปจะได้ทางออกที่ดีในวันนี้ และยังเป็นวันดีสำหรับการติดต่อประสานงานหาเงินหาทองได้คล่องมือคล่องปาก การสื่อสารพาโชคมาให้ เป็นจังหวะดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะกับลูกน้องลูกหลาน จะพาความปลื้มใจมาให้พร้อมทรัพย์และเงิน ส่วนความรักยังแช่มชื่น เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ก็ดีแล้วนี่ จะให้สติแตกบ้าๆบอๆเพราะรักน่ะหรือจึงจะถึงใจ สะใจ อย่างนั้นน่ะประสาทแดกแล้ว


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์